Đánh giá tai nghe true wireless SoundMAGIC TWS50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối chuỗi thành công của SoundMAGIC TWS30, SoundMAGIC tiếp tục cho ra mắt mẫu tai nghe True Wireless thế hệ tiếp theo có tên là SoundMAGIC TWS50 với những nâng cấp đáng để đi kèm với những công nghệ tiên tiến nhất và một chất âm hứa hẹn sẽ làm cho mọi đối thủ cùng tầm giá phải dè chừng.

Hộp của SoundMAGIC TWS50 được đóng gói trên tông màu đen trắng.  Tai nghe cùng case sạc được in nổi bật ở mặt trước cho chúng ta 1 cái nhìn rõ về sản phẩm. Các công nghệ nổi bật như bluetooth 5.0, chống nước IPX7, hỗ trợ codex AAC và điều khiển bằng cảm ứng cũng được hãng nhấn mạnh ở mặt trước.

Bên trong hộp chúng ta sẽ có :

  • Tai nghe True Wireless SoundMAGIC TWS50
  • Case sạc
  • Dây sạc
  • 3 cặp tip các size S, M, L

Thiết kế tai nghe True Wireless SoundMAGIC TWS50

Housing

Khác với TWS30 được thiết kế khá vuống vắn. Housing của SoundMAGIC TWS50 được thiết kế theo hình giọt nước, với các mặt được bo tròn với những đường cong mềm mại, và một kích thước vô cùng nhỏ gọn. TWS50 được làm 1 cách rất bóng bẩy và sang trọng, nó giúp cho chiếc tai nghe có vẻ ngoài vô cùng hiện đại.

Trọng lượng nhẹ nhất thế giới True Wireless hiện tại, chỉ 4g cho 1 bên tai, điều này giúp cho SoundMAGIC TWS50 trở nên thân thiện hơn khi đeo, đặt nhẹ là có thể vừa khít và nằm gọn trong tai người dùng. Cảm giác đeo cực kì thoải mái và nhẹ nhàng.

Hộp sạc

Hộp sạc với thiết kế giống như một chiếc bánh bao với nắp hộp dạng xoay độc đáo. Các góc cạnh được bo cong giúp cảm giác cầm nắm đực kì tốt. Điều khiến chiếc case sạc này trở nên đặc biệt là chiếc case sạc này có đèn LED hiển thị phần trăm pin còn lại chính xác từ 1% đến 100%, đây là điều cực kì tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng biết khi nào bạn cần sạc lại chiếc case này.

Để tăng thêm sự tiện lợi, SoundMAGIC TWS50 bổ sung thêm phần nam châm phía bên trong. Housing của bạn sẽ được hút chặt và cố định một cách chắc chắn khi bạn đặt nhẹ vào housing, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bảo quản, cũng như giúp quá trình sạc đạt hiệu quả cao nhất.

Tính năng tai nghe True Wireless SoundMAGIC TWS50

Được trang bị chip bluetooth 5.0 với hiệu xuất cao, kèm bộ giải mã âm thanh tích hợp với codex AAC. TWS50 được trang bị công nghệ truyền âm thanh không dây siêu nhanh với hiệu suất âm nhạc vượt trội.

SoundMAGIC TWS50 cực kì dễ dàng sử dụng, tai nghe sẽ tự động bật nguồn khi tháo ra khỏi hộp sạc. Tai nghe sẽ tự động vào chế độ ghép nối từ lần sử dụng đầu tiên hoặc sẽ tự động ghép nối với điện thoại của bạn nếu chúng đã được ghép nối trước đó. Thiết kế này giúp cho TWS50 nhanh chóng và dễ dàng phát nhạc nhanh hơn và không gặp rắc rối.

Đi kèm đó là thời lượng pin cực kì tốt. SoundMAGIC TWS50 có thời gian sạc khoảng 1 tiếng cho 6 tiếng đàm thoại hoặc 7 tiếng nghe nhạc liên tục. Thời gian sạc case sạc khoảng 1.5 tiếng cho 30 giờ sử dụng. Thời gian chờ lên đến 45 ngày.

SoundMAGIC TWS50 cũng được trang bị tính năng sử dụng độc lập 2 tai khi cần. Bạn cũng dễ dàng ghép nối lại 2 tai mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Được trang bị khả năng điều khiển bằng cảm ứng. Bạn có thể dễ dàng trả lời cuộc gọi, tạm dừng, chơi nhạc, chuyển bài hát, tăng giảm âm lương và gọi trợ lý ảo cực kì dễ dàng. Tính năng này tương thích với hầu hết các thiết bị Android vs IOS. Các thiết bị có hỗ trợ bluetooth như laptop, tivi, máy nghe nhạc có thể sẽ không sử dụng được hết các tính năng.

Khả năng chống nước IPX7 giúp SoundMAGIC TWS50 chịu đựng được trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Bạn hoàn toàn có thể mang chúng đến phòng tập hay đi dưới trời mưa mà không lo ngại mồ hôi hay nước làm hỏng tai nghe.

Chất âm tai nghe True Wireless SoundMAGIC TWS50

Về phần chất âm, đây là điều mà rất nhiều fan SoundMAGIC và cả những người chưa dùng tai nghe của SoundMAGIC bao giờ mong đợi.  Vậy thì chúc mừng các bạn, SoundMAGIC đã không làm chúng ta thất vọng. Chất âm của SoundMAGIC TWS50  đậm chất của huyền thoại SoundMAGIC E10 trước đây nhưng nó thậm chí còn hay và dễ nghe hơn rất nhiều.

Bass: Bass xuống sâu, tập trung nhiều vào mid-bass cho độ impact tốt. Bass đánh gọn gàng, tròn tiếng, tốc độ khá nên không bị lùng bùng và lấn dải.

Nói không ngoa, SoundMAGIC TWS50 là một trong những chiếc tai nghe có dải trầm tốt nhất trong tầm giá hiện tại. Nó tốt cả về lượng và đẹp về chất chứ không phải kiểu bùm bùm xôi thịt như những tai nghe giá rẻ khác. Thậm chí nếu so sánh với SoundMAGIC E11D, bass của TWS50 còn xuống sâu hơn và nghe nổi khối tốt hơn nữa.

Mid: Tuy không so sánh được về độ chi tiết với tai nghe có dây nhưng dải mid của SoundMAGIC TWS50 là dải âm dày ấm và mượt mà nhất trên tất cả tai nghe của hãng mình từng được nghe từ trước tới giờ. Nó dễ nghe hơn hẳn so với SoundMAGIC E10 trước đây.

Mặc dù không được trang bị APTX nhưng phải nói độ chi tiết của TWS50 không hề kém cạnh, hay thậm chí có phần nhỉnh hơn các tai nghe cùng tầm giá nữa. Phần high-mid và low-treble được đẩy nhẹ làm cho những tiếng lách tách trong bản nhạc trở nên rõ ràng hơn. Màu âm cũng khá trung tính chứ không bị khô lạnh hay quá dày. TWS50 cũng hạn chế được tối đa hiện tượng sibilant. Với dải mid này, TWS50 có thể tự tin chơi tốt từ vocal cho đến cả nhạc cổ điển.

Treble: Treble của TWS50 lên tới, có lượng vừa phải, rất dễ nghe. Treble có chi tiết rất tốt nếu so với các tai nghe True Wireless cùng tầm. Tuy nhiên vẫn thiếu một chút tinh tế và độ tơi xốp để có thể đạt tới độ hoàn hảo. Dẫu sao, như vậy đã là quá ổn với mức giá của TWS50.

Âm trường: có độ rộng ở mức trung bình, không quá hẹp nhưng cũng khó có thể nói là rộng. Nó đủ để chơi tốt các bản nhạc phổ thông mà không cảm thấy bị bí bách và mệt mỏi khi nghe trong thời gian dài.

Lời kết

SoundMAGIC TWS50 là một sản phẩm true wireless đáng gờm trong tầm giá, với hiệu năng cao cùng một thiết kế khác biệt, chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!