Đánh giá những trải nghiệm mà Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5650 mang lại cho người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Toshiba 55 inch 55L5650 mang đến trải nghiệm giải trí vượt trội nhờ trang bị thông minh không hề thua kém một chiếc smartphone. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5650 là dòng Tivi thông minh nổi tiếng đến từ thương hiệu Toshiba. Sản phẩm được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại và những đặc điểm nổi bật riêng cho người dùng. Nhiều người cũng đánh giá rất cao về trải nghiệm sử dụng sản phẩm này. Để hiểu hơn về dòng tivi thông minh trên, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Toshiba 55L5650 tô điểm cho không gian

Tivi Toshiba 55L5650 với kích thước 55 inch phù hợp với nhiều không gian từ phòng khách, phòng ngủ, đến phòng họp, phòng làm việc. Sử dụng thiết kế Tivi chắc chắn, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Phần viền Tivi được thiết kế mỏng để tối ưu khung hình lớn nhất, phần chân đế bằng kim loại mạ bạc chắc chắn, giúp Tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau. Không chỉ là một thiết bị giải trí, mà đây còn được xem là “vật tô điểm” cho không gian phòng ốc của bạn.

Smart Tivi Toshiba 55L5650 tô điểm cho không gian

Trải nghiệm những thước phim chất lượng cùng Smart Tivi Toshiba 55L5650

Smart Tivi Toshiba 55L5650 đem đến trải nghiệm hình ảnh chất lượng, chi tiết và đẹp mắt nhờ những công nghệ nổi bật nhất hiện nay.

  • Sử dụng công nghệ CEVO Engine Premium giúp tái tạo hình ảnh đang chuyển động, tạo độ mượt mà và sống động hơn rất nhiều lần.
  • Chip lõi tứ độc quyền của Toshiba hỗ trợ chơi game mượt, tăng khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh một cách tốt nhất, mang lại trải nghiệm không giác máy chơi game chuyên dụng.
  • Công nghệ Intelligent Auto View giúp Tivi có khả năng phân tích nội dung và lựa chọn chế độ hình ảnh, âm thanh phù hợp nên sẽ tạo được trải nghiệm xem phim thú vị cho người dùng.

Sống trong âm thanh mạnh mẽ, sống động với Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5650

Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5650 trang bị không chỉ cặp loa có tổng công suất 20W mà còn còn có công nghệ Dolby Digital Plus hiện đại mới nhất, tạo hiệu ứng vòm âm thanh sống động, bao trùm không gian không khác gì bạn đang xem phí trong rạp chiếu phim. Nhờ vậy mà chất lượng của từng bộ phim, hay những chương chương trình giải trí cũng trở nên hấp dẫn, chân thật hơn rất nhiều lần.

Sống trong âm thanh mạnh mẽ, sống động với Smart Tivi Toshiba 55 inch 55L5650

Smart Tivi Toshiba 55 cho trải nghiệm giải trí đa kênh thú vị

Khi lựa chọn Smart Tivi Toshiba 55 bạn sẽ được trải nghiệm nguồn giải trí đa kênh đến từ các ứng dụng được lập trình sẵn trong Tivi như: YouTube, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui,… Tất cả được gói gọn trong kho ứng dụng Opera TV khổng lồ. Người dùng còn có thể tải các ứng dụng mà mình mong muốn về Tivi giống như đang sử dụng điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Smart Tivi Toshiba 55 còn có tính năng chia sẻ màn hình điện thoại lên máy tính dễ dàng chỉ với một cú chạm. Không một chương trình yêu thích nào của bạn sẽ bị bỏ lỡ. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ những thước phim hay nội dung với bạn bè, gia đình một cách nhanh chóng nhất.

Kết nối tiện ích cho quá trình sử dụng dễ dàng

Tivi còn có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi khác như: laptop, máy tính, USB,… qua các cổng được trang bị phía sau Tivi như: HDMI, LAN, USB, Jack 3,5mm,.. Việc truyền thông tin, dữ liệu và phim ảnh giải trí trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.

Kết nối tiện ích cho quá trình sử dụng dễ dàng 

Tivi Toshiba 55 inch 55L5650 sở hữu mọi ưu điểm của một dòng Tivi đời mới, tích hợp mọi công nghệ nổi bật của thương hiệu Toshiba. Đây xứng đáng là một trong những chiếc tivi mà ai cũng nên sở hữu trong nhà mình. Chính vì vậy nếu chưa tìm được thiết bị Tivi giải trí phù hợp cho gia đình, bạn hãy chọn ngay dòng sản phẩm này để có trải nghiệm những thước phim tuyệt vời nhất nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.