Đánh giá những tính năng nổi bật của Tivi Casper 55UG6300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 55UG6300 được ứng dụng công nghệ 4K HDR cho hình ảnh sắc nét, chi tiết cùng với âm thanh sống động đem cả thế giới tới căn nhà.

Tivi Casper 55UG6300 55 inch có thiết kế tràn viền tinh xảo khiến cho hình ảnh trở nên chân thật hơn. Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào thế giới giải trí với những hình ảnh sắc nét nhờ công nghệ 4K HDR. Ngoài ra, thiết bị còn có những tính năng nổi trội khác thu hút người dùng. Bạn hãy tìm hiểu về chiếc tivi thế hệ mới này qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế thanh lịch, màn hình tràn viền 3 cạnh

Tivi Casper 55UG6300 55 inch có thiết kế màn hình vô cực với 3 cạnh tràn viện ấn tượng. Thiết kế này khiến hình ảnh chân thực hơn giống như cảnh tượng thật đang hiện ra trước mắt người dùng.

Độ lớn của tivi lên tới 55 inch phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… Phần chân đế hình chữ V úp ngược được đặt gần 2 cạnh đáy tạo nên sự vững chắc giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi Casper 55UG6300 55 inch có thiết kế màn hình vô cực với 3 cạnh tràn viện ấn tượng.

Hình ảnh sắc nét với công nghệ 4K HDR kết hợp với Super Brightness

Tivi Casper 55UG6300 55 inch có độ phân giải 4K giúp hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường. Công nghệ 4K HDR tái tạo những mảng sáng, tối trên khung hình giúp ảnh chi tiết, rõ ràng.

Công nghệ Super Brightness nâng cao độ sáng cho màn hình, tái hiện chi tiết từng điểm ảnh khiến thước phim đẹp và nghệ thuật hơn. Dù ánh sáng môi trường xung quanh có mạnh tới đâu cũng không làm nhòe hình hiển thị.

Công nghệ Dolby Audio đem tới âm thanh vòm sống động

Smart tivi Casper 55UG6300 có tổng công suất loa lên tới 20W, khuếch đại âm thanh rõ ràng. Công nghệ Dolby Audio làm cho hiệu ứng âm thanh trung thực và có sức lan tỏa khắp không gian. Bạn có thể thoải mái tận hưởng chương trình ca nhạc yêu thích và hoàn toàn chìm đắm trong thế giới âm thanh.

Công nghệ Dolby Audio đem tới âm thanh vòm sống động

Những tính năng nổi bật của tivi Casper 55UG6300 55 inch

Bên cạnh thiết kế tràn viền vô cực, hiệu ứng âm thanh sống động và công nghệ hình ảnh chân thật, tivi Casper 55UG6300 còn có nhiều tính năng nổi trội khác thu hút người dùng như:

Điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant

Những dòng tivi thế hệ mới thường có chức năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói. Smart tivi Casper 55UG6300 sử dụng trợ lý ảo Google Assistant để điều khiển thiết bị thông qua những câu lệnh đơn giản. Bạn chỉ cần nói yêu cầu vào remote thông minh là tivi sẽ tự bắt tín hiệu, phân tích và thực hiện.

Hệ điều hành Android 9.0 trực quan, dễ sử dụng

Hệ điều hành của tivi Casper 55UG6300 là Android 9.0 trực quan và dễ sử dụng. Kho ứng dụng của thiết bị rất lớn gồm có Youtube, FPT Play, VTVCab ON, Galaxy Play,… Ngoài ra, bạn có thể tự cài đặt thêm những ứng dụng giải trí khác. Giờ đây, gia đình bạn có thể cùng nhau thưởng thức những chương trình hấp dẫn và thú vị.

Đồng bộ hóa màn hình điện thoại với tivi nhờ chức năng Chromecast

Một trong những tính năng được nhiều người đánh giá cao ở Casper 55UG6300 là khả năng đồng bộ hóa điện thoại với tivi. Bạn có thể dễ dàng trình chiếu bất kỳ chương trình yêu thích từ smartphone lên màn hình lớn 55 inch để thưởng thức một cách trọn vẹn thông qua Chromecast.

Bạn cũng có thể cùng bạn bè chơi game trên chính chiếc tivi thông minh này. Công nghệ hình ảnh tiên tiến của 55UG6300 sẽ đem tới chất lượng ảnh sắc nét nhất, không bị giật hay mờ nhòe ảnh hưởng tới cuộc vui của bạn.

Sử dụng cùng lúc với đa thiết bị nhờ nhiều cổng kết nối

Smart tivi Casper 55UG6300 55 inch cho phép sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị nhờ đa cổng kết nối như:

  • Cổng AV Composite kết nối với đầu đĩa và dàn máy
  • 3 cổng HDMI hỗ trợ truyền tải âm thanh và hình ảnh
  • Cổng 3.5mm xuất âm thanh ra ngoài
  • Cổng Lan
  • Wifi
  • 1 cổng USB để nghe nhạc và xem phim

Smart tivi Casper 55UG6300 55 inch cho phép sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị nhờ đa cổng kết nối

Tóm lại, Smart Tivi Casper 55UG6300 55 inch có thiết kế thời thượng, chất lượng hình ảnh chất lượng cao cùng hệ thống âm thanh chân thực. Đây là thiết bị giải trí không thể thiếu trong căn nhà của bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!