Đánh giá những công nghệ được sử dụng trên chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55NANO81TNA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55NANO81TNA được tạo nên nhờ vào việc được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55NANO81TNA là chiếc tivi mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Những người từng sử dụng chiếc tivi này đều đánh giá chất lượng hình ảnh của tivi mang lại ấn tượng vượt xa so với những chiếc tivi khác. Đó là nhờ vào những công nghệ hiện đại mà LG đã ứng dụng vào sản phẩm. Hãy cùng khám phá xem những công nghệ đó là gì nhé.

Độ phân giải Ultra Full HD 4K

Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải Ultra Full HD 4K. Độ phân giải này mang lại cho người dùng chất lượng sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD. Đây là chuẩn độ phân giải cao cấp mà bất kỳ chiếc tivi hiện đại nào cũng cần có.

Độ phân giải Ultra Full HD 4K

Công nghệ NanoCell giúp nâng cấp màu sắc thuần khiết

Màu sắc là một yếu tố rất được chú ý đối với hình ảnh trên tivi. Chiếc tivi này đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ NanoCell. Công nghệ này sẽ sử dụng từng hạt phân tử nano để điều chỉnh màu sắc. Những hạt màu sắc sẽ được lọc để tạo ra những màu sắc tinh khiết nhất. Hiện tượng xỉn màu sẽ không còn cơ hội xuất hiện nữa. Nhờ đó hình ảnh sẽ được thể hiện với màu sắc chân thật và sống động nhất.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ chip xử lý Quad Core Processor

Chiếc tivi này còn được trang bị con chip xử lý Quad Core Processor. Con chip này sẽ giúp xử lý cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh. Với chất lượng hình ảnh đầu vào, mọi yếu tố từ độ nét, màu sắc đều sẽ được chip xử lý cải thiện đáng kể. Đặc biệt, những tín hiệu đầu vào nếu chưa đạt được chuẩn 4K sẽ được chip nâng cấp lên gần chuẩn 4K nhất. Nhờ vậy, hình ảnh đầu ra sẽ luôn đảm bảo được chất lượng cho người xem.

Cải thiện độ tương phản với 4K Active HDR

Một yếu tố nữa đó chính là độ tương phản hình ảnh. Các chi tiết nhỏ nhất trong khung hình sẽ được công nghệ dò tìm và kiểm tra. Mỗi vị trí trên khung hình sẽ được công nghệ 4K Active HDR xử lý và nâng cấp độ tương phản. Nhờ đó, các hình ảnh sẽ được thể hiện sống động không khác gì hình ảnh ngoài đời thật.

Cải thiện độ tương phản với 4K Active HDR

Các hình ảnh nào chưa đủ chuẩn HDR sẽ được nâng cấp lên đúng chuẩn HDR. Bên cạnh đó, các chi tiết còn được phân tích và xử lý theo mức độ ánh sáng. Nhờ đó chất lượng càng tốt và thật hơn.

Điều chỉnh ánh sáng theo từng vùng với Local Dimming

Ánh sáng là một yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hình ảnh và cảm nhận của người xem. Với công nghệ Local Dimming, ánh sáng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với từng chi tiết trên hình ảnh. Những vùng sáng sẽ có sự tinh khiết, những chỗ tối sẽ có chiều sâu hơn. Điều này tạo nên chiều sâu cho hình ảnh đầu ra, khiến cho hình ảnh được thể hiện sống động hơn.

Công nghệ xem phim và chơi game sống động

Chiếc tivi này được LG trang bị công nghệ Filmmaker Mode. Công nghệ này sẽ giúp tắt chế độ chuyển động êm khi xem phim. Mọi ý đồ thể hiện của bộ phim sẽ được thể hiện một cách chính xác nhất.

Nếu bạn thích chơi game trên tivi, công nghệ HGiG sẽ là hỗ trợ đắc lực cho bạn. Công nghệ này giúp xử lý hình ảnh nhanh chóng, giảm độ trễ đến mức tối thiểu. Bạn sẽ không còn phải lo về việc bỏ lỡ những thao tác kịp thời khi chơi game.

Công nghệ xem phim và chơi game sống động

Trên đây là những công nghệ hình ảnh đã tạo nên trải nghiệm tuyệt vời của chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55NANO81TNA. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi chất lượng hình ảnh cao thì đây là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!