Đánh giá nhanh chất lượng điện thoại Xiaomi POCO F3: Có đáng mua trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi POCO F3 là dòng điện thoại được ra mắt vào tháng 7/2021 với nhiều điểm nổi bật ưu việt. Chiếc điện thoại này sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn như thiết kế tinh tế, hiệu năng cực mạnh và pin trâu.....

Xiaomi POCO F3 là dòng điện thoại được ra mắt vào tháng 7/2021 với nhiều điểm nổi bật ưu việt. Chiếc điện thoại này sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn như thiết kế tinh tế, hiệu năng cực mạnh và pin trâu…. Hơn  nữa, còn sở hữu một mức giá tốt phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Thiết kế Xiaomi POCO F3 sang trọng

Thiết kế sang trong, tinh tế và vô cùng ấn tượng
Thiết kế sang trong, tinh tế và vô cùng ấn tượng

Điểm nhấn nổi bật đầu tiên khi nhìn vào chiếc điện thoại POCO F3 đó chính là một kiểu thiết kế rất sang trọng. Cùng với đó là mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy kết hợp với phần khung viền kim loại vô cùng chắc chắn và được bảo vệ nhờ kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả hai mặt.

Ở phần mặt lưng thì được thiết kế bo cong sang hai bên để có cảm giác cầm nắm tiện lợi. Tuy nhiên, chúng không phải dạng nhám mờ nên có thể bám mồ hôi và vân tay khi dùng. Thêm vào đó, cụm camera của máy được đặt trên góc trái điện thoại mang tới nét nổi bật, ấn tượng.

Màn hình hiển thị của Xiaomi POCO F3 với độ phân giải cao

Đối với màn hình hiển thị của POCO F3 là 6.67 inch cùng độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền AMOLED. Song, chiếc điện thoại này còn được nâng cấp tần số quét màn hình lên tới 120Hz lấy mẫu cảm ứng là 369Hz để mang đến sự nâng cấp về chất lượng tuyệt vời nhất.

Màn hình thiết kế mỏng đem đến một trải nghiệm tốt nhất. Cụm camera selfie có kích thước nhỏ không chiếm nhiều diện tích của màn hình. Với POCO F3 chúng còn có tần số quét màn hình là 60Hz hoặc 120Hz tùy theo nhu cầu sử dụng. Độ sáng màn hình cũng được đánh giá cao với độ sáng tự động là 900 nits lên tới 1300 nits.

Hiệu năng của điện thoại Xiaomi POCO F3

Hiệu năng hoạt động đạt chất lượng cao
Hiệu năng hoạt động đạt chất lượng cao

Hiệu năng của dòng điện thoại POCO F3 được trang bị chip của nhà Qualcomm là Snapdragon 870 5G. Đây là một bộ vi xử lý mới được ra mắt và có một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Vi xử lý có xung nhịp lên tới 3.2GHz đi kèm với đồ họa Adreno 650 giúp xử lý hình ảnh ấn tượng nhất.

Camera của Xiaomi POCO F3

Xét về hệ thống camera thì chiếc điện thoại Xiaomi POCO F3 với bộ 3 camera ở mặt lưng với độ phân giải lên tới 48MP và với cảm biến Sony IMX 582 với khẩu độ f/1.8. Thêm vào đó là camera chụp góc siêu rộng 8MP f/2.2 và ống kính Macro 5MP. Camera selfie của máy với độ phân giải là 20MP cùng khẩu độ f/2.2.

Điện thoại với độ phân giải mặc định là 12MP và muốn chụp ở chế độ 48MP thì mọi người cần phải cài đặt lại. Với chế độ mặc định cũng sở hữu một màu sắc trung thực và hình ảnh sống động nhất. Khi chụp ảnh bật chế độ AI của máy thì chúng sẽ nhận diện mọi khung cảnh để cân chỉnh màu sắc cho phù hợp từng đối tượng.

Khi chụp ảnh ở chế độ ban đêm thì POCO F3 với khả năng chụp ảnh tương đối tốt. Song, những điểm chi tiết nhỏ sẽ giảm đi và độ nhiễu sẽ tăng lên. Do đó, khi chụp ảnh đêm bạn nên sử dụng những chế độ Night mode để có bức hình hoàn hảo nhất.

Thời lượng pin của Xiaomi POCO F3

Thời lượng sử dụng pin của điện thoại cũng được đánh giá cao
Thời lượng sử dụng pin của điện thoại cũng được đánh giá cao

POCO  F3 cũng là chiếc điện thoại được đánh giá cao với dung lượng pin lê tới 4520mAh. Đây không phải là loại pin công suất cao nhất nhưng cũng đủ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thời gian sử dụng cũng rất lâu dài. Thông qua bài test chúng mang đến điểm số là 114h. Người cùng có thể an tâm sử dụng trong cả một ngày dài.

Thêm vào đó là tô độ sạc nhanh 33W giúp cho bạn sạc pin nhanh đầy. Chỉ mất khoảng 30 phút thì điện thoại sạc được tới 67% pin và để sạc đầy cũng chỉ cần đến 56 phút.

Có nên mua Xiaomi POCO F3 trong năm 2022?

Có thể thấy rằng chiếc điện thoại Xiaomi POCO F3 vẫn giữ được một phong cách quen thuộc của dòng Xiaomi. Với thiết kế tinh tế đẹp mắt, hiệu năng tốt, pin khủng phù hợp với nhu cầu của người người.

Đặc biệt với mức giá hiện tại chỉ từ 6,5 triệu đồng thì chắc chắn với những gì được trang bị nó mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!