Đánh giá nhanh Lenovo Vibe Z, siêu mỏng và cực mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo Vibe Z là môt trong những smartphone cao cấp nhất ra mắt tại CES 2014 vừa qua và sẽ được bán ở mức giá 550 USD, nhưng liệu nó có xứng đáng với mức giá đó?

Thiết kế

Mặt sau chống vân tay và chống trầy xước

Mặt sau chống vân tay và chống trầy xước

Vibe Z là chiếc smartphone cỡ lớn có thiết kế sang trọng với chất liệu bằng nhôm. Mặt sau của máy máy có khả năng chống vân tay và chống trầy xước. Mặc dù có kích cỡ lớn và được làm bằng nhôm nhưng thiết bị này khả mỏng và nhẹ, nó chỉ nặng 150g và có độ dày 7,9 mm. Bên cạnh đó, nó có thiết kế nguyên khối với viên pin dung lượng 3000 mAh.

Vibe Z có độ dày chỉ 7,9 mm

Vibe Z có độ dày chỉ 7,9 mm

Điểm trừ duy nhất của máy là nút nguồn được đặt ở cạnh trên, bạn khó có thể mở khóa màn hình bằng một tay gây khá nhiều khó chịu cho người dùng.

Màn hình

Màn hình đẹp và sắc nét

Màn hình đẹp và sắc nét

Không ngoài mong đợi, màn hình của Vibe Z trông rất sắc nét với mật độ điểm ảnh cao đồng thời màu sắc và góc nhìn được hiển thị rất tốt. Thiết bị này sở hữu màn hình IPS LCD rộng 5,5 inch độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh lên tới 400 ppi.

Ngoài ra, màn hình của máy được bảo vệ bởi mặt kính Gorilla Glass 3 chống trầy.

Giao diện

Giao diện được Lenovo tùy biến khá nhiều

Giao diện được Lenovo tùy biến khá nhiều

Vibe Z sẽ chạy Android 4.3 khi ra mắt, tuy nhiên, giao diện của máy đã được Lenovo tùy biến khá nhiều. Cụ thể, Lenovo đã bỏ đi giao diện menu truyền thống của Android, các widget và ứng dụng sẽ xuất hiện chung ngoài màn hình chính.

Hiệu năng và dung lượng

Với bộ vi xử lý cao cấp nhất hiện nay, Vibe Z hoạt động rất mượt mà

Với bộ vi xử lý cao cấp nhất hiện nay, Vibe Z hoạt động rất mượt mà

Với bộ vi xử lý Snapdragon 800 cao cấp nhất hiện nay cùng 2Gb RAM, Vibe Z là một trong những smartphone mạnh nhất cho tới thời điểm này. Chính vì thế, không phải nghi ngờ nhiều về khả năng xử lý các tác vụ cũng như chạy ứng dụng và game của thiết bị này.

Đáng tiếc, Lenovo chỉ cung cấp cho smartphone của mình 16Gb bộ nhớ trong mà không trang bị cho nó một khe cắm thẻ nhớ micro SD.

Camera

Camera có nhiều tính năng hấp dẫn

Camera có nhiều tính năng hấp dẫn

Vibe Z được trang bị camera với độ cảm biến 13-megapixel với ống kính khẩu độ 1.8 để hỗ trợ khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng. Lenovo cũng trang bị cho thiết bị của mình camera trước 5 Mp thay vì mức 1,2 đến 2,1 Mp như ở những smartphone khác. Ngoài ra, camera của thiết bị này có thể chụp ảnh với góc rộng 84 độ và đèn LED kép hỗ trợ chụp ảnh khi thiếu sáng.

Trên tay Lenovo Vibe Z

Đánh giá khách quan, thực sự Lenovo Vibe Z là một smartphone khá tốt và hoàn toàn xứng đáng với mức giá của nó. Nếu bạn không có nhu cầu về dung lượng bộ nhớ lớn, Vibe Z hoàn toàn đáng cân nhắc khi bạn lựa chọn smartphone cho mình. Dự kiến, thiết bị này sẽ lên kệ vào tháng 2 tới đây.

Theo thegioididong

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!