Đánh giá những ưu điểm nổi bật trên chiếc Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN sở hữu thiết kế tinh tế, cứng cáp thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị màn hình sắc nét cùng cấu hình mạnh mẽ đáp ứng tốt mọi công việc của người dùng.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN là một sản phẩm cao cấp đến từ nhà MSI. Chiếc laptop này có thiết kế cứng cáp, tinh tế đậm chất máy gaming. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị cấu hình mạnh đáp ứng tốt mọi công việc.

Pulse GL76 11UDK 690VN có thiết kế tinh tế, cứng cáp

Chiếc laptop này sở hữu phong cách thiết kế viễn tưởng thể hiện sức mạnh và cá tính riêng của dòng laptop gaming. Máy được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp cùng các đường viền góc cạnh mang lại vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ. Phần mặt lưng của máy được tạo điểm nhấn với 2 đường thẳng song song cùng logo rồng màu xám đen đặt ở giữa thu hút mọi ánh nhìn.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN

Bên cạnh đó, sản phẩm có phần mỏng nhẹ hơn so với những chiếc máy gaming khác khi chỉ nặng 2.25kg. Do đó, bạn có thể dễ dàng cho máy vào balo mang đi học, đi làm hay đi công tác. Ngoài ram chiếc laptop này được trang bị đa dạng các cổng kết nối cần thiết ở 2 cạnh bên của máy, hỗ trợ người dùng trong việc kết nối với các thiết bị khác.

Bên trong máy các đường cắt ở 2 bên và phần ngăn cách của bàn phím với touchpad được tính toán kỹ khi thiết kế tạo nên một tổng thể máy hiện đại, đậm chất gaming. Cả bàn phím và touchpad đều có độ nhạy và độ chính xác cao mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và nhẹ nhàng.

Đặc biệt bàn phím Chiclet Keyboard Steelseries mang đến sự tươi mới với màu sắc rực rỡ. Bởi dưới mỗi phím đều được trang bị đèn led với màu sắc được phân bổ một cách ngẫu nhiên mang đến cảm giác thích thú khi sử dụng.

Màn hình 17.3 inch hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD

Màn hình của chiếc laptop có kích thước 17.3 inch với độ phân giải Full HD mang lại khung hình hiển thị rộng lớn cùng hình ảnh hiển thị rõ nét và chân thực. Bên cạnh đó, tấm nền IPS và tần số 144Hz cho hình ảnh mượt mà và sắc nét đến từng chi tiết giúp người dùng không bị bỏ lỡ bất kỳ một khung hình nào.

Ngoài ra, viền màn hình cũng được làm mỏng hơn giúp tăng diện tích hiển thị đồng thời giúp máy nhìn nhỏ gọn hơn, loại bỏ cảm giác nặng nề của dòng máy gaming. Màn hình của chiếc laptop này được phủ một lớp chống chói hỗ trợ người dùng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN

Laptop GL76 11UDK 690VN sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Chiếc laptop này được trang bị con chip Intel Core i7 thế hệ 11 có tốc độ xung nhịp tối đa là 4.6Hz giúp máy có thể thoải máy chạy được các phần mềm thiết kế hay các tựa game nặng. Bên cạnh đó, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti 4GB GDDR6 cho khả năng thiết kế đồ họa 3D, xử lý hình ảnh, edit video chuyên nghiệp trên Photoshop, After Effect,… và các loại game nặng khác.

Về bộ nhớ, sản phẩm sở hữu RAM 16GB DDR4 3200Mhz cho khả năng xử lý nhiều công việc cùng một lúc cực nhanh, di chuyển mượt mà giữa các ứng dụng. Ngoài ra, ổ cứng SSD 512GB mang đến cho người dùng không gian lưu trữ lớn và tốc độ truy cập vào ứng dụng hay khởi động máy nhanh.

Thời lượng pin của Laptop Pulse GL76 11UDK 690VN

Chiếc laptop này sở hữu viên pin 51 Whr Li-ion Battery có thời lượng pin không quá lớn, máy chỉ có thể hoạt động liên tục trong 4 giờ 25 phút. Nhưng đổi lại cấu hình của máy rất tốt nên vẫn đáng để mua và sử dụng.

Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN

Trên đây là một số thông tin về Laptop MSI Pulse GL76 11UDK 690VN mà Websosanh chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Qua những thông tin trên cùng mức giá khoảng 32 triệu đồng thì có thể thấy đây là một chiếc laptop rất đáng để sở hữu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!