Đánh giá những ưu điểm nổi bật của Android Tivi OLED Sony XR-55A80K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony XR-55A80K có thiết kế hiện đại, sang trọng thu hút người nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như XR OLED Contrast Pro,...

Android Tivi OLED Sony XR-55A80K là chiếc tivi được nhà sản xuất ưu ái từ thiết kế cho đến các công nghệ được tích hợp nhằm mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất. Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp mọi không gian

Thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chiếc tivi này có thiết kế màn hình OLED hiện đại cùng kích thước lớn 55 inch sẽ mang đến cho những trải nghiệm bất ngờ cho người dùng. Bên cạnh đó, chân đế hợp kim chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Về tổng thể thiết kế, chiếc tivi này có thể lắp đặt với mọi không gian. Thiết kế sang trọng của tivi không chỉ phù hợp trưng bày ở phòng khách, phòng họp mà còn phù hợp đặt ở phòng ngủ,…

Android Tivi OLED Sony XR-55A80K

Hình ảnh trên Tivi OLED Sony XR-55A80K là sự tổng hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này nhiều công nghệ hiển thị hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. Cụ thể là:

  • Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD.
  • Bộ xử lý trí tuệ nhân tạo XR Cognitive giúp nâng cấp, tái tạo hình ảnh thông minh, mang lại cho người dùng những khung hình chân thật, sắc nét.
  • Công nghệ XR OLED Contrast Pro điều chỉnh độ sáng, độ tương phản giúp màu đen thêm sâu thẳm và để các chi tiết ẩn rõ nét trên màn hình mang đến cho người dùng những hình ảnh sinh động, có hồn hơn.
  • Công nghệ XR OLED Motion có khả năng tạo và bổ sung thêm khung hình vào giữa những khung hình ban đầu giúp các cảnh chuyển động trở nên mượt mà, sắc nét hơn và không xảy ra hiện tượng mờ nhòe ở những cảnh chuyển động nhanh.
  • Công nghệ XR Triluminos Pro sở hữu hơn 1 tỷ màu sắc mang đến những màu sắc của cuộc sống lên khung hình tivi, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, đa dạng.

Android Tivi OLED Sony XR-55A80K

Trải nghiệm không gian âm nhạc đỉnh cao với nhiều công nghệ hiện đại

Khi sở hữu Tivi Sony XR-55A80K, bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động thông minh sẽ biến màn hình tivi thành hệ thống loa đa kênh. Không những vậy, công nghệ này còn điều chỉnh âm thanh sao cho khớp với nội dung đang được trình chiếu, cho người dùng cảm nhận chân thực nhất, đặc biệt là khi xem phim điện ảnh.

Ngoài ra, công nghệ Dolby Atmos cùng hệ thống loa 50W cho âm thanh vòm đa chiều bùng nổ, lan tỏa khắp không gian giải trí của bạn. Bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trong rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Một số tính năng khác của Android Tivi Sony XR-55A80K

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn có thể điều khiển tivi nhanh chóng, tiện lợi bằng giọng nói Tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant với micro tích hợp sẵn trên tivi hoặc qua remote thông minh. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ gọi video trên màn hình tivi khi gắn thêm Bravia Cam (mua thêm camera) giúp người dùng tương tác với người thân, bạn bè hay đồng nghiệp một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn hỗ trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng thông qua AirPlay và Chromecast. Các cổng kết nối phổ biến được trang bị trên tivi như HDMI, USB, Bluetooth,… cũng giúp bạn có thể liên kết với các thiết bị khác dễ dàng.

Android Tivi OLED Sony XR-55A80K

Với những ưu điểm nổi bật được đề cập ở trên có thể thấy Android Tivi OLED Sony XR-55A80K là một chiếc tivi không nên bỏ lỡ. Nếu bạn thấy sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của gia đình thì hãy sắm ngay nó về nhà để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!