Đánh giá micro không dây Shure UGX4 - đáp ứng nhu cầu giải trí chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhu cầu hát Karaoke theo cách “chuyên nghiệp” không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người. Do đó, việc sở hữu một thiết bị hỗ trợ âm thanh như micro không dây Shure UG4 là một lựa chọn hợp lý hơn cả.

Tính năng độc đáo của sản phẩm:

Khóa Tone Squelch bảo vệ mạch can thiệp từ RF

Phạm vi ứng dụng chuyên nghiệp với 352 kênh lựa chọn.

Tần số tự động quét để tìm và thiết lập các kênh tốt nhất

Thiết lập thu phát tự động

Nhận kênh kép, hai micro có thể được sử dụng tại cùng một thời điểm

Màn hình hiển thị LCD kênh, tần số, và trạng thái làm việc khác

XLR đầu ra cho mỗi kênh và 1 x 1/4 “Mixed đầu ra

Điều khiển âm lượng độc lập cho mỗi kênh

Phạm vi sử dụng: 40 – 100m

Thông số kỹ thuật:

Tần số sóng: UHF 610MHz – 660MHz

Ổn định tần số: ± 0.005%

Độ nhạy: -107dbm

Công suất âm thanh – Trở kháng: 600 Ohm

Tỷ lệ S / N: > 80dB (1kHz-A)

Đáp ứng tần số: 40Hz ~ 18kHz

Điều chế chế độ: FM

Tuổi thọ pin: 8 giờ (pin AA)

Độ lệch: ± 20KHz

Nguồn cung cấp: 210V AC adapter

Đáp ứng nhu cầu giải trí chuyên nghiệp

Micro không dây Shure UGX4 là một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp dùng trong các nhu cầu giải trí hát karaoke hay tại các buổi thuyết trình hay trình diễn văn nghệ, bao gồm một bộ đầu thu và 2 tay cầm. Micro không dây này là sản phẩm của hãng Shure trong phân khúc thị trường giá rẻ, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí từ cơ bản đến nâng cao.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Hình thức mẫu mã khá đẹp và sang trọng. Thiết kế với một màu đen “huyền bí”, tạo cảm giác sang trọng, tinh tế khi cầm lên. Đặc biệt, thiết kế màu nhựa bóng trơn cùng đầu micro bằng nhôm cao cấp cho ấn tượng mạnh mẽ, chắc chắn đến không ngờ.

Giá cả cạnh tranh cho phân khúc thị trường giá rẻ. Chỉ với 3.5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu thiết bị micro karaoke không dây cao cấp này. Nó ước tính với giá chỉ tương đương với 2 chiếc micro có dây.

Chất lượng phát âm thanh khá tốt

Chất lượng micro tuy không quá xuất sắc như những dòng micro đắt tiền khác, nhưng micro không dây Shure nàyđã làm tốt nhiệm vụ tiếp nhận và “phóng đại” giọng hát của bạn trở nên mạnh mẽ, mượt mà hơn với tần số âm thanh dao động trong khoảng 610MHz đến 660MHz.

Hơn nữa, hai micro không dây có thể hoạt động cùng lúc mà không gây ra sự nhiễu sóng âm thanh nhờ tính năng nhận kênh kép, xử lý âm thanh tại cùng một thời điểm.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!