Điện thoại Xiaomi Poco C40: Đánh giá từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào ngày 6/6/2022, Xiaomi đã ra mắt chiếc điện thoại POCO C40 tại thị trường Việt Nam. Theo dõi bài viết sau để thấy được những điểm nổi bật ở chiếc điện thoại này và xem rằng nó có đáng mua không nhé!

Thiết kế độc lạ của chiếc POCO C40

POCO C40 mang trên mình thiết kế độc đáo, lạ mắt, mang đúng chất riêng mà hãng hướng đến. Cụ thể là cụm camera sau của máy được đặt trong một khuôn hình chữ nhật màu đen ở phía trên bên trái cùng với logo POGO được in rất nổi bật và hầm hố ở bên cạnh, dễ dàng nhận diện ở nơi đông người.

Một điểm đặc biệt của chiếc POCO C40 này so với những chiếc điện thoại cùng phân khúc là mặt lưng giả da cực xịn. Với mặt lưng này sẽ cho trải nghiệm cầm nắm cực kỳ tuyệt vời, hạn chế tình trạng bám vân tay và trơn tuột. Ngoài ra, POCO C40 còn sở hữu những màu sắc nổi bật: đen cổ điện, vàng cá tính và xanh trẻ trung.

Màn hình POCO C40 siêu lớn cho trải nghiệm tuyệt vời

Màn hình của POCO C40 được trang bị tấm nền IPS LCD, có kịch thước lớn lên tới 6.7 inch cùng độ phân giải HD+. Từ đó cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc chân thực và rõ nét.

Poco C40
Màn hình hiển thị điện thoại Poco C40

 

Với màn hình có kích thước lớn như vậy cũng cho những trải nghiệm xem video, chơi game một cách thoải mái mất, vô cùng phù hợp với những bạn học sinh sinh viên dùng chiếc máy này để lưu trữ hình ảnh, các bài giảng và các dữ liệu học tập.

POCO C40 có cấu hình khá tốt với con chip JR510 cực lạ

Sở hữu một con chip mới lạ mang tên JR510 đến từ nhà sản xuất JLQ Trung Quốc. Đây là một con chip giá rẻ nhưng lại có hiệu năng khá tốt, sẽ đáp ứng hết các tác vụ cơ bản hàng ngày của người dùng. Với những tựa game có mức đồ họa ở mức khá như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến Mobile thì máy vẫn cho những thao tác khá mượt mà.

Poco C40
Chip xử lý dành cho Poco C40

 

POCO C40 được trang bị bộ nhớ trong 4GB và dung lượng bộ nhớ 64GB. Đây là dung lượng không quá lớn nhưng với phân khúc mà chiếc điện thoại hướng tới thì đã là phù hợp. Bộ nhớ thoải mái cho các bạn tải những ứng dụng cơ bản và tải một vài tựa game nhẹ, lưu trữ dữ liệu.

POCO C40 được trang bị viên pin khủng lên đến 6.000 mAh

Bên cạnh thiết kế độc lạ, hiệu năng tốt thì điểm đặc biệt nữa của chiếc POCO C40 này là được cung cấp năng lượng bởi viên pin 6000 mAh.

Nói về thời gian sử dụng thì thương hiệu POCO này chưa làm người dùng thất vọng bao giờ cả. Với viên pin có dung lượng lớn như vậy sẽ cho người dùng sử dụng thoải mái những tác vụ cơ bản từ 1 đến 2 ngày. Ước tính, bạn có thể chơi game liên tục trong vòng 7h hay nghe nhà, xem phim cực lâu lên đến 14 giờ.

Poco C40
Thời gian sạc điện thoại Poco C40

 

Không những thế, POCO C40 còn được trang bị sạc nhanh 18W làm rút ngắn thời gian chờ của người dùng để có thể tăng thời gian sử dụng điện thoại.

Camera của POCO C40 cho chất lượng hình ảnh ổn định

Nhắc đến camera thì sản phẩm được trang bị cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải camera chính 13 MP và phụ là 12 MP, camera trước là 5MP. Chất lượng ảnh chụp ra từ chiếc điện thoại là đủ dùng, chất lượng ổn định. Với chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ thì chiếc POCO C40 cho những trải nghiệm như vậy là quá ổn rồi.

Nhìn chung, POCO C40 mang trên mình thiết kế độc lạ, hiệu năng tốt và đặc biệt là một viên pin siêu khủng. Trong phân khúc điện thoại giá rẻ, với giá chỉ từ 2.99 triệu thì sự lựa chọn chiếc POCO C40 sẽ thực sự xứng đáng, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị từ con chip JR510 mới mẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá bán điện thoại Xiaomi Poco C40 4GB/64GB mới nhất 2023

Giá bán điện thoại Xiaomi Poco C40 4GB/64GB mới nhất 2023

Điện thoại Xiaomi Poco C40 4GB/64GB đã chính thức được cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm ngoái. Thiết bị sở hữu một thiết kế bắt mắt, màn hình kích thước lớn, viên pin khủng 6000mAh và một con chip JR510 mới lạ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!