Đánh giá nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào việc giới thiệu và đánh giá nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859. Qua đây có thể giúp các mẹ có cái nhìn thấu đáo về ưu điểm cũng như nhược điểm của Bluestone AFB-5859 để không bị các nhà quảng cáo làm mờ mắt nhé.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 là một model nồi chiên không dầu ở phân khúc tầm trung cùng chất lượng chiên nấu đạt yêu cầu, dung tích lớn nên nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.

Giới thiệu về thương hiệu nồi chiên không dầu Bluestone

Bluestone là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng cao cấp đến từ Singapore. Tại Việt Nam, công ty cổ phần Tara chính là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của thương hiệu này. 

Nồi chiên không dầu Bluestone nằm ở phân khúc tầm trung. Nồi tuy được thiết kế không sắc sảo, chắc chắn như nồi chiên không dầu Philips hay Lock&Lock nhưng lại mang đến chất lượng chiên nấu đạt yêu cầu. Nồi có chất liệu nhựa cao cấp nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có dung tích 3.3 lít giúp một lần sử dụng có thể chiên nướng được lượng thực phẩm nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Với dung tích lớn giúp bạn có thể chiên được nguyên con gà, vịt, ngan mà không cần phải cắt nhỏ để món ăn trong đẹp và hấp dẫn hơn.

Công suất hoạt động 1500W cùng với nhiệt độ chiên lên đến 200 độ C nên bạn có thể chiên được các loại thực phẩm như thịt, cá, khoai tây, khoai lang vô cùng nhanh và không tốn nhiều thời gian. Nồi sử dụng công nghệ chiên không dầu tiên tiến Rapid Air giúp cho thức ăn được chín nhanh hơn chỉ trong khoảng từ 10 – 15 phút. Không những vậy, với công nghệ chiên không dầu còn giúp bạn loại bỏ được một số lượng mỡ thừa trong thực phẩm lên đến 80%, để thực phẩm chín đều, ngon hơn nhiều so với việc chiên, nước bằng phương pháp truyền thống.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có dung tích 3.3 lít giúp một lần sử dụng có thể chiên nướng được lượng thực phẩm nhiều hơn.
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có dung tích 3.3 lít giúp một lần sử dụng có thể chiên nướng được lượng thực phẩm nhiều hơn.

Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút, khi hết thời gian cài đặt thì nồi sẽ tự động ngắt điện do đó người dùng không cần phải lo thực phẩm bị cháy khét. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ bằng núm vặn một cách dễ dàng.

Bluestone AFB-5859 bao gồm 2 lớp đó là lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt, lòng nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính cao cấp Ceramic không bị bong tróc, không sản sinh ra các chất độc hại do đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lòng nồi được thiết kế tháo rời giúp người dùng có thể vệ sinh cả bên trong và bên ngoài một cách dễ dàng hơn.

Khi chiên thực phẩm bằng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 sẽ tạo ra ít mùi hơn, không bị ám mùi thực phẩm ra quần áo do đó không khí của nhà bếp sẽ luôn thoáng đãng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859

  • Bảng điều khiển:: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 3,3 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Ceramic chống dính 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,15m 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 322mm x 322mm x 360mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 6kg 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng
Bluestone AFB-5859 bao gồm 2 lớp đó là lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt.
Bluestone AFB-5859 bao gồm 2 lớp đó là lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt.

Một số điểm hạn chế của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859

Ngoài những tính năng nổi bật ở trên thì nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 vẫn còn một số điểm hạn chế. Đó là: độ hoàn thiện chưa được chắc chắn, với lớp chống dính bên trong rất dễ bị bong tróc do đó khi vệ sinh bạn cần phải chú ý không nên chà quá mạnh nhé.

Với những đánh giá về nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 trong bài viết này chắc chắn đã giúp ích được nhiều cho các bạn. Hy vọng các bạn có thể sớm tìm được một chiếc nồi chiên không dầu ưng ý và phù hợp với gia đình của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!