Đánh giá nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7 đang là xu hướng thế hệ mới khi tích hợp công nghệ chiên, hấp trên cùng một sản phẩm. Vậy liệu dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Nồi chiên không dầu hơi nước là xu hướng mới của nồi chiên không dầu. Hãng đồ gia dụng Kalpen vừa ra mắt phiên bản nồi chiên không dầu hơi nước. Sản phẩm có tên đầy đủ là nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7. Bạn cũng đang tìm hiểu về mẫu nồi chiên này, hãy cùng Websosanh đi vào phân tích ngay nội dung sau đây.

Chức năng nấu của nồi chiên Kalpen X7

Các mẫu nồi chiên không dầu truyền thống có mặt trên thị trường hiện nay thường chỉ có dung tích phổ biến khoảng 5.5 lít nhưng đối với nồi chiên Kalpen X7 thì dung tích lên đến 7 lít. Bạn có thể thoải mái chiên một con gà nguyên con từ 1,5-2 kg, hoặc một lượng lớn rau, thịt… mà không cần phải băm nhỏ như trước đây. Ngoài ra, bạn cũng không cần chia thành nhiều lượt khi chiên nên có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7
Nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7 kết hợp chiên hấp cùng lúc vô cùng tiện lợi

Một ưu điểm nữa khiến các bà nội trợ lựa chọn Kalpen X7 là bởi nó có thêm chức năng hấp. Ngoài chức năng chiên không dầu thông thường, chức năng hấp này có thể sử dụng độc lập. Ngoài ra, chiếc nồi này còn có tính năng kết hợp 2 hình thức chiên và hấp cùng lúc.

Nồi Kalpen ứng dụng công nghệ hiện đại

Theo nhà sản xuất, cùng với kinh nghiệm nấu nướng thực tế, món ăn sẽ bị khô và mất nhiều chất dinh dưỡng hơn khi chiên bằng nồi không dầu nguyên chất. Thay vào đó, việc sử dụng đồng thời chức năng chiên và hấp của Kalpen X7 sẽ giúp món ăn giòn bên ngoài, mọng nước bên trong và thơm ngon hơn.

Nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7 có sự kết hợp của 3 tính năng riêng biệt như: chiên, hấp hoặc kết hợp nướng và hấp với nhau. Thiết bị này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và thay thế các thiết bị khác trong nhà bếp một cách hiệu quả, chỉ cần đầu tư một sản phẩm là bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn của nhiều sản phẩm khác cộng lại.

Nồi chiên Kalpen X7 này có thiết kế hiện đại với giao diện cảm ứng dễ sử dụng. Kalpen cũng có đặc tính hơi nước siêu nhiệt nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Nếu không có tính năng hấp, bạn cần phải ngâm trực tiếp rổ chiên để loại bỏ hết các các vụn thức ăn bám vào.

Sản phẩm có 9 chế độ nấu kết hợp

Sản phẩm được thiết kế với màn hình cảm ứng cùng tất cả 9 chế độ nấu được lập trình sẵn gồm: khoai, ngô, bít tết, gà, pizza, tôm, cá, sườn, bánh mì. Từ đó, bạn và gia đình có thể điều chỉnh món ăn theo sở thích của mình một cách nhanh chóng và an toàn.

Nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7
Kalpen X7 sở hữu tới 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi

Các chế độ cài đặt trước có thể thay đổi nhiệt độ và thời gian. Nếu chế độ hơi nước mặc định là 100 độ C và không thay đổi được. Ngoài ra, nồi có 4 chế độ chỉnh tay tự động gồm chiên không dầu, phun sương, hấp, chiên bằng hơi nước thông minh.

Nồi còn được thiết lập chế độ tự động làm sạch. Nó có một biểu tượng cho biết rằng nước đã hết (3 dấu hình sóng cạnh nhau). Thiết bị có khả năng bảo vệ sức khỏe gia đình với cấu tạo nắp trên bằng inox 304 không gỉ sét. Nồi được trang bị tính năng tự động ngừng hoạt động khi mở cửa. Khi đóng cửa và sau đó hoạt động trở lại.

Sử dụng công nghệ Rapid Air

Kalpen X7 được tích hợp công nghệ Rapid Air với công suất 1700W kết hợp với công nghệ phun hơi áp suất siêu cao 900W, cho khí nóng được đối lưu đều khắp các khoang nướng trong nồi. Nhờ những ưu điểm trên sẽ giúp thức ăn được nấu chín mà vẫn giữ được chất dinh dưỡng tuyệt đối cho người dùng.

Nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7
Nồi chiên Kalpen X7 tích hợp công nghệ Rapid Air

Thời gian hấp có thể liên tục trong 60 phút với bình chứa nước lớn lên đến 1200ml. Sản phẩm còn sử dụng cảm biến nhiệt độ NTC siêu chính xác kết hợp với chế độ hẹn giờ giúp bạn nấu nướng thoải mái mà không lo thức ăn bị cháy khét, tiết kiệm thời gian làm chín thức ăn.

Nồi chiên không dầu còn được thiết kế vô cùng thông minh với chế độ tự động làm sạch bằng hơi nước nóng áp suất cao sẽ làm sạch mọi ngóc ngách trong lòng nồi, tiêu diệt vi khuẩn có hại do thức ăn thừa để lại một cách dễ dàng.

Tóm lại với việc sở hữu một chiếc nồi chiên không dầu hơi nước Kalpen X7 mọi vấn đề sẽ được giải quyết khi được tích hợp công nghệ hiện đại 2 trong 1 vừa chiên vừa hấp vô cùng tiện lợi. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!