Đánh giá MSI Modern MD241PW: Màn hình văn phòng hiện đại mà giá rất bình dân!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
MSI Modern MD241PW nhắm đến đối tượng là nhân viên đang tìm kiếm một màn hình giá cả phải chăng cho văn phòng gia đình và cung cấp thông số kỹ thuật đẹp với mức giá cạnh tranh.

Một màn hình tốt có thể tạo ra sự khác biệt cho mức năng suất của bạn cả ngày lẫn đêm. Bất kỳ ai đã quen làm việc với màn hình thứ hai sẽ có thể xác nhận điều này. Nhưng một màn hình tốt thường khiến bạn tốn rất nhiều tiền; và không phải lúc nào bạn cũng có đủ tiền để sắm sửa một thiết bị như ý. Tuy nhiên, cũng chính vì có sự hợp lý giữa giá bán và chất lượng hiển thị mà chiếc MSI Modern MD241PW dưới đây lại được nhiều người ưa chuộng.

Nhỏ gọn nhưng thanh lịch

Bạn biết kích thước của màn hình là 24 ”. Nếu, giống như tôi, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc bàn bếp thông thường làm bàn làm việc, thì kích thước đó là lý tưởng. Một số sẽ thích màn hình lớn hơn một chút 27 ”, 32” hoặc thậm chí 43 ”(dành cho những nhà thám hiểm lớn), nhưng đó là sở thích cá nhân. MSI Modern MD241PW tận dụng tối đa màn hình 24 inch nhờ viền màn hình mỏng, ngoại trừ viền dày hơn một chút ở phía dưới. Không gian phải được tạo ra ở đâu đó cho logo MSI. Do viền màn hình mỏng nên màn hình rất nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích hơn mức cần thiết trên bàn làm việc của bạn, đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng. Đơn giản cũng có thể đẹp. Công thái học cũng đã được nghĩ đến. Bạn có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của màn hình và màn hình có thể nghiêng đến 180 °. Tôi vẫn chưa khám phá ra một ứng dụng thực tế của màn hình dọc; đề xuất luôn được hoan nghênh.

Nó bắt đầu với việc lắp đặt màn hình, luôn là một khoảnh khắc thú vị, nhưng với MSI Modern MD241PW thì không. Các thành phần khác nhau trượt với nhau một cách trơn tru và đế màn hình và màn hình của bạn chỉ trong vài bước. Bạn cũng chỉ cần một cáp để cung cấp năng lượng cần thiết cho màn hình và một cáp HDMI để kết nối máy tính xách tay của bạn. Không phải là vô số các loại cáp, nhưng không có cách nào để loại bỏ những sợi cáp đó. Nếu bạn không có bàn phím và / hoặc chuột không dây, bạn sẽ nhanh chóng thấy mình với một mớ dây cáp trên bàn làm việc mà bạn không thể tách ra được nữa.

Chất lượng hình ảnh và thông số kỹ thuật

Chúng tôi tha thứ cho MSI Modern MD241PW nếu nó có thể thuyết phục chúng tôi bằng chất lượng hình ảnh, cuối cùng là tính năng quan trọng nhất của màn hình. Chúng tôi chắc chắn không thể phàn nàn về độ rộng của góc nhìn. Các thông số kỹ thuật không bắt mắt (1920 × 1080, Full HD, độ sâu màu 8-bit), nhưng như vậy là quá đủ để sử dụng hàng ngày. Màn hình có thể tự hào với tốc độ làm mới 75 Hz, do đó việc cuộn qua các trang web rất mượt mà và dễ chịu. Mỗi Hz thêm cũng là một phần thưởng tuyệt vời để xem video. Màn hình cũng được tích hợp công nghệ chống nhấp nháy để giảm mỏi mắt. Đối với đồ họa và trò chơi nặng hơn, màn hình hiển thị hơi ngắn. Các trò chơi đơn giản như Stardew Valley hoặc Zoo Tycoon có thể xử lý Modern MD241 mà không gặp khó khăn, nhưng nếu bạn là một nhà biên tập video chuyên nghiệp hoặc một game thủ đam mê PC, bạn sẽ cần một màn hình mạnh mẽ hơn. Game thủ PC sẽ tìm thấy thứ gì đó giữa nhiều loại màn hình chơi game từ MSI.

MSI Modern MD241PW phân biệt chính nó với các màn hình khác nhờ loa kép ở cuối màn hình. Đó không phải là một tính năng riêng của màn hình, nhưng không phải màn hình nào cũng cung cấp cho bạn âm thanh ngoài hình ảnh. Chúng tôi sẽ nghiêm ngặt ở đây, vì chất lượng âm thanh không ở cùng mức với chất lượng hình ảnh và các vấn đề về cấu hình âm thanh có thể xảy ra.

MSI Display Kit

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống chương trình phần mềm MSI Display Kit trên máy tính xách tay của mình. Đây không phải là một yêu cầu để sử dụng màn hình, nhưng chúng tôi thực sự khuyên bạn nên làm điều đó; xét cho cùng, phần mềm này miễn phí và hoạt động bình thường cho tất cả các màn hình có thương hiệu. Những gì Bộ công cụ hiển thị làm chính xác là tập trung tất cả các cài đặt hiển thị của bạn như bố cục, màu sắc, v.v. trong một bảng điều khiển. Bằng cách này, bạn không phải sử dụng các nút điều khiển của màn hình hoặc đi tìm kho báu trong cài đặt của Windows. Thật không may cho người dùng macOS, Bộ công cụ hiển thị là sản phẩm độc quyền của Windows, do MSI tập trung mạnh vào phân khúc game. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy năm chương trình hữu ích để chạy các ứng dụng Windows trên máy Mac.

Lời kết

Từ bài đánh giá, bạn có thể suy ra rằng MSI Modern MD241PW không phải là màn hình cao cấp nhất trên thị trường, nhưng để sử dụng hàng ngày, nó còn nhiều thứ hơn là sở hữu riêng. Với giá khoảng 6 triệu đồng, bạn cũng nhận được nhiều hơn số tiền bạn phải trả. Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình bổ sung phù hợp, nhưng bạn không cảm thấy muốn trả cả chục triệu cho nó, thì bạn có một lựa chọn phù hợp hơn với màn hình này.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!