Đánh giá nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 một trong những model nổi bật của thương hiệu Bluestone.

Bluestone là thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore, hiện nay nồi chiên không dầu Bluestone đang là sự lựa chọn nhiều chị em nội trợ ưu tiên. Các bạn đừng bỏ lỡ những chia sẽ hữu ích dưới đây nhé. Chúng tôi tin rằng những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ không làm lãng phí thời gian vô ích của các bạn đâu.

Giới thiệu những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 nổi bật với thiết kế hợp thời, chắc chắn cùng với nhiều tính năng hiện đại nên đã chinh phục được nhiều chị em nội trợ. Do đó, các bạn hãy tìm hiểu ngay những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 ngày dưới đây nhé.

1. Dung tích lớn và công suất mạnh mẽ

Bluestone AFB-5868 có dung tích 3.5 lít giúp bạn có thể nấu nướng được lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần. Ngoài ra, nồi còn hoạt động với công suất mạnh mẽ 1500W giúp việc nấu chín thực phẩm được nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Bluestone AFB-5868 có dung tích 3.5 lít giúp bạn có thể nấu nướng được lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần.
Bluestone AFB-5868 có dung tích 3.5 lít giúp bạn có thể nấu nướng được lượng lớn thực phẩm chỉ trong một lần.

2. Công nghệ chiến Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 được trang bị công nghệ Rapid Air tiên tiến nên chiên nướng mà không cần phải sử dụng dầu hay rất ít dầu mỡ. Do đó, nó giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ so với cách chiên nướng thông thường. Với các chiên nướng này đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giảm được lượng mỡ thừa không cần thiết, đặc biệt là nhưng người đang mắc bệnh về tiểu đường, tim mạch, mỡ máu…

Bluestone AFB-5868 giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, làm chín thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, nó giúp mang đến những món ăn lành mạnh mà vẫn giữ đúng hương vị và các dưỡng chất.

3. Chất liệu cao cấp và lòng nồi chống dính

Nồi có kiểu dáng gọn gàng với gam màu đen bóng đẹp mắt mang đến vẻ đẹp hiện cho toàn bộ không gian bếp của gia đình bạn. Thiết kế tay cầm cách nhiệt chắc chắn giúp bạn có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng mà không phải lo bị bỏng.

Bluestone AFB-5868 được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm các chất độ hại ở nhiệt độ cao nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, khay chiên được thiết kế dạng lỗ giúp thoát hơi và loại bỏ được dầu mỡ một cách tối ưu. Ngăn kéo được phủ lớp chống dính, có thể tháo rời và giỏ thức ăn có thể rửa sạch bằng máy rửa chén nên tiết kiệm được thời gian và công sức lau rửa cho bạn.

4. Bảng điều khiển điện tử với 6 chế độ nấu nướng

Nồi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD sang trọng được tích hợp ngay ở trên thân nồi giúp bạn thao tác sử dụng được dễ dàng hơn. Với 8 chế độ nấu nướng nên đáp ứng được đa dạng nhu cầu nấu nướng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, nồi còn được trang bị chế độ hẹn giờ tối đa 30 phút để người dùng có thể rảnh tay làm những công việc khác vô cùng tiện lợi. Do đó, nồi sẽ rất phù hợp với những người nội trợ bận rộn.

Bluestone AFB-5868 được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm các chất độ hại.
Bluestone AFB-5868 được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ, không thôi nhiễm các chất độc hại.

5. Khóa an toàn cho người dùng

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 còn được trang bị tính năng khóa trẻ em, tạo nên lớp bảo vệ kép hiện đại. Do đó, bạn có thể bảo vệ trẻ em ở trong nhà vừa có thể kiểm tra được thức ăn trong lúc nấu nướng, hạn chế được tối đa tình trạng thực phẩm bị cháy khét hay chưa chín trong quá trình nấu nướng.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868

  • Bảng điều khiển: Điện tử 
  • Dung tích: 3,5 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ tối đa: 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Số công thức nấu tự động: 8 chế độ nấu 
  • Màn hình: LCD 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Singapore 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Hy vọng các review về nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5868 sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và hay ho hơn về nồi chiên không dầu. Đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần bất cứ hỗ trợ nào khác nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!