Đánh giá Micro có dây Vina KTV 636 - sự lựa chọn tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro có dây Vina KTV 636 là loại micro cao cấp thương hiệu của vina KTV với đặc tính là cấu tạo đơn giản, tin cậy, có độ trung thực cao và giá thành tương đối thấp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người tiêu dùng hiện đại.

Điểm nổi bật của Micro karaoke Vina KTV 636:

Hầu hết các gia đình và quán karaoke hiện nay sử dụng micro karaoke vina ktv 636. Với những tính năng nổi bật, nó đã chiếm được cảm tình của hầu hết những giọng ca chuyên hay không chuyên và đã khẳng định được đẳng cấp thời thượng trên thị trường.

Micro có dây vina ktv 636 có thể làm rõ ràng những âm khi nhấn giọng, rung giọng, lấy hơi, lên cao…. Đặc biệt, với micro có dây karaoke Vina KTV 636 bạn sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp mang phong cách độc đáo nhất. Giúp bạn không bị mất hơi hay mất tiếng dù hát karaoke trong thời gian dài, giúp bạn tự tin thể hiện “liveshow” cùng gia đình, bạn bè sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Thiết kế, cấu tạo đáp ứng nhu cầu thời thượng

Micro có dây Vina KTV 636 được sơn bằng vỏ thép tĩnh điện, chống giật điện, do đó bạn có thể cầm nắm thoải mái cùng với tay cầm chắc chắn chống tuột. Đầu micro được lắp ráp bằng đầu Cartridge nhập từ Hàn Quốc, đầu micro có độ nhạy cao giúp âm thanh không bị bể tiếng.

Vỏ micro còn được phủ một lớp cách điện tránh nhiễm điện cho người dùng. Hầu hết các micro được phủ lớp cách điện, tuy nhiên vẫn đôi khi người dùng vẫn bị nhiễm điện. Còn với micro có dây Vinaktv 636 bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với lớp tĩnh điện chất lượng.

Micro Vina KTV 636 chống mồ hôi tay hiệu quả, giúp bạn thoải mái khi cầm micro và cất cao giọng hát trong khoảng thời gian dài bao lâu đi chăng nữa.

Dây dẫn chất lượng cao đảm bảo những phút giây giải trí tuyệt vời

Với hệ thống dây dẫn chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế về truyền dẫn tín hiệu, đặc biệt là nó có thể cách điện, giúp bạn an toàn khi giải trí với hệ thống karaoke. Ngoài ra với hệ thống dây dẫn này, giọng hát của bạn sẽ được truyền tới hệ thống xử lý âm thanh được nhanh nhất, xử lý ổn nhất và giọng cả trở nên mượt mà, trong trẻo đến lạ kỳ.

Dải tần thu âm thanh rộng, tăng cường mạnh mẽ chất âm

Các biến âm tầng được tích hợp trong micro vina ktv 636, giúp tăng cường âm thanh mạnh mẽ và trung thực nhất cho các giọng ca điêu luyện. Micro vina ktv 636 được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng như karaoke, hát cho nhau nghe, sân khấu chuyên nghiệp, nhà thờ, hội trường, các quán café, quán ăn nhỏ, …

Đáp ứng hoàn hảo mọi tần số âm thanh cho lời ca, tiếng hát bay bổng, ngân vang

Trong bất cứ hệ thống âm thanh hay bản nhạc nào cũng tồn tại 2 tầng tần số thấp và cao. Nếu thiết bị khuếch đại âm thanh như micro, loa hay âm ly có thể trung hòa hoàn hảo âm trầm (âm bass) và âm cao (âm treble) thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm chủ giọng ca của mình và dễ dàng “xoay chuyển thế trận” trong những tình huống bất ngờ khi đang ngân nga giọng hát. Bạn sẽ tự tin khi giọng xuống thấp cũng không bị mất giọng và khi cất giọng cao cũng không quá vang gây chói tai người nghe. Với tính năng này, micro Vina ktv 636 sẽ giúp bạn giữ giọng ca luôn ổn định, mượt mà.

Loại bỏ tạp âm tối đa cho âm thanh thanh thoát, nhẹ nhàng

Micro có dây karaoke Vina KTV 636 có khả năng cân bằng tính chất âm thanh, loại bỏ những tạp âm không mong muốn trong quá trình bật và tắt, do đó bạn sẽ không còn những tiếng ù rít khi hát karaoke. Mọi âm thanh thoát ra đều “nhẹ tựa lông hồng”, cho bạn những trải nghiệm âm thanh tinh khiết, mượt mà đến không ngờ.

Tăng cường tiện ích,nhân đôi niềm vui

Đam mê “quay cuồng”, lắc lư cùng điệu nhạc sẽ không có gì cản trở khi micro Vina KTV 636 có khả năng nối dài thêm dây khi cần thiết, cho bạn thoải mái di chuyển trên sân khấu tại những bữa tiệc âm thanh hay những quán karaoke.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!