Đánh giá Micro không dây Arirang WMU 3300 (Đen) - "đánh thức mọi giác quan"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhu cầu giải trí hát karaoke không còn là thú vui xa xỉ như những năm về trước. Giờ đây với chi phí khoảng 5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một dàn karaoke bình dân cho gia đình với micro không dây Arirang WMU 3300 nhỏ gọn.

Tính năng nổi trội của micro không dây Arirang WMU 3300:

Dãi tần số sóng mang: 614-694 MHz.

Số lượng kênh: 1600 channel.

Công suất phát: =>10mW.

Công suất tiêu thụ: 120mA/3V.

Pin: AA.

Màn hình hiển thị LCD.

Thông số kỹ thuật bộ thu:

Đáp ứng tần số: 50Hz – 20KHz.

Khoảng cách sử dụng: 60m.

Độ nhạy: -107dB

Kích thước: (DxCxR) 530 x 330 x 135 mm

Trọng lượng: 5Kg

Loại bỏ mọi ưu phiền

Hát karaoke tại gia đã và đang rất thịnh hành trong mỗi gia đình. Nhưng mối lo về micro lại đang gây trở ngại cho sự lựa chọn của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn, phù hợp với lòng bàn tay của người Việt, micro không dây Arirang WMU 3300 giúp bạn thoải mái và linh hoạt ở mọi tư thế. Hơn thế, độ nhạy cao, bắt sóng hút âm hoàn hảo đem đến cho bạn những phút giây hoàn hảo, “đánh thức mọi giác quan”.

Thiết kế tao nhã, hiện đại

Phủ một lớp sơn bóng chống mồ hôi cho tay cầm tạo cảm giác cầm chắc chắn và không bị trơn trượt dù sử dụng trong thời gian dài. Đầu micro không dây Arirang WMU 3300 (capsule) được bao bọc bởi một lớp lưới kim loại cực chắc góp phần giảm hư hại trong quá trị sử dụng nếu có vô tình đánh rơi micro.

Phím mở/tắt (on/off) được thiết kế theo dạng thanh trượt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thiết bị. Micro không dây Arirang WMU 3300 sử dụng cho kết nối không dây với khoảng cách sử dụng tối đa 60m giúp bạn có thể thoải mái di chuyển ở mọi vị trí trong phòng hay trên sân khấu ngoài trời. Ngoài ra micro còn thích hợp sử dụng trong những buổi văn nghệ quần chúng, hay MC trong các buổi tiệc quan trọng hoặc làm thiết bị thu âm thật dễ dàng, tiện lợi.

Dễ dàng sử dụng và thay thế pin

Micro không dây Arirang WMU 3300 sử dụng pin rời AAA giúp dễ dàng thay thế khi hết pin, loại bỏ cảm giác lo lắng khi đang sử dụng microphone cùng thời lượng sử dụng khá dài (lên đến 5 giờ) tạo cảm giác an tâm khi dùng. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản không mấy phức tạp là bạn ngay lập tức có thể trình diễn giọng ca “oanh vàng” với bạn bè, người thân.

Lời kết

Chắc chắn đối với những ai đam mê niềm vui ca hát ngay tại nhà với gia đình, bạn bè không thể bỏ qua micro không dây Arirang WMU 3300 với thiết kế tao nhã, tính năng ưu việt đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cao cấp của người tiêu dùng hiện đại.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Micro không dây Arirang WMU 336 (Đen)

Đánh giá Micro không dây Arirang WMU 336 (Đen)

Micro Arirang WMU 336 là một loại micro không dây sử dụng để hát karaoke tại nhà vô cùng thuận lợi và tiện dụng. Với khoảng cách sử dụng 30m, thời lượng sử dụng rất lớn lên tới 5 giờ giúp bạn thoải mái di chuyển ca hát một cách thoải mái.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!