Đánh giá MSI Modern MD241P: Màn hình 24 inch tốt nhất cho công việc và hơn thế nữa!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các công việc hàng ngày và công việc văn phòng, màn hình khiêm tốn hơn là phù hợp. MSI Modern MD241P có tấm nền IPS 23,8 inch với độ phân giải Full HD và hỗ trợ tốc độ làm tươi 75Hz. Có lớp phủ chống phản chiếu, giá đỡ thông minh và đầu nối USB-C sẽ đáp ứng điều đó.

Đánh giá thiết kế MSI Modern MD241P

Modern MD241P đi kèm với một giá đỡ lạ mắt. Nó cho phép bạn điều chỉnh vị trí của màn hình trên một phạm vi rộng. Bạn có thể thay đổi góc nghiêng 15 độ, điều chỉnh chiều cao trong phạm vi 11cm và thậm chí xoay màn hình 90 độ để hoạt động ở chế độ dọc. Việc lắp đặt màn hình máy tính 24 inch càng đơn giản càng tốt, không cần thêm thiết bị. Trên bàn, màn hình đứng giống rất vững chãi, cung cấp ngàm VESA tiêu chuẩn 75x75mm.

MSI Modern MD241P

Hình thức bên ngoài của màn hình 75Hz sẽ thu hút những người yêu thích sự tối giản – thiết bị này được phân biệt bởi một thiết kế hạn chế mà không có các yếu tố giả tạo. Màn hình Full HD sẽ hoàn toàn phù hợp với bất kỳ nội thất nào. Bảng điều khiển phía trước cũng trông tuyệt vời. Gọng kính mỏng ở 3 cạnh và gần như không nhìn thấy được trong quá trình làm việc.

MSI Modern MD241P

Thân được làm bằng nhựa mờ dễ chịu. Ở dưới cùng là các nút điều khiển. Chúng có vị trí không tốt lắm: khó tìm và dáng đi chật chội. Không có nhiều cổng — có chỗ cho HDMI 1.4, giắc cắm âm thanh và đầu vào USB-C ở mặt sau. Với sự trợ giúp của cái sau, bạn có thể hiển thị hình ảnh từ máy tính xách tay hiện đại hoặc sạc lại các thiết bị. Ở chân đế của màn hình là hai loa nhỏ 1 watt – đủ để nghe nhạc hoặc xem YouTube trong nền.

Chất lượng hiển thị

Màn hình máy tính 24 inch có ma trận IPS với đường chéo 23,8 inch và độ phân giải 1920 × 1080 pixel. Màn hình nhận được một lớp phủ chống phản chiếu mờ, nhờ đó nó bảo vệ người dùng một cách hoàn hảo khỏi tia nắng mặt trời. Tốc độ làm mới là 75 Hz. Hertz nâng cao có tác dụng tích cực trong việc xem nội dung động – hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn.

MSI Modern MD241P

Màn hình có độ tương phản và góc nhìn tốt. Cái sau gần đến mức tối đa – bức ảnh vẫn ngon lành, ngay cả khi bạn nhìn nó từ một góc độ mạnh. Màu sắc bão hòa, gam màu 110% sRGB – màn hình hiển thị màu sắc chính xác và phù hợp cho các công việc nghiệp dư với đồ họa. Đèn nền hoạt động đồng đều và không bị chói. Mức độ sáng tối đa (250 nits) đủ tốt để sử dụng tại nhà nhưng không có bất kỳ khoảng trống nào.

Các tính năng hữu ích

MSI đã đảm bảo rằng việc sử dụng màn hình nhiều giờ thoải mái và an toàn. Công nghệ chống nhấp nháy với điều chế dòng điện liên tục loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhấp nháy ma trận do đèn nền LED gây ra. Ngoài ra, có một chế độ làm giảm cường độ ánh sáng xanh có hại, có thể dẫn đến tăng cảm giác mệt mỏi. MSI Modern MD241P đã được chứng nhận bởi TUV Rheinland về tác động của màu xanh lam đối với mắt người dùng.

MSI Modern MD241P

Như một phần thưởng, ứng dụng Bộ công cụ hiển thị độc quyền được đính kèm, cho phép bạn điều chỉnh linh hoạt kết xuất màu, cho phép bạn tạo hồ sơ của riêng mình và chọn các chế độ tùy chỉnh cho các tác vụ khác nhau – xem phim, đọc văn bản, v.v. Tiện ích cũng có nhiều tùy chọn hữu ích: từ điều chỉnh tốc độ của chuột đến khởi chạy bàn phím ảo.

Thông số kỹ thuật MSI Modern MD241P

  • Màn hình: Tấm nền IPS chống chói 23,8 inch
  • Độ phân giải: 1920 x 1080 (Full HD)
  • Độ sáng: 250 cd / m2
  • Tốc độ làm mới: 75Hz
  • Thời gian phản hồi: 5ms
  • Góc nhìn: 178 ° (H) / 178 ° (V)
  • Tỷ lệ co: 16:09
  • Tỷ lệ tương phản: 1000: 1 (TYP)
  • sRGB: 110,03% (CIE 1976)
  • Khu vực hiển thị hoạt động: 527.04 (H) x 296.46 (V)
  • Pixel Pitch: 0,2745 (H) x 0,2745 (V)
  • Màu sắc: 16,7M / 8 bit
  • Cổng: 1x HDMI (1.4), 1x USB Loại C (DisplayPort Alternate)
  • Âm thanh: 2x 1W
  • Lắp đặt Vesa: 75 x 75 mm
  • Khoá Kensinton
  • Kích thước: 541 x 380 x 200 mm
  • Trọng lượng: 4,7kg

Lời kết

MSI Modern MD241P là một ví dụ điển hình về màn hình gia đình và văn phòng. Hoàn hảo cho những người dùng quan tâm đến chất lượng hình ảnh nhưng không muốn trả thêm tiền cho các chuông và còi bổ sung. Màn hình 24 inch tốt nhất có giá đỡ thoải mái với nhiều loại điều chỉnh, nhiều tùy chọn khác nhau để giảm mỏi mắt và thiết kế tối giản. Rất thoải mái khi làm việc trên màn hình như vậy, xem video, sử dụng trình duyệt và làm các công việc bình thường hàng ngày.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!