Đánh giá những công nghệ vượt bậc của tai nghe SoundPeats TrueAir 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai Nghe SoundPeats TrueAir 2 là cái tên hot trên thị trường âm thanh hiện nay nhờ mức giá hợp lý nhưng chất lượng cao.

Tai Nghe SoundPeats TrueAir 2 là cái tên nổi bật được hãng SoundPeats cho ra mắt gần đây. Được nâng cấp từ phiên bản SoundPeats TrueAir, TrueAir 2 sở hữu những công nghệ hiện đại đem lại trải nghiệm âm thanh cực đỉnh cho người dùng. Đây nhất định là chiếc tai nghe mà bạn không thể bỏ qua.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Củ tai nghe nhỏ gọn với trọng lượng mỗi bên là 4g giúp người dùng không bị nặng tai trong thời gian dài sử dụng. Mặt ngoài của tai nghe được tô điểm bởi logo chữ “S” của hãng khá bắt mắt. Ngoài ra, củ tai được làm bằng chất liệu nhựa tự nhiên thân thiện với người dùng. Do đó, không gây kích ứng da và an toàn khi sử dụng lâu dài. Về màu sắc, TrueAir 2 có bốn màu cơ bản là trắng, đen, xanh và hồng. Người dùng có thể lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân của mình.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Công nghệ được cải tiến vượt bậc, tối ưu trải nghiệm âm thanh cho người dùng

Nổi bật nhất của TrueAir 2 là chipset Qualcomm QCC3040 cùng công nghệ Bluetooth 5.2. Sự nâng cấp toàn diện đảm bảo kết nối hoàn hảo (ổn định hơn 75% so với phiên bản trước). Đồng thời tăng cường chất lượng âm thanh, đem lại trải nghiệm Dcực tốt cho người dùng.

Chip Qualcomm QCC3040 kết hợp bộ giải mã âm thanh APTX

Đầu tiên là Chip Qualcomm QCC3040 bản mới nhất 2020 kết hợp cùng bộ giải mã âm thanh APTX và màng loa 14,2mm với khả năng tái tạo lại âm thanh chi tiết hơn. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên âm bass ngân vang mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Mic kép tích hợp công nghệ chống ồn CVC 8.0

Mic kép tích hợp công nghệ chống ồn CVC 8.0 hỗ trợ khử tạp âm tốt, hoàn hảo để giải trí cũng như thực hiện các cuộc gọi thoại và video. Đồng thời đảm bảo âm trầm rõ ràng và du dương, còn âm cao không bị rè hay chói tai. Tương tự các dòng tai nghe chất lượng cao khác, TrueAir 2 được tích hợp công nghệ IPX4 tăng khả năng chống nước và mồ hôi vượt trội. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe khi di chuyển hoặc tập thể dục.

Mic kép tích hợp công nghệ chống ồn CVC 8.0

Công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay

Điểm cộng của TrueAir 2 là được tích hợp Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay. Công nghệ này đảm bảo sự kết nối ổn định. Người dùng không phải lo lắng về tình trạng nhiễu sóng. Bên cạnh đó Bluetooth 5.2 còn kiểm soát độ trễ giúp tăng tốc độ truyền tải lên nhiều lần. TrueAir 2 cho phép bạn tận hưởng âm thanh trọn vẹn với phạm vi kết nối lên đến bán kính 10m. Do đó, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không lo ngắt kết nối.

Hệ điều khiển cảm ứng nhạy bén

Hệ điều khiển của tai nghe TrueAir 2 thông qua phím bấm cảm ứng nhạy bén và dễ dàng thao tác mọi tính năng như tăng giảm âm lượng, chuyển bài, lùi bài, nhận cuộc gọi, trợ lý ảo dễ dàng,… Ngoài ra, công nghệ True Wireless Mirroring được cải tiến giúp cân bằng mức tiêu thụ điện giữa hai tai nghe. Bạn có thể sử dụng độc lập từng bên tai không phân biệt tai chính phụ.

Bên cạnh đó, True Wireless Mirroring nâng cấp độ ổn định của kết nối ngay cả trong điều kiện tần số vô tuyến kém. Vậy nên, người dùng có thể sử dụng cả trong không gian kín bắt sóng kém.

Thời lượng pin khủng giúp người dùng tự tin sử dụng suốt ngày dài

Thời gian làm việc của tai là 5 giờ cho mỗi lần sạc, bốn lần sạc là đầy hộp sạc nên tổng thời gian là 25 giờ. Cổng sạc của TrueAir 2 là loại cổng Type-C. Bởi thời lượng pin dài nên người dùng có thể an tâm mang theo tai nghe cả ngày mà không lo ngại hết pin.

Hộp sạc TrueAir 2 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với trọng lượng nhỏ chỉ 27g, tai nghe không chiếm nhiều diện tích giúp bạn dễ dàng mang đi. Bốn góc và đáy được cắt gọt tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm.

Thời lượng pin khủng giúp người dùng tự tin sử dụng suốt ngày dài

Tai Nghe SoundPeats TrueAir 2 nổi bật hẳn so với các loại tai nghe cùng giá bán. Được trang bị công nghệ tân tiến, hiện đại cùng chất lượng âm thanh tốt và giá thành phải chăng. Do đó, TrueAir 2 là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng TrueAir 2 đắm chìm vào thế giới âm nhạc cực đỉnh nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!