Đánh giá một số tính năng nổi bật của tivi Casper 55 inch 55UG6300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 55 inch 55UG6300 là một sản phẩm của thương hiệu Thái Lan Casper. Vậy chiếc tivi thông minh này có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng?

Chắc hẳn, nhắc đến thương hiệu Casper không ít người biết đến với các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt hay các loại máy nước nóng. Không những thế, thương hiệu này còn sản xuất những dòng tivi giá rẻ nhưng chất lượng. Tivi Casper 55 inch 55UG6300 cũng là một sản phẩm của Casper đang được rất nhiều người ưa chuộng. Để biết tivi thông minh này có những tính năng gì nổi bật thì mời bạn đọc tham khảo thêm những thông tin dưới đây.

Về thiết kế của chiếc tivi Casper 55UG6300

Tivi Casper 55 inch 55UG6300 có thiết kế kiểu hiện đại, đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Thiết kế chân đế được làm bằng kim loại hình chữ V úp ngược. Nhờ đó, tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Nếu phòng của bạn có diện tích khá nhỏ thì bạn có thể treo tivi lên tường để giảm diện tích. Màn hình của tivi có kích thước 55 inch, màn hình kiểu vô cực siêu mỏng, chỉ có độ dày khoảng 5mm. Phần bên dưới của màn hình được thiết kế dày hơn một chút, có logo Casper rõ ràng ở giữa.

Về thiết kế của chiếc tivi Casper 55UG6300

Tất cả các cổng kết nối của tivi được đặt ở mặt sau. Bạn có thể nhìn thấy cổng cắm dây nguồn cùng với các cổng kết nối khác như USB, cổng LAN, truyền hình, xuất âm thanh, 3 cổng HDMI, cổng composite.

Công nghệ hình ảnh của tivi Casper 55UG6300

Tivi Casper 55UG6300 là sản phẩm được sử dụng độ phân giải Ultra HD 4K. Với độ phân giải này sẽ có khoảng 8.3 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét, mượt mà và sống động theo từng chuyển động. Công nghệ 4K HDR có tác dụng làm tăng độ tương phản giữa vùng sáng và vùng tối. Những phân cảnh được thể hiện rõ ràng hơn, chi tiết hơn và chân thực hơn.

Công nghệ siêu sáng Super Brightness giúp nâng cao độ sáng trên từng chi tiết nhỏ. Nó được thể hiện một cách tỉ mỉ trên khung hình tivi. Không chỉ dừng lại ở đó, Casper sử dụng tấm nền IPS kết hợp với góc nhìn nghiêng 178 độ. Dù bất cứ góc nhìn nào bạn cũng có thể trải nghiệm đầy đủ và chi tiết hình ảnh trên chiếc tivi này.

Công nghệ hình ảnh của tivi Casper 55UG6300

Công nghệ âm thanh Dolby Audio

Công nghệ âm thanh Dolby Audio luôn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với âm bass cho âm trầm mạnh mẽ và âm cao lại không gây khó chịu. Hơn nữa, còn có cả hiệu ứng âm thanh vòm cho cảm giác âm thanh lan tỏa xung quanh. Với một căn phòng vừa và nhỏ thì công suất loa 20W đã tha hồ sử dụng. Nếu bạn để tivi ở một căn phòng có không gian rộng lớn thì tốt nhất bạn hãy trang bị thêm một bộ loa để phục vụ người dùng.

Hệ điều hành Android 9.0 có giao diện trực quan, dễ sử dụng

Với hệ điều hành Android 9.0, người dùng có thể dễ dàng hiểu và điều khiển nó. Bởi giao diện trực quan, thân thiện, ngay cả những người lớn tuổi cũng không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Ngoài ra, hệ điều hành này còn có kho ứng dụng vô cùng phong phú để giúp bạn tận hưởng những chương trình mà mình yêu thích.

Dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại qua ChromeCast

Với tivi Casper 55 inch 55UG6300, bạn có thể dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại lên màn hình rộng lớn của tivi. Dù bạn sử dụng iPhone hay điện thoại có hệ điều hành Android đều được. Bằng ứng dụng Chromecast, mọi hình ảnh, âm thanh đều được truyền tải một cách dễ dàng.

Dễ dàng chia sẻ màn hình điện thoại qua ChromeCast

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Thực sự bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với điện năng tiêu thụ của chiếc tivi này. Với 1 tiếng sử dụng bạn chỉ mất khoảng 0.065 kWh thôi. Vô cùng tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc tivi Casper 55 inch 55UG6300. Bạn bây giờ có thể đánh giá được cụ thể những tính năng của sản phẩm này. Chúc bạn sớm chọn được một thiết bị giải trí tuyệt vời cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!