Đánh giá những điểm nổi bật nhất trên chiếc tivi LG Stanbyme 27ART10AKPL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG Stanbyme 27ART10AKPL mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị khi sử dụng, cùng với đó là sự cao cấp, thời thượng và tiện dụng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tivi LG Stanbyme 27ART10AKPL mang đến một làn gió mới cho một chiếc tivi thông minh, hiện đại. Sản phẩm này phá vỡ mọi giới hạn về một chiếc tivi thường thấy, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị hơn, cùng với đó là sự tiện lợi chưa từng có. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đầy hiện đại với màn hình cảm ứng thú vị của Tivi LG

Tivi LG Stanbyme 27ART10AKPL gây ấn tượng với người dùng nhờ kiểu dáng năng động cùng những đường nét tinh tế, mang đến sự cao cấp và thời thượng cho người dùng. Thiết bị được trang bị màn hình cảm ứng 27 inch với độ nhạy mượt mà, mang đến trải nghiệm như đang sử dụng một chiếc smartphone cỡ lớn. Hơn thế nữa màn hình của sản phẩm cũng có thể xoay chỉnh theo nhiều hướng khác nhau. Vì vậy bạn có thể xem tivi ở nhiều góc độ và không gian tùy thích.

tivi lg StanbyMe 27ART10AKPL

Dễ dàng di chuyển Tivi LG Stanbyme đến mọi nơi

Khác hẳn với tivi truyền thống, sản phẩm này đã được cải tiến và tích hợp pin sạc cung cấp năng lượng cho bạn dùng trong thời gian dài ngay cả khi không kết nối với nguồn điện trực tiếp. Thiết bị có thiết kế như kiểu quạt đứng kết hợp cùng chân đế được trang bị bánh xe bên dưới cho phép người dùng chuyển đổi vị trí tivi linh hoạt. Do đó bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm đến khắp mọi nơi trong nhà để sử dụng vô cùng linh động và tiện lợi.

Thưởng thức mọi hình ảnh chất lượng cao cùng LG Stanbyme 27ART10AKPL

Chiếc tivi này được trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị ưu việt giúp mang đến những khung hình có chất lượng cao nhất cho người dùng. Nhờ đó những trải nghiệm thưởng thức của bạn cũng sẽ trở nên thú vị và tuyệt vời hơn với các công nghệ như:

  • Độ phân giải 2K cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết
  • Cải thiện màu sắc, độ tương phản tối ưu qua công nghệ Active HDR
  • Cải thiện trải nghiệm xem với bộ xử lý α7 Gen4 Al
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh với công nghệ Image Enhancing

tivi lg StanbyMe 27ART10AKPL

Âm thanh mượt mà công nghệ AI Sound trên Tivi LG Stanbyme 27ART10AKPL

Chất âm phát ra của thiết bị này sẽ được tinh chỉnh tương thích với nội dung xem cụ thể. Đặc biệt, tivi còn hỗ trợ âm thanh vòm Ultra Surround với tổng công suất 10W giúp tái tạo chất âm sống động, có độ lan tỏa rộng để người nghe chìm đắm vào bộ phim, bản nhạc đang phát. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị chế độ Clear Voice III có khả năng tự động nhận diện giọng nói và lọc tạp âm từ môi trường xung quanh để bạn nghe rõ lời thoại trong phim, không bỏ sót bất kỳ tình tiết gay cấn nào khi xem.

Hệ điều hành webOS 6.0 dễ sử dụng trên Tivi LG Stanbyme

Hệ điều hành webOS có giao diện trực quan cho người dùng quan sát và tùy chọn các chức năng, ứng dụng một cách thuận tiện. Cùng với đó là mang đến kho ứng dụng phong phú đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm đa dạng với các ứng dụng như Youtube, VieOn, Netflix,.. Ngoài ra bạn cũng có thể tải thêm những ứng dụng phù hợp với sở thích của mình để thoải mái giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.

tivi lg StanbyMe 27ART10AKPL

Tivi LG Stanbyme 27ART10AKPL mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy mới lạ và độc đáo, đi cùng với đó là sự tiện lợi mà không chiếc tivi nào có được. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích sự hiện đại, cao cấp và mới lạ. Chắc chắn chiếc tivi này sẽ không khiến bạn thất vọng khi sử dụng. Thiết bị hiện đang cạnh tranh với Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q65A và Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!