Đánh giá Micro không dây SHURE U820

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SHURE U-820 đánh giá là siêu bền với 2 micro không dây, đáp ứng cho các nhu cầu cao cấp tại gia đình. Âm thanh hay, trong trẻo, không bị bể âm khi hát lớn. Tăng cường và khuyết đại âm thanh cho những người có giọng ca yếu.

Tính năng:

– Kết nối không dây

– Sử dụng pin rời

– Nhỏ gọn; nhẹ nhàng

– Âm thanh chất lượng

– Hút âm mạnh có thể đạt từ 20-40cm khoảng cách từ miệng người hát

– Không kén dàn máy Karaoke.

Cấu hình:

– Sóng cố định UHF

– Phạm vi bước sóng: 640Hz-800Hz

– Tỷ lệ tạp âm: 0.5%

– Pin AA+

– Cổng Balance và Volume control cho mỗi Microphone

– Trọng lượng 1.9kg

Đây thực sự là một bước tiến bộ vượt bậc so với những chiếc micro thông thường khác, hỗ trợ tốt cho các hoạt động văn nghệ, giảng dạy hay thuyết trình, micro không dây U-820 sẽ không phụ lòng mong mỏi từ bạn. Giờ đây, khi micro không dây U-820 kết hợp với đầu thu sóng giúp bắt tính hiệu cực tốt, không chỉ giúp âm thanh rõ ràng hơn còn giúp cho bạn thoát khỏi những sợi dây rối rắm, bảo vệ bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng.Với độ nhạy cao, micro không dây U-820 có khả năng hút âm tốt sẽ giúp âm thanh của bạn được truyền đến tai người nghe một cách rõ ràng nhất. Hãy nhanh tay sở hữu micro không dây U-820 ngay hôm nay để làm cho không gian giải trí cũng như không gian làm việc của bạn trở nên hiện đại và dễ dàng hơn.

Thiết kế gọn nhẹ

Micro không dây U-820 mang một thiết kế hài hòa và đẹp mắt, micro không dây gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc mà chiếc micro không dây U-820 sở hữu mang đến cho bạn sự sang trọng, sạch đẹp và bền bỉ theo thời gian. Màu sắc của micro không dây U-820 không dễ phai mờ theo thời gian vì được làm bằng chất liệu cao cấp. Với thiết kế không dây còn giúp cho chiếc micro không dây U-820 trở nên nhẹ nhàng hơn khi cầm trên tay, bạn có thể sử dụng rất thoải mái với khoảng thời gian rất lâu mà không cảm thấy khó chịu hay mỏi tay. Những bài thuyết trình sẽ trở nên sinh động hơn khi bạn có thể dễ dàng di chuyển, những buổi văn nghệ sẽ trở nên hấp dẫn hơn, tất cả là nhờ vào công nghệ không dây mới của micro không dây U-820.

Dễ dàng sử dụng

Micro không dây Shure U-820 có kích thước nhỏ gọn, bạn sẽ rất dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng lúc cần thiết. Sử dụng công nghệ kết nối không dây tiên tiến, micro không dây U-820 có khoảng cách kết nối thiết bị thu sóng đạt đến 20m, bạn có thể di chuyển rất dễ dàng mà không phải sợ dây dẫn quá ngắn hay rối rắm như trước.

Lắp đặt nhanh chóng

Được trang bị một hướng dẫn sử dụng rất cụ thể và chi tiết, micro không dây U-820 còn giúp bạn có thể tự mình lắp đặt rất dễ dàng. Khi thiết bị thu tín hiệu đã được lắp đặt xong, sau một số thao tác không hề phức tạp một chút nào, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng ngay chiếc micro không dây thông minh này. Bên cạnh đó, micro không dây U-820 sử dụng pin rời giúp bạn có thể dễ dàng thay pin khi bất ngờ hết pin, không cần lo lắng ảnh hưởng đến buổi trình diễn văn nghệ hay thuyết trình nào.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá micro có dây Shure SR 968 - tinh hoa chất lượng âm thanh

Đánh giá micro có dây Shure SR 968 - tinh hoa chất lượng âm thanh

Đã từ lâu, hình thức hát karaoke giải trí sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi căng thẳng đã trở thành thú tiêu khiển không thể thiếu với hầu hết mọi người. Giờ đây, sở hữu một dàn âm thanh cùng chiếc micro chất lượng ngay tại gia đình trở nên cực kỳ đơn giản.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!