Đánh giá nhận định tổng quan về máy làm mát không khí Daikiosan DKA-05000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikiosan DKA-05000G máy làm mát đến từ thương hiệu trong nước chất lượng và có độ an toàn cao khi sử dụng. Cùng tìm hiểu một số đặc tính của máy làm mát Daikiosan DKA-05000G nhé!

Daikiosan là thương hiệu uy tín đến từ Việt Nam có tên cũ là Daikio đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Những sản phẩm quạt điều hòa đến từ nhãn hàng này điển hình như Daikiosan DKA-05000G đều có một sức ảnh hưởng, lan truyền trong nước nhất định. Với công suất lớn lên đến 180W, quạt điều hòa thường được sử dụng trong các không gian rộng rãi như: Hội trường, bệnh viện, khu vực công cộng, … Sở hữu một thiết kế đặc trưng của các loại máy làm mát của Daikio, vẻ ngoài đơn giản của Daikiosan DKA-05000G lại giúp ghi ấn tượng khá tốt với người tiêu dùng.

Đặc điểm của máy làm mát Daikiosan DKA-05000G

Daikiosan DKA-05000G có ngoại hình không khó nhận biết trong chuỗi sản phẩm quạt điều hòa Daikiosan. Sản phẩm được thiết kế vỏ trắng kết hợp với cánh quạt xanh mang cảm giác vừa mát mẻ lại thân thiện với môi trường. Chân bánh xe 4 bánh linh động giúp di chuyển tiện lợi hơn.

Tổng kích thước của quạt điều hòa Daikiosan DKA-05000G là 602x412x1089mm và trọng lượng rơi vào 17kg. Với thiết kế hình hộp và kích thước vượt ngưỡng, sản phẩm mang đến cảm giác cứng cáp và mạnh mẽ.

Quạt điều hòa Daikiosan DKA-05000G là sản phẩm gia dụng thông minh và hiện đại. Sở hữu nút điều khiển xoay và nhấn đơn giản nhưng có thể tiếp cận dễ dàng đến người tiêu dùng, không quá khó để thao tác.

Máy làm mát Daikiosan DKA-05000G

Các tính năng của máy làm mát Daikiosan DKA-05000G

Dựa vào bảng thông số kỹ thuật tương đối nổi trội, dưới đây là một số điểm nổi bật của dòng máy Daikiosan DKA-05000G:

Công suất vượt trội đến 180W

Với một công suất mạnh mẽ như thế này, quạt điều hòa có thể lan tỏa nhiệt độ mát lạnh khắp 40m2. Chính vì vậy, sản phẩm còn đặc biệt thích hợp nếu được sử dụng trong các mô hình có diện tích thoáng và lớn như: Hội trường, sảnh khách sạn, bệnh viện, …

Dung tích bình chứa lớn

Khả năng chứa nước của bình lên đến con số 52 lít, tức là sản phẩm có thể hoạt động liên tục trong ít nhất 24h và không cần thay nước thường xuyên. Bên cạnh đó, còn có thang đo hiển thị mực nước và van xả cặn khoang chứa nước, cũng có tín hiệu khẩn khi phát hiện mức nước không còn đạt tiêu chuẩn.

Độ ồn dưới 55db

Đa số các sản phẩm của Daikiosan đều không gây nhiều tiếng ồn, làm ảnh hưởng tiêu cực tới công việc cũng như hoạt động hằng ngày của người tiêu dùng. Với hướng gió 4 chiều giúp khách hàng tận hưởng không gian mát mẻ, thoáng mát đến từ khắp nơi trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, 3 chế độ gió cũng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng, lọc bụi bẩn

Khác với máy lạnh, các loại quạt điều hòa chạy bằng hơi nước như Daikiosan DKA-05000G đều có khả năng tiết kiệm điện đáng kể nhờ vào động cơ hoạt động và các chế độ tự động trên hệ thống. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có khả năng tạo độ ẩm phù hợp cho hộ gia đình, có thể lọc bụi bẩn, mang đến một không khí trong lành, mát mẻ.

Máy làm mát Daikiosan DKA-05000G

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa Daikiosan DKA-05000G hay không?

Với những tính năng tương đối nổi trội như công suất lớn, bình chứa lớn, thiết kế thân thiện, gần gũi, sản phẩm dường như rất dễ để tiếp cận người tiêu dùng. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng ở mức trung bình, không quá đắt so với một mặt hàng có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, việc tiếp nhận mua sản phẩm cần phải dựa trên rất nhiều điều kiện cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Cần phải suy xét kỹ lưỡng các yếu tố trước khi đưa ra một quyết định mua hàng.

Vừa rồi là những thông tin về quạt điều hòa Daikiosan DKA-05000G. Websosanh hy vọng độc giả sẽ có nhiều góc nhìn hơn về sản phẩm cũng như trang bị được kiến thức cần thiết trước khi mua quạt điều hoà.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!