Đánh giá những điểm nổi bật trên chiếc laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại, chất lượng màn hình hiển thị tốt và cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt công việc thiết kế đồ họa hoặc chơi game.

Laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN là một sản phẩm cao cấp của nhà MSI. Chiếc laptop này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị sắc nét cùng cấu hình mạnh mẽ.

Laptop Z16 A11UET 218VN có thiết kế sang trọng, hiện đại

Creator Z16 A11UET 218VN sở hữu ngoại hình có tính thẩm mỹ cao. Chiếc laptop này có thiết kế lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật kinh điển thời kỳ Phục hưng mang đến vẻ đẹp sang trọng và cổ điển. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại nhôm bền bỉ với gam màu chủ đạo xám bạc giúp máy có bề ngoài cứng cáp và chắc chắn. Ngoài ra, chiếc laptop này đã đạt tiêu chuẩn độ bền quân sự Mỹ MIL-STD 810G.

Laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN

Chiếc laptop này có kích thước rộng, dài, cao lần lượt là 35.9 x 25.6 x 15.9mm cùng trọng lượng 2.2kg. Tuy có thiết kế không được gọn nhẹ cho lắm nhưng Laptop Z16 A11UET 218VN cũng không gây khó khăn cho người dùng trong quá trình di chuyển. Bạn có thể cho máy vào balo, túi xách mang đi học, đi làm dễ dàng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị khá đa dạng các cổng kết nối thuận tiện cho công việc và giải trí của người dùng.

Ngoài ra, bàn phím của laptop được tích hợp đèn nền LED mini hỗ trợ quá trình gõ phím của người dùng ở những nơi thiếu ánh sáng. Phía trên của bàn phím là hệ thống thông gió lớn đem lại khả năng tản nhiệt tốt.

Chiếc laptop này sở hữu màn hình có kích thước 16 inch với 3 cạnh viền được làm siêu cho cảm giác như không có viền, mở ra khung hình hiển thị rộng lớn. Màn hình này có độ phân giải QHD 2560×1600 pixel cho hình ảnh sắc nét, sống động.

Bên cạnh đó, với độ phủ màu 100% DCI-P3 người dùng sẽ được đắm chìm trong những khung hình có màu sắc sống động, rực rỡ và gần với tự nhiên nhất. Ngoài ra, tần số quét 120Hz mang đến những trải nghiệm hình ảnh mượt mà, chân thực, không có hiện tượng xé hình hay giật lag gây khó chịu.

Cấu hình mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ một cách trơn tru

Là  một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên Laptop Z16 A11UET 218VN được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Chiếc laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i9-11900h cho máy khả năng xử lý được nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể thực hiện các thao tác trên ứng dụng văn phòng, chỉnh sửa ảnh, edit video hay chơi một số loại game hot một cách dễ dàng.

Laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN

Nhằm tối ưu sức mạnh cho máy, MSI còn trang bị cho Creator Z16 A11UET 218VN card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3060 cho khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời. Người dùng có thể sáng tạo đồ họa, render video hay chơi game với hiệu suất cao trên chiếc laptop này một cách mượt mà, trơn tru. Ngoài ra, RAM 32GB cùng ổ cứng SSD 1TB cho máy khả năng xử lý đa nhiệm tốc độ cao, không xảy ra hiện tượng giật lag.

Thời lượng pin dài lên đến 7 tiếng đồng hồ

Laptop Creator Z16 A11UET 218VN được trang bị viên pin 4 cell 90Whr cho thời gian hoạt động liên tục trong 7 tiếng đồng hồ khi cho máy lướt web với độ sáng màn hình cao nhất. Chiếc laptop này dù có cấu hình mạnh mẽ nhưng vẫn đem lại cho người dùng thời lượng pin khủng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc trong khoảng thời gian dài.

Laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN

Dựa trên những ưu điểm về thiết kế bắt mắt, cấu hình khủng cùng chất lượng màn hình hiển thị tốt thì có thể thấy Laptop MSI Creator Z16 A11UET 218VN là một sản phẩm đáng mua trong phân khúc giá 63 triệu đồng. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop đồ họa, kỹ thuật chuyên nghiệp thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!