Đánh giá nhanh tai nghe không dây SoundMagic E11BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SoundMagic E11BT là mẫu tai nghe không dây rất đáng để bạn lựa chọn trong tầm tiền dưới 2 triệu đồng.

Thiết kế

SoundMagic E11BT có kiểu thiết kế vòng cổ, phần vòng được làm bằng nhựa dẻo nên khá nhẹ, không bị nặng cổ. Trên phần vòng cổ này được tích hợp luôn viên pin có thể chơi nhạc liên tục trong 12 tiếng.

tai nghe soundmagic e11bt

Phần điều khiển của E11BT được đặt vào một cụm ở phần dây gần housing trái. Trên cụm điều khiển có 3 nút cơ bản là nhận cuộc gọi/dừng/chơi nhạc và tăng giảm âm lượng. Bên hông cụm có cổng sạc micro được đậy bằng một nắp nhựa.

tai nghe soundmagic e11bt

Housing được làm bằng nhôm nhẹ, có tích hợp nam châm ở mặt ngoài để không sử dụng thì dính vào nhau. Thiết kế củ tai rất thoải mái, bám ống tai chắc chắn bằng mút chứ không phải thân kim loại. Do đó chỉ cần bạn chọn được kích cỡ eartip phù hợp thì bảo đảm sử dụng tai nghe không sợ rơi.

Kết nối – Tính năng

Tai nghe SoundMagic E11BT sử dụng công nghệ Bluetooth chuẩn 5.0 cho tốc độ kết nối nhanh, tín hiệu ổn định trong phạm vi 10 mét, tối đa 20 mét và khả năng tiết kiệm năng lượng ấn tượng, có lẽ cũng bởi vậy mà thời gian chơi nhạc của nó có thể lên tới 12 giờ.

Về độ trễ, mẫu tai nghe này vẫn có nhưng không lớn lắm, cảm nhận của mình là nó suýt soát với tai nghe có dây rồi.

tai nghe soundmagic e11bt

Mặt khác, điểm cộng của nó là có khả năng chống nước nhẹ ở chuẩn IPX4, kết hợp với khả năng bám tai chắc chắn thì những ai yêu thích tập luyện thể thao cũng có thể lôi ra sử dụng.

Chất âm

Sau khi trải nghiệm chiếc tai nghe này trong một vài ngày, mình nhận thấy rằng nó là chiếc tai nghe khá phù hợp với những người có sở thích nghe tạp, nghĩa là nhạc nào cũng chơi.

  • Bass có lượng vừa đủ, hơi dư một chút nhưng nhấn nhiều và sub-bass thay vì mid-bass như đa phần tai nghe trên thị trường. Với mình thì nó không đến nỗi tệ.
  • Ở dải mid, giọng ca sĩ được làm lùi lại phía sau một chút để người nghe cảm nhận rõ chất âm nhẹ và mềm hơn. Độ chi tiết tốt và đủ dày dặn nên nghe rất rõ ràng. Với mình thì đây là dải âm ấn tượng nhất, sạch và đủ kỹ thuật.
  • Dải treble có lượng đủ nhiều, dày dặn và không bị mất năng lượng quá sớm, sáng nhưng không chói.

Lời kết

So với những mẫu tai nghe không dây ở phân khúc giá rẻ thì SoundMagic E11BT khá nổi bật, đặc biệt là phần âm thanh. Thiết kế của nó không có nhiều điểm nhấn, ấn tượng nhất có lẽ là khả năng bám tai, còn lại thì chất âm vẫn là chủ đạo. Theo mình thì nếu hầu bao của bạn tương đối có hạn mà cần một chiếc tai nghe để nghe nhạc, xem phim tốt thì có thể cân nhắc SoundMagic E11BT. Với giá bán 1.350.000 đồng, không có lý do gì chúng ta bỏ qua một món hời như thế này cả!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe true wireless SoundMAGIC TWS50

Đánh giá tai nghe true wireless SoundMAGIC TWS50

Tiếp nối chuỗi thành công của SoundMAGIC TWS30, SoundMAGIC tiếp tục cho ra mắt mẫu tai nghe True Wireless thế hệ tiếp theo có tên là SoundMAGIC TWS50 với những nâng cấp đáng để đi kèm với những công nghệ tiên tiến nhất và một chất âm hứa hẹn sẽ làm cho mọi đối thủ cùng tầm giá phải dè chừng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!