Đánh giá nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 là một trong những model nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Bluestone là cái nằm trong top những thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng nói chung cũng như nồi chiên không dầu nói riêng. Một trong những sản phẩm của thương hiệu nồi chiên không dầu Bluestone không thể không nhắc đến nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé. 

Đôi nét giới thiệu về thương Bluestone 

Bluestone là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện gia dụng. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu này được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Tara. Hầu hết, các sản phẩm của Bluestone luôn có sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, sang trọng và đặc biệt chất lượng tốt và dễ dàng sử dụng. Những sản phẩm gia dụng của thương hiệu Bluestone luôn là trợ thủ đắc lực cho các chị em chăm sóc gia đình được hoàn hảo nhất.

Bluestone luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và không ngừng cập nhật, ứng dụng công nghệ tiên tiến để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Những tính năng ưu việt của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 là một trong những model nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Bởi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng nổi bật dưới đây: 

1. Kiểu dáng sang trọng

Nồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, các góc bo tròn mềm mại, gọn đẹp. Bluestone AFB-5871 sở hữu gam màu đen sang trọng, phù hợp với bất kỳ căn bếp của các gia đình.

Phần vỏ ngoài được làm từ nhựa có khả năng chịu nhiệt, bóng loáng dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay chiên và giá chiên có nút nhấn để tách rời nhau, tiện khi sử dụng.

Bluestone AFB-5871 sở hữu gam màu đen sang trọng, phù hợp với bất kỳ căn bếp của các gia đình.
Bluestone AFB-5871 sở hữu gam màu đen sang trọng, phù hợp với bất kỳ căn bếp của các gia đình.

2. Dung tích lớn chiên được nguyên con gà

Bluestone AFB-5871 có dung tích lớn đến 5.5 lít giúp bạn có thể thoải mái chiên được thực phẩm với thớ thịt lớn và dày hay chiên được cả nguyên con gà, nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Bạn có thể chiên được 2 miếng sườn 0.5kg trong cùng một lúc.

3. Chức năng quạt đối lưu

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 được trang bị nguyên lý quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều để thức ăn chín ngon và đều màu hơn. 

4. Cài đặt chế độ hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ chiên

Nồi được thiết kế bảng điều khiển cơ có 2 núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nướng và chế độ hẹn giờ. Do đó, người dùng có thể cài đặt thời gian hẹn giờ lên đến 30 phút giúp việc nấu nướng được chủ động hơn, khi hết thời gian nấu thì nồi sẽ tự động ngắt điện nên không cần phải canh chừng, không lo thực phẩm bị cháy khét.

Với nhiệt độ nấu nướng tối đa là 200 độ C, giúp điều chỉnh dễ dàng ở nhiều mức để thích hợp cho từng loại thực phẩm, giúp thức ăn chín với hương vị chuẩn nhất.

5. Giúp loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa

Bluestone AFB-5871 được trang bị công nghệ làm nóng Rapid Air giúp chiên nướng không cần dầu mỡ, cho thực phẩm chín đều và nhanh, thực phẩm giảm dầu mỡ đến 80% nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chế biến các món ăn chín nhanh và tiết kiệm được điện năng. 

Khay chiên và giá chiên có nút nhấn để tách rời nhau, tiện khi sử dụng.
Khay chiên và giá chiên có nút nhấn để tách rời nhau, tiện khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích tổng: 6.3 lít
  • Dung tích sử dụng: 5.5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ tối đa: 200 độ C 
  • Công suất: 1.800W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Ngang 35.2 cm – Cao 42cm – Sâu 35.2 cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 6.4 kg
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn một số thông tin về nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871. Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!