Đánh giá nhanh điều hòa TCL 9000 BTU TAC-09CHSD-FAI: Nhiều tính năng mới cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa TCL 9000 BTU TAC-09CHSD-FAI là chiếc điều hòa hai chiều với khả năng làm mát - sưởi ấm tốt, nhiều tính năng cao cấp hấp dẫn và giá bán bán tốt phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng.

Điều hòa TCL 9000 BTU TAC-09CHSD-FAI là phiên bản điều hòa 2 chiều mới được nhà sản xuất Trung Quốc đem tói thị trường năm 2023. Sản phẩm với công suất 9000 BTU phù hợp cho nhu cầu làm mát/sưởi ấm cho phòng diện tích dưới 15m2. Sản phẩm điều hòa 2 chiều này hướng tới phân khúc cao cấp với loạt các trang bị ấn tượng, cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật của chiếc điều hòa TCL 2023 này. 

Thiết kế cao cấp sang trọng

Thiết kế điều hòa nổi bật phù hợp với nhiều không gian sống
Thiết kế điều hòa nổi bật phù hợp với nhiều không gian sống

Model điều hòa TCL 9000btu TAC-09CHSD-FAI sở hữu một thiết kế bằng chất liệu kim loại sang trọng với màu bạc có những vân ngang sang trọng, tinh tế. Từng đường nét đều được chỉn chu phù hợp với nhiều không gian sống cho gia đình bạn. 

Trên dàn lạnh của điều hòa TCL 2023 có hiển thị nhiệt độ để người dùng dễ dàng theo dõi, đi kèm với đó là đèn báo chỉ số không khí. Công suất 9000btu phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp nhỏ trong các công ty, phòng nhà nghỉ, phòng trọ…..

Lọc không khí tốt nhờ bộ lọc QuadruPuri

Điều hòa TCL 9000 BTU TAC-09CHSD-FAI sở hữu một khả năng lọc không khí tốt với bộ lọc QuadruPuri. Không khí sẽ đi qua 4 lớp lọc của bộ lọc bao gồm: lớp lọc sơ bộ, lớp kháng khuẩn ion bạc,  lớp lọc hiệu quả HEPA và lớp lọc mật độ cao.

Nhờ hệ thống lọc cao cấp này đảm bảo sẽ lọc sạch không khí đem lại không gian thoáng đãng, mát lành trong gia đình. Cùng với bộ lọc chất lượng cao điều hòa còn có chế độ tự làm sạch Deep Clean với 4 bước (làm đông – rã đông -sấy khô – tiệt trùng). Cơ chế làm sạch sẽ sử dụng các phân tử nước trong không khí để làm sạch bụi bẩn và các tạp chất khác. 

Hãng TCL đã trang bị tính năng tự nhắc nhở khi bộ lọc cần phải làm sạch thông qua ứng dụng TCL Home giúp người dùng biết được và làm sạch cho hiệu quả nhất. 

Làm mát – sưởi ấm không khí chất lượng

Làm lạnh - sưởi ấm nhanh chóng với động cơ không khí
Làm lạnh – sưởi ấm nhanh chóng với động cơ không khí

Điều hòa hòa TCL 9000btu TAC-09CHSD-FAI sở hữu máy nén cao cấp kèm với đó là gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm mát/sưởi ấm cực kỳ nhanh và ấn tượng. 

Ngoài ra, với chế độ Gentle Breeze giúp người dùng tận hưởng khả năng làm mát thoải mát nhờ hàng nghìn lỗ siêu nhỏ tạo ra luồng không khí siêu nhẹ nhàng, nên không gây khó chịu cho người sử dụng. 

Cùng với đó, điều hòa 2 chiều TCL TAC-09CHSD-FAI cũng được thiết kế với kiểu thổi gió 360 độ vòng cung khiến luồng gió mát/ấm không trực tiếp thổi vào người mà làm mát không khí, từ đó đưa tới sự dễ chịu cho cơ thể người trong phòng. 

Đặc biệt với tính năng sưởi, thì luồng khí ấm áp sẽ được thổi tập trung xuống sàn tạo vòng cung từ dưới lên điều này giúp không khí ấm được lan tỏa khắp phòng tốt hơn, cân đối hơn (do hiện tượng đối lưu nên không khí nóng thường nổi trên luồng khí lạnh, do đó việc thổi từ bên dưới giúp không gian phòng được sưởi ấm đều từ dưới lên trên).

Khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%

Điều hòa 9000 BTU TCL TAC-09CHSD-FAI được trang bị Smart Inverter giúp tiết kiệm tiền điện và tận hưởng hiệu quả năng lượng. Nhờ chế độ này mà sẽ tiết kiệm được đến 60% điện năng.

Smart inverter giúp điều hòa đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh hơn nhờ làm lạnh cuộn dây đến 18 độ c chỉ trong 30 giây và làm nóng lên tới 40 độ C trong vòng 60 giây. Theo thông số hãng đưa ra mức độ tiêu thụ điện làm lạnh là 2200W và sưởi ấm là 2700W.

Khả năng tiết kiệm điện lên tới 60%
Khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% giúp các gia đình tiết kiệm nhiều chi phí

Kết Luận

Thông qua những chia sẻ nêu trên có thể nhận thấy rằng chiếc điều hòa TCL 9000 BTU TAC-09CHSD-FAI sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem lại một không gian sống trong lành cho mọi người. Đây chắc chắn là một trong những model điều hòa cao cấp đáng cân nhắc trong năm 2023. 

Tuy nhiên hiện tại do chưa được bán ra tại thị trường Việt Nam nên hiện chúng tôi chưa rõ giá bán của điều hòa TCL TAC-09CHSD-FAI là bao nhiêu tiền. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật giá bán của sản phẩm này khi được công khai. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!