Đánh giá Micro Arirang WMU3600 (WMU-3600) - Micro không dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âm nhạc là đứa con tinh thần, là thú vui giải trí của mỗi chúng ta. Từ những em nhỏ, đến các bạn trẻ, người trung niên đều yêu thích những thể loại nhạc phù hợp với niềm đam mê của mình. Micro không dây Arirang WMU3600 đáp ứng nhu cầu giải trí của hầu hết mọi người.

Tính năng nổi trội:

• Micro không dây chuyên dụng cho Karaoke, phòng thu, buổi diễn thuyết hay văn nghệ.

• Đặc biệt thiết kế tích hợp bộ sạc pin.

• Màn hình hiển thị LCD nhỏ gọn.

• Anten thiết kế ẩn, gọn nhẹ, đơn giản.

• 600 tần số UHF để lựa chọn.

• Thiết kế chức năng khóa tần số để tránh hiện tượng lặp.

• Khoảng cách sử dụng tối đa 60m.

• Kích thước (DxRxC): 60 x 32.5 x 45.2 (mm)

• Đáp ứng tần số: 40Hz – 1500Hz.

• Độ nhạy ngõ vào >=95dB.

Kiểu dáng thiết kế

Một bộ sản phẩm bao gồm 2 micro tích hợp không dây gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng mang theo trong những buổi văn nghệ ngoài trời hay các cuộc họp, buổi thuyết trình.

Màn hình hiển thị LCD nhỏ gọn, tiện dụng nhận biết tín hiệu hoạt động của thiết bị.

Anten thiết kế ẩn, gọn nhẹ, đơn giản, không gây vướng víu.

Đặc biệt thiết kế tích hợp bộ sạc pin sẽ khiến bạn không phải lo lắng những lúc đột ngột hết pin, không tiếp tục sử dụng được.

Micro Arirang WMU3600 mang tính thẩm mĩ cao, ngõ ra âm thanh nhẹ nhàng êm ái cùng mức giá hợp lý “quyến rũ” hàng triệu người tiêu dùng công nghệ, đặc biệt là những ai đam mê hát karaoke.

Tính năng và hiệu suất hoạt động

Micro Arirang WMU 3600 – sản phẩm micro cao cấp chính hãng của Arirang, là dòng micro chuyên để dùng karaoke tại nhà với chất lượng âm thanh tuyệt hảo không thể chê vào đâu được. Ngoài ra, micro này còn được sử dụng rộng rãi ở trong các hội trường, các sân khấu ngoài trời và đặc biệt là các phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

Micro Arirang WMU 3600 là sản phẩm được rất nhiều các phòng hát karaoke chuyên nghiệp, đám cưới, buổi biểu diễn văn nghệ hay tiệc ngoài trời lựa chọn. Đáp ứng tần số âm thanh cao, sắc nét khiến Arirang WMU 3600 “đốn tim” không biết bao nhiêu người dùng, ngay cả những người tiêu dùng sành sỏi nhất.

Với đặc thù riêng: là dòng âm thanh trở kháng cao, độ bền cao dù phải làm việc với cường độ liên tục, giá thành cạnh tranh nên Micro không dây Airrang WMU3600 rất khó bị làm giả. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng ưu việt.

Lời kết

Khách hàng sẽ được tận hưởng âm thanh chuyên nghiệp nhất khi tin dùng Micro không dây chuyên nghiệp Arirang WMU 3600. Micro WMU 3600 được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, âm thanh chất lượng tuyệt vời hơn cả mong đợi, đặc biệt hơn, sản phẩm còn được thiết kế thêm bộ sạc pin gọn nhẹ, giúp mọi người có thể thoải mái vui chơi ca hát mà không sợ bị gián đoạn.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Micro không dây SHURE U820

Đánh giá Micro không dây SHURE U820

SHURE U-820 đánh giá là siêu bền với 2 micro không dây, đáp ứng cho các nhu cầu cao cấp tại gia đình. Âm thanh hay, trong trẻo, không bị bể âm khi hát lớn. Tăng cường và khuyết đại âm thanh cho những người có giọng ca yếu.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.