Xe máy điện Dibao Tesla S 2021 giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện Dibao Tesla S 2021 trình làng đã mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng, chinh phục những người khó tính nhất. Mẫu xe máy điện đến từ Đài Loan này hứa hẹn sẽ khiến bạn mãn nhãn hài lòng.

1. Xe máy điện Dibao Tesla S 2021 có giá bao nhiêu?

Trong số những dòng xe máy điện của Dibao thì Tesla S là phiên bản được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Với bản nâng cấp Tesla S 2021, chiếc xe đã được trang bị một loạt những tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Dibao Tesla S 2021Hiện Dibao Tesla 2021 đang được niêm yết với giá 16.890.000 VNĐ, tuy nhiên tùy thuộc vào những ưu đãi, chương trình giảm giá của những đại lý khác nhau mà bạn có thể sở hữu con xe này với mức giá chênh lệch từ 1 – 2 triệu.

2. Ưu điểm của xe điện Dibao Tesla S 2021

2.1. Thiết kế thanh thoát trẻ trung

Thiết kế của Tesla S mang hơi thở đặc trưng của thương hiệu Dibao với những đường nét thanh thoát trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế đầu xe thanh lịch, tinh tế với đường viền sắt bao quanh tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Nước sơn xe tươi sáng, không dễ phai màu và có thể chống xước cực tốt.Toàn thân xe được bo viền với độ uốn cong nhẹ tạo vẻ đẹp sang chảnh tinh tế giúp người dùng tự tin khoe cá tính trên phố.

2.2. Động cơ khỏe, công suất cao

Dibao Tesla S sở hữu động cơ vượt trội với mức công suất lớn lên đến 1500W, giúp bạn có thể di chuyển quãng đường dài với vận tốc tối đa là 55km/h. Có thể thấy Dibao Tesla S có vận tốc ổn định, an toàn và đảm bảo cho người lái xe đúng tốc độ quy định. Xe còn được hãng trang bị 5 bình ắc quy lớn 20A giúp người dùng có thể đi được quãng đường từ 80 đến 100km với mỗi một lần sạc đầy, tùy vào tốc độ di chuyển và tải trọng.

Dibao Tesla S 2021Xe có trọng lượng nhẹ nhưng tải trọng lớn lên đến 130kg cùng khung xe vững chãi giúp người dùng thoải mái trong việc vận chuyển đồ đạc vật dụng thông thường.

2.3. Nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED siêu sáng, dịu mắt. Dibao ứng dụng công nghệ đèn hiện đại với góc chiếu sáng rộng, bao quát tầm nhìn rõ hơn, hỗ trợ người lái một cách tốt nhất trong những đoạn đường thiếu sáng.

Đồng hồ điện tử thông minh hiện đại, hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản như vận tốc di chuyển, quãng đường di chuyển, pin, tình trạng bật tắt của hệ thống đèn giúp cho chuyến đi của bạn thuận tiện hơn rất nhiều.

Dibao Tesla S 2021Xe có chìa khoá cơ thường và chìa khoá điện tử, giúp bạn dễ dàng tìm được xe hay bật/tắt chế độ chống trộm nhanh hơn.

Yên xe được sản xuất bằng chất lượng da cao cấp tạo cảm giác thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. Sàn để chân rộng, được lót thảm chống trơn giúp bạn di chuyển an toàn hơn trong những ngày mưa gió.

Để giảm trọng lượng, cốp xe Dibao Tesla S được thiết kế không quá rộng nhưng vẫn đủ giúp bạn đựng vừa mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cá nhân thiết yếu khác.

2.4. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Xe điện Dibao Tesla S được trang bị an toàn với phanh đĩa ở bánh xe trước và phanh cơ ở bánh xe sau. Kết hợp với hai bánh lốp không săm giúp người lái vẫn có thể dễ dàng điều khiển xe khi đi trên những đoạn đường trơn trượt hay khi phanh gấp.

Càng xe nguyên khối chắc khỏe, chịu được tải trọng lớn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Xe cũng được hãng trang bị hệ thống giảm xóc chấn thủy lực giúp con xe này cân được mọi địa hình mang đến cho người lái trải nghiệm tốt nhất.

3. Nhược điểm của xe điện Dibao Tesla S 2021

Tiệm cận gần nhất với hai chữ “hoàn hảo” nhưng Dibao Tesla S vẫn có chút nhược điểm khiến người tiêu dùng có chút lăn tăn.

3.1. Giá thành khá cao

Dibao luôn nổi tiếng với nhiều mẫu xe chất lượng, thiết kế đẹp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đi kèm với chất lượng là giá thành khá cao so với mặt bằng chung những xe cùng phân khúc khác. Tuy nhiên, với chiếc xe chính hãng của Dibao như thế này, chất lượng sẽ không làm bạn thất vọng.

 Mức giá 16 triệu chỉ là mức giá tầm trung nhưng cũng vẫn khó đối với người chỉ muốn mua xe với giá từ 8 – 10 triệu. Tuy nhiên mức giá này hoàn toàn xứng đáng với dòng xe chất lượng từ mẫu mã đến động cơ của hãng xe nổi tiếng này.

3.2. Thời gian sạc lâu

Mặc dù tốc độ tối đa lên đến 50km/h nhưng hạn chế về quãng đường đi được cũng như phải nạp điện thường xuyên cũng dễ khiến những người  đi đường dài phải đau đầu. Thời gian nạp bình kéo dài từ 10 đến 12 tiếng cũng là vấn đề nan giải dành cho những ai muốn sử dụng xe với cường độ lớn.

3.3. Bị làm giả nhiều

Dibao Tesla S 2021 hiện đang là sản phẩm hot nhất hiện nay, vì thế nên không thể tránh khỏi trường hợp hàng giả hàng nhái tràn lan, làm nhiễu loạn thị trường, ảnh hưởng đến danh tiếng của hãng. Điều này khiến cho người mua khó tìm được sản phẩm chính hãng, tiềm ẩn nhiều mối nguy cơ khi mua phải những chiếc xe giả đó.

 

Với những nâng cấp hiện đại, Dibao Tesla S 2021 hứa hẹn sẽ trở thành mẫu xe điện hot nhất năm nay. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua xe gì thì Tesla S 2021 chính là gợi ý không tồi chút nào.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!