Đánh giá những tính năng nổi bật của Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN có thiết kế hiện đại, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN là một sản phẩm thuộc dòng Modern series laptop của nhà MSI. Chiếc laptop này có thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ và vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu màn hình Full HD chất lượng cùng một hiệu năng ổn định, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.

Laptop 14 B10MW 427VN có thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ

Chiếc laptop này sở hữu thiết kế cực sang trọng với tông màu chủ đạo là bạc nhám. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm – magie bền bỉ đồng thời giúp tối ưu trọng lượng của máy. Máy có độ bền hơn 4 lần và nhẹ hơn 35% so với hợp kim nhôm thông thường. Bên cạnh đó, chiếc laptop này có vẻ bề ngoài không kém phần mạnh mẽ khi khung viền được thiết tỉ mỉ, chi tiết tạo nên những góc cạnh vuông vắn, sắc nét.

Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN

Chiếc laptop này cũng rất mỏng nhẹ khi với kích thước 31.9 x 22.02 x 1.69mm cùng trọng lượng 1.3 kg giúp người dùng thoải mái để máy trong balo và mang đến bất kỳ đâu. Bàn phím và touchpad cũng được thiết kế khoa học, khoảng cách giữa các phím hợp lý có độ nảy tốt cho khả năng nhập dữ liệu nhanh. Thêm vào đó, bàn phím được trang bị đèn nền giúp người dùng sử dụng tốt hơn ở những môi trường thiếu ánh sáng.

Màn hình 14 inch có độ phân giải Full HD, khung viền mỏng

Laptop Modern 14 B10MW 427VN được trang bị màn hình chất lượng cao có kích thước 14 inch với độ phân giải Full HD đạt 1920×1080 pixel giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng. Bên cạnh đó, tấm nền IPS mang đến cho người dùng góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp hình ở luôn hiển thị sắc nét với màu sắc chân thực ở bất kỳ vị trí nào.

Viền màn hình được thiết kế siêu mỏng chỉ 5.7mm cho khung hình hiển thị rộng, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn từng chi tiết hình ảnh. Ngoài ra, màn hình còn được phủ một lớp chống chói hỗ trợ người dùng sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.

Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN

Laptop MSI 14 B10MW 427VN được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Nằm trong phân khúc tầm trung, chiếc laptop này được trang bị cấu hình khá khỏe. Sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3-10110U thế hệ thứ 10 có tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.1Ghz và đạt xung nhịp tối đa là 4.1Ghz giúp máy thực hiện mọi tác vụ ổn định. Bạn có thể thao tác mượt mà trên các ứng dụng văn phòng hay thực hiện thiết kế đồ họa ở mức cơ bản.

Bên cạnh đó, với bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB, người dùng có thể làm nhiều công việc cùng một lúc với tốc độ cao mà không lo máy bị đơ hay xảy ra tình trạng giật lag. Ngoài ra, chiếc laptop này còn sở hữu card đồ họa Intel UHD Graphics cho phép bạn chơi một số game Esport nhẹ nhàng với mức đồ họa trung bình.

Laptop Modern 14 B10MW 427VN có thời lượng pin khá dài

Chiếc laptop này được trang bị viên pin liền 3 cell 52Whr cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 6 tiếng đồng hồ. Do đó, bạn có thể mang máy đi học, đi làm cả một ngày dài mà không cần lo đến vấn đề sạc. Tuy nhiên, thời lượng pin cũng sẽ thay đổi theo hiệu suất sử dụng của bạn.

Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN

Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng cần một chiếc laptop có giá thành khoảng 15 triệu đồng thì Laptop MSI Modern 14 B10MW 427VN là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và sở hữu cấu hình mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc của bạn. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!