Đánh giá nhanh xe điện Dibao Xmen New S 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện Dibao Xmen New S 2021 sở hữu thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ, giá bán hợp lý là tất cả những ưu điểm của mẫu xe này.

1. Đánh giá thiết kế xe điện Dibao Xmen New S 2021

1.1. Ngoại hình thể thao khỏe khoắn

Xe điện Dibao Xmen New S sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và hầm hố dù tổng thể xe khá nhỏ gọn. Mọi chi tiết trên xe được nhà sản xuất thiết kế rất tinh tế với những đường vuốt ấn tượng. Kích thước xe lần lượt là 1.810mm x 760mm x 1.070mm. Khung xe được làm từ chất liệu thép không gỉ đem đến cho con xe cảm giác rất chắc chắn và an toàn. Tuy nhiên con xe này lại có điểm yếu về trọng lượng xe khá nặng so với các con xe cùng kiểu dáng và phiên bản tiền nhiệm của chính nó. 

Dibao Xmen New S

1.2. Dàn áo chất lượng

Xe điện Dibao Xmen New S được phủ ngoài bởi dàn áo chất liệu nhựa ABS-PP có khả năng chống và đập và chống nước rất tốt. Sơn xe được đánh giá tương đối cao về độ bóng và độ bền.Mẫu xe này có 4 phiên bản màu sắc để khách hàng lựa chọn bao gồm: Đỏ, trắng, đen và xanh dương. 

1.3. Chiều cao yên hợp lý

Sàn để chân được thiết kế rộng rãi kết hợp với những gờ nổi tăng tính ma sát và thẩm mỹ cho con xe. Sàn để chân còn được thiết kế hai ốp inox rất nổi bật. Chiều cao yên xe của con này là 760mm phù hợp với chiều cao trung bình của các bạn học sinh, đặc biệt là các bạn học sinh nam. 

1.3. Công nghệ đèn Philip LED hiện đại

Phần đèn đầu xe được thiết kế to bản đi kèm logo Dibao nổi bật. Đèn xe Dibao Xmen New S sử dụng công nghệ Philip LED cho ánh sáng trắng rất dịu mắt. Đồng thời đén bóng LED cũng giúp cho con xe tiết kiệm năng lượng hơn và hạn chế nhược điểm tỏa nhiệt của bóng đèn halogen. Đèn xi nhan có thể uốn cong giúp người dùng không còn nỗi lo bị gãy đèn chẳng may có va quệt. Phần đèn hậu phía sau sử dụng bóng LED cho ánh sáng đỏ.

Dibao Xmen New S

1.4. Đồng hồ thông minh, tay lái vừa vặn 

Xmen New S được bọc cao su mềm dạng nhám có thể chống trơn, chống mồ hôi. Những đường viền crom trắng sáng tăng độ thẩm mỹ cho tay lái. 

Nhà sản xuất đã thiết kế mặt đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc hiện tại, lượng pin còn lại, quãng đường đi được…

Xe điện Dibao Xmen New S được trang bị khóa xe điện từ thông minh giống như nhiều mẫu xe điện hiện nay trên thị trường. Người dùng có thể vận hành xe bằng chìa khóa cơ và chìa khóa điện. Hệ thống từ của khóa xe có chức năng chống trộm và tìm xe thuận tiện. 

2. Đánh giá động cơ và khả năng vận hành xe điện Dibao Xmen New S 2021

Xe máy điện Dibao Xmen New S  sử dụng động cơ cho công suất cực đại lên tới 1500W. Với mức công suất cực đại như trên, con xe này không hề thua kém bất cứ con xe điện nào trên thị trường. Xe có thể đi được quãng đường tối đa lên tới 100km ở điều kiện tiêu chuẩn. Người dùng có thể đi xe ở vận tốc tối đa 55km/h. Xe máy điện Dibao Xmen New S được trang bị bộ 5 bình acquy 20Ah. 

Dibao Xmen New S

3. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Dibao Xmen New S 2021

Xe điện Dibao Xmen New S được trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau, đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe ngay cả trong trường hợp phải phanh gấp. Xe còn được trang bị bộ vành đúc 5 chấu bao ngoài bởi lốp xe kích thước 406mm. Lốp xe được thiết kế với những rãnh sâu giúp cho bánh xe bám đường hơn, hạn chế hiện tượng trơn trượt. Xe điện Dibao Xmen New S còn được trang bị phuộc nhún dầu ở phía trước và lò xo trụ đơn chấn thủy lực ở phía sau. 

4. Đánh giá giá bán xe điện Dibao Xmen New S 2021

Hiện nay, Xe điện Dibao Xmen New S đang được bán ra với mức giá đề xuất của hãng là 16.990.000 VNĐ. Tuy nhiên trong tháng 8/2021, con xe này đang được các đại lý xe điện phân phối với mức giá rẻ hơn rất nhiều từ 14.900.000 VNĐ. 

Sở hữu thiết kế thể thao và những ưu điểm về động cơ cùng trang bị an toàn, mẫu xe điện Dibao Xmen New S 2021 hứa hẹn vẫn là dòng xe chinh phục được thị trường xe điện.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!