Đánh giá micro không dây Shure Beta 87 - công nghệ âm thanh tân tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro không dây Shure Beta 87 tự hào là dòng micro cao cấp đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại với tính năng đa dạng cùng tích hợp sóng siêu cao tần UHF tân tiến chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Một bộ micro không dây UHF Shure Beta 87 bao gồm:

– 01 Vali kim loại mạ crôm

– 01 thu sóng tích hợp đế cắm sạc

– 02 Antenna

– 02 Micro Shure

– 01 Adaptor 220v

– 02 Pin 8,2v

Tính năng nổi bật của sản phẩm micro không dây Shure Beta 87:

Micro không dây Shure đáp ứng tần số trơn tru với sự hiện diện tăng dần của bộ điều chỉnh thu phát sóng.

Shure Beta 87 này có điện tử tần số thấp roll-off đền bù cho hiệu ứng lân cận

Micro không dây có phạm vi rộng (117 dB) và đặc điểm biến dạng thấp

Sản phẩm có tính nhạy cảm rất thấp để RFI và hum điện

Micro không dây Shure được nâng cao mực hệ thống sốc gắn hấp thụ những cú sốc cơ khí và làm giảm tiếng ồn xử lý.

Shure được xây dựng trong bộ lọc pop làm giảm gió không mong muốn và âm thanh hơi thở.

Thông số kỹ thuật của micro không dây Shure Beta 87:

Mẫu cực: Supercardioid

Đáp ứng tần số : 50 Hz – 20 kHz

Micro Beta 87 có nhạy cảm (1 kHz): -54 dBV / Pa / 2 mV / Pa

Selfnoise tương đương: 23,5 dB (A)

Micro Shure có áp suất âm thanh: 140,5 dB

Trọng lượng: 207 g

Micro không dây Shure Beta 87 đáp ứng nhu cầu ca hát của người tiêu dùng hiện đại cho một âm thanh tự nhiên ấm áp, chân thực. Micro không dây này sở hữu tính năng hút âm cực tốt, chống tiếng ồn xung quanh hiệu quả cho trải nghiệm âm thanh sắc nét, “mượt, ngọt” đến không ngờ.

Công nghệ UHF tân tiến cho chất lượng hoàn hảo, ấn tượng

Micro Shure Beta 87 là dòng micro bình dân được bổ sung tính năng cao cấp khi đưa công nghệ sóng siêu cao tần UHF (Ultra High Frequency) trên micro, đáp ứng tối đa mọi tần số âm thanh từ cao đến thấp.

Một điểm đặc biệt là micro không dây này còn tăng cường thêm hệ thống chống nhiễu hiện đại thế hệ mới giúp nâng độ nhạy của micro ở mức “cao cấp” hơn, giúp sóng ổn định trong điều kiện không gian hạn chế, tạo cảm giác tự tin khi hát hay nói trong thời gian dài mà không ngại bị “phô”hay lạc giọng.

Thêm vào đó, người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái cầm nắm khi sử dụng trong thời gian dài và tạo hiệu ứng trong trẻo, mượt mà cho lời ca, tiếng hát hơn bao giờ hết bởi thiết kế chắc chắn, chống trơn trượt.

Đây chính là một đặc điểm cực kỳ quan trọng khi quyết định chọn bất kỳ thiết bị micro không dây hay có dây nào trong các chương trình ca nhạc lớn, các buổi hội thảo quan trọng hay các sự kiện cưới hỏi,…. Điều này lý giải vì sao tất cả đơn vị tổ chức các show trình diễn quan trọng, các trường đại học, cao đẳng và các sân khấu âm thanh chuyên nghiệp đều tin dùng micro không dây Shure Beta 87.

Pin sạc “phong cách”, đã hấp dẫn nay còn hấp dẫn hơn

Micro không dây Shure Beta 87 đã giải quyết triệt để vấn đề pin. Chỉ cần đặt micro vào lỗ cắm sạc được tích hợp sẵn trên hộp thu sóng (receiver), tự động micro không dây Shure Beta 87 sẽ được sạc đầy trong khoảng thời gian khá nhanh, giúp tối đa hóa thời gian cũng như không gian giải trí. Vì thế, bạn sẽ chẳng phải lo lắng khi hết pin hay mất công đi mua pin cho mỗi lần sử dụng.

Micro không dây Shure Beta 87 là một trong những dòng micro “bình dân” nhưng lại đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại. Với khả năng thu và bắt sóng tuyệt vời cùng thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, chắc chắn bạn sẽ “mê đắm” ngay dòng sản phẩm micro không dây đẳng cấp này.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!