5 lý do điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro vẫn còn đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Poco X3 pro được ra mắt từ đầu năm 2021 với nhiều tính năng nổi bật ấn tượng nhất. Ngay từ thời điểm ra mắt người tiêu dùng luôn đưa ra nhiều đánh giá khác nhau về chiếc điện thoại này.

Xiaomi Poco X3 Pro được ra mắt từ đầu năm 2021 với nhiều tính năng nổi bật ấn tượng hàng đầu trong phân khúc giá. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại (tháng 7/2022) khi mà có sự xuất hiện của nhiều mẫu smartphone khác trên thị trường thì liệu rằng đây có còn là một sự lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Giá bán Xiaomi POCO X3 Pro hiện đã rẻ hơn nhiều

Theo dữ liệu từ Websosanh thì hiện giá bán của điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro hiện đang có giá bán với các phiên bản như sau:

– Xiaomi POCO X3 Pro 128GB: giá bán 5,28 triệu đồng

– Xiaomi POCO X3 Pro 256GB: giá bán 5,65 triệu đồng

Mức giá bán này hiện đã rẻ hơn khá nhiều so với trước đó, khi mà giá niêm yết của hai phiên bản này lần lượt là 5,8 – 6,7 triệu đồng. Với tầm giá này thì hiện POCO X3 Pro cũng đang nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Tuy đã ra mắt năm 2021, nhưng hiện nó vẫn có nhiều điểm hấp dẫn người dùng.

Thiết kế Xiaomi POCO X3 Pro vẫn còn khá ấn tượng và cuốn hút

Xiaomi Poco X3 pro sở hữu một thiết kế tinh tế và vô cùng ấn tượng cuốn hút nhất
Xiaomi Poco X3 Pro sở hữu một thiết kế tinh tế và vô cùng ấn tượng cuốn hút nhất

Điểm nổi bật và ấn tượng đầu tiên đó chính là thiết kế khá ấn tượng dù có mức giá rẻ. Hãng cho ra mắt Xiaomi Poco X3 Pro với 3 phiên bản màu khác nhau đó là màu Đen, Xanh và Bạc. Về thiết kế điện thoại không có quá nhiều thay đổi với phiên bản Poco X3 NFC trước đó. Với thiết kế này đều vẫn đảm bảo thanh kịch thời trang và vô cùng ấn tượng nhất. Bạn có thể lựa chọn bất cứ phiên bản màu sắc nào mà mình yêu thích.

Xiaomi POCO X3 Pro sử dụng chip “rồng” đầu 8 siêu khủng

Một trong những điểm được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là chip được nâng cấp lên Snapdragon 860 của nhà Qualcomm. Rõ ràng thì con chip này vẫn thuộc hàng cực mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung chứ chưa nói tới mức giá rẻ 5 triệu đồng. 

Kết hợp với các tùy chọn RAM 6GB hoặc 8GB mang tới cho máy khả năng đa nhiệm tốt, xử lý mượt các tựa game mobile trên thị trường hiện nay. Do đó nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ cho nhu cầu chơi game thì chắc chắn điện thoại Xiaomi POCO X3 Pro hiện vẫn là một trong những lựa chon khá tuyệt vời dành cho bạn.

Camera 48MP trên POCO X3 Pro có chất lượng chụp hình siêu đỉnh

Camera 48MB đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất
Camera 48MB đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Xét đến hệ thống camera thì chiếc điện thoại được thiết lập với cụm 4 chiếc camera sau với mức cảm biến chính là 48MB. Đi kèm với đó là cảm biến siêu rộng 8MP, Macro 2MB và camera chiều sâu là 2MB. Với hệ thống camera chất lượng này sẽ giúp cho bạn có được những bức hình sống ảo khó quên nhất.

Khi sử dụng camera và bật chế độ màu AI và HDR màu sắc sẽ trở nên sống động dù độ bão hòa đôi khi bị tăng lên. Trong nhiều điều kiện chụp khác nhau các ảnh không điều chỉnh chế độ AI luôn có được màu sắc tự nhiên giống với tone màu thực hơn. Độ phơi sáng của camera cũng đảm bảo được độ chính xác.

Thêm vào đó, camera với góc chụp rộng không thể hiện được dải rộng và độ tương phản cao khi so sánh với camera chính. Nhưng chúng lại rất hiệu quả trong  việc tạo ra màu sắc dễ chịu, ấn tượng.  Với camera Macro cảm biến 2MB lấy nét đối tượng gần 4cm và hoạt động trong điều kiện ánh sáng cực tốt.

Xiaomi POCO X3 Pro sở hữu pin khủng và sạc cực nhanh

Thời gian sạc đầy của POCO X3 Pro không chênh lệch nhiều so với POCO X3 NFC, khoảng 1 giờ 12 phút. Mức tiêu thụ điện năng trên POCO X3 Pro sau khi trải nghiệm 30 phút PUBG Mobile, 30 phút chụp ảnh, 30 phút quay video và 30 phút xem video trực tuyến thật sự là không mấy đáng kể. 

Xiaomi Poco X3 pro được thiết kế nhiều màu sắc có pin dung lượng lớn và thời gian sạc cực nhanh
Xiaomi Poco X3 pro được thiết kế nhiều màu sắc có pin dung lượng lớn và thời gian sạc cực nhanh

Với dung lượng lớn lên đến 5.156 mAh, sau 2 giờ thực hiện khá nhiều thao tác nhưng chỉ tiêu thụ 30% mức điện năng, POCO X3 Pro thật sự mang đến một viên pin ấn tượng. Kết hợp với đó là sạc nhanh giúp cho người dùng có được thời gian sạc nhanh chóng, tiện lợi nhất. Chỉ chưa đến 60 phút là điện thoại của bạn có thể được sạc đầy pin nhanh chóng.

Nhìn chung mặc dù “cũ” nhưng các tính năng trên điện thoại POCO X3 Pro vẫn siêu đỉnh, có thể “ăn đứt” các điện thoại trong phân khúc giá 5 triệu trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, hiện không nhiều cửa hàng còn bán mẫu điện thoại này, do đó để tìm được nơi bán Xiaomi POCO X3 Pro uy tín gần nơi sinh sống người sử dụng đừng quên dùng Websosanh nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!