Đánh giá Mpow M9: Sự thay thế AirPods này tốt như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số nhiều tai nghe TWS tầm giá 1 triệu của Mpow, Mpow M9 có thiết kế giống Apple AirPods với phần cuống nhưng còn chất lượng âm thanh của nó thì sao?

Thiết kế, cảm giác đeo và pin

Có bao nhiêu tai nghe true wireless mà một thương hiệu có thể cung cấp trong cùng một khung giá? Mpow đang thúc đẩy nó, với chiếc T5 / M5 tuyệt vời , âm thanh trầm ấm Mpow M7 , quái vật pin-bass-bass M20 , T6 cũ hơn , và bây giờ là Mpow M9. Đó là Mpow đảm nhận Apple AirPods, với thiết kế giống như thân cây sẽ cải thiện các cuộc gọi điện thoại.

Tuy nhiên, Mpow M9 cung cấp tai nghe in ear truyền thống, với đầu cao su biến mất hoàn toàn vào tai bạn. Tai nghe có hình bầu dục và nằm ngang trong tai bạn. Thân cây dài khoảng hai centimet và đừng đánh má quá chắc. Hạnh phúc thay, chúng cũng không nhô ra quá xa tai hoặc má của bạn.

tai nghe mpow m9

Thoải mái, khôn ngoan, Mpow M9 là tuyệt vời. Trên cùng, nó cung cấp cách ly tiếng ồn thụ động ấn tượng. Tai nghe giảm rất nhiều tiếng ồn xung quanh ngay cả khi bạn không chơi nhạc.

Mpow không quan tâm đến kích thước của hộp sạc và giống như phần còn lại của dòng sản phẩm, bạn có thể cảm thấy vỏ máy khi bạn mang nó trong túi quần jean. Vỏ có thể sạc lại tai nghe lên đến 6 lần, cung cấp cho họ khoảng 4,5 giờ chơi mỗi lần sạc đầy.

Kết nối và điều khiển

Mpow M9 có các nút điều khiển cảm ứng ở phần trên của tai nghe. Với một lần nhấn, nhạc sẽ phát hoặc tạm dừng hoặc bạn thực hiện cuộc gọi. Chạm hai lần vào chồi bên phải sẽ đưa bạn đến bản nhạc tiếp theo, nhấn hai lần vào bên trái để trả lại một bản nhạc. Giữ bên phải tăng âm lượng. Làm điều tương tự trên tai nghe bên trái, để giảm nó một lần nữa.

Thật không may, M9 phản hồi quá dễ dàng với đầu vào của bạn. Thật dễ dàng để kích hoạt chức năng phát VÀ tạm dừng ngay sau một lần nhấn. Nhiều lần, âm nhạc tạm dừng ngay sau khi tăng âm lượng – và khi cố gắng bỏ qua một bản nhạc, đừng ngạc nhiên khi tạm dừng nhạc ở đây. Nó không hoạt động hoàn hảo, nhưng ít nhất nó đáp ứng rất nhanh, kiểm soát chúng không quá bực bội. Đây thực sự là một điều tốt khi có các điều khiển cảm ứng với khả năng thay đổi âm lượng trên tai nghe được thiết kế gốc.

tai nghe mpow m9

Khả năng kết nối trên M9 rất đáng tin cậy, với tín hiệu Bluetooth 5.0 ổn định cách thiết bị của bạn đến mười mét. Bạn có thể tiếp tục nghe một tai nghe khi bạn đặt nó vào hộp và sau đó quay lại nghe cả hai, bằng cách đặt lại vào trong. Điều này làm việc cho cả hai tai nghe.

Nghe gọi và xem phim

Xem video với Mpow M9 giá vé mượt mà trên các thiết bị Android hỗ trợ Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, có một độ trễ tối thiểu trong âm thanh khi xem video trong ứng dụng YouTube trên iPhone. Chơi game cũng gây ra sự chậm trễ trong âm thanh.

Chất lượng cuộc gọi phải là cấp cao nhất trên Mpow M9, vì micrô của nó được đặt ở dưới gốc. Thật không may, chẳng hạn như chất lượng cuộc gọi không tốt như trên Apple AirPods hoặc QCY T5 . Mpow giảm tiếng ồn xung quanh rất nhiều. Điều đó rất tốt cho giao thông khi bạn gọi ngoài trời, nhưng nó cũng làm cho giọng nói của bạn nghe như bạn đang nói chuyện với nhau. Nếu bạn phải, thật dễ dàng để thực hiện cuộc gọi với những điều này – nhưng đừng mua kiểu máy cụ thể này để có chất lượng cuộc gọi.

Chất lượng âm thanh của Mpow M9

Mpow M9 có âm thanh dạng V-Shape cực lớn, nghĩa là khi bạn xem các tần số âm thanh được vẽ trong biểu đồ, các tần số thấp nhất cũng có sự tăng cường, và giọng hát, âm trung cũng vậy. Do đó tạo ra V. Đây là một chữ ký âm thanh đặc trưng trên các mô hình Mpow – và rất, rất rõ ràng trường hợp trên M9. Âm trầm có tiếng đập mạnh và tần số thấp hơn, chẳng hạn như âm điện tử và trống tối hơn, được tăng cường để đóng một vai trò nổi bật trong âm nhạc.

Như đã nêu, các mids trên cũng được nâng lên. Đặc biệt là giọng nữ và giọng nam cao hơn chiếm ưu thế so với các âm trung và âm cao khác – chẳng hạn như guitar và piano. Đó là sự kết hợp của âm trầm, âm trung và giọng hát trên Mpow M9. Nó hoạt động tuyệt vời cho các thể loại âm nhạc mới hơn. Pop, nhảy, và hip-hop âm thanh rất hấp dẫn.

Đó là cho đến khi bạn tăng âm lượng lên. Tuy nhiên, ở mức âm lượng cao nhất, M9 có thể biến dạng một chút. Âm trầm có thể hiển thị một tiếng rít nhẹ, và âm cao có thể sắc nét khó chịu, đòi hỏi phải giảm âm lượng một lần nữa. Mpow M7 có cả âm trầm và âm cao tốt hơn trong tầm kiểm soát – mặc dù cả hai âm thanh đều mang tính giải trí cao.

Lời kết

Thiết kế giống Airpods không đem lại cho Mpow M9 chất lượng cuộc gọi tốt như sản phẩm nhà Táo nhưng cũng tốt hơn so với người tiền nhiệm M5 và M7. Chất âm của nó thì rất dễ nghe, đối với người không quá khó khăn về âm thanh thì Mpow M9 sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của họ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!