Review nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua nồi chiên không dầu giá rẻ mà chưa rõ Mishio là thương hiệu của nước nào, nguồn gốc xuất xứ nồi chiên không dầu Mishio do nước nào sản xuất, chất lượng sử dụng có tốt không, giá cả ra sao thì bài viết này sẽ cung cấp những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Nguồn gốc xuất xứ nồi chiên không dầu Mishio do nước nào sản xuất?

Mishio là một thương hiệu đồ gia dụng của Việt Nam được thành lập năm 2017 do Công Ty TNHH Mishio Kachi chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối. Các sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio trên thị trường hiện nay đều do Mishio Kachi đặt hàng gia công bên Trung Quốc rồi nhập về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng. Mishio được bảo hộ tại Nhật Bản vào năm 2020 và lần đầu bước ra thị trường nước ngoài tại Campuchia với mong muốn trở thành hãng gia dụng Việt Nam đầu tiên vươn ra toàn Đông Nam Á vào 2030. Các sản phẩm nồi chiên không dầu của Mishio luôn thu hút được người tiêu dùng Việt vì mức giá thành hết sức cạnh tranh và vừa túi với hầu hết mọi người tiêu dùng.

cấu tạo, nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu Mishio
cấu tạo, nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu Mishio

Review nồi chiên không dầu Mishio có tốt không?

Tuy nhiên để biết sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio có tốt không, nên mua sử dụng không thì mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, mẫu mã nồi chiên không dầu Mishio?

Trên thị trường hiện nay, nồi chiên không dầu Mishio nhìn chung khá đa dạng mẫu mã, dung tích, thiết kế từ loại nồi cơ tới điện tử với 3 lựa chọn màu sắc phổ biến là đen, trắng và đỏ. Có một điểm chung ở các mẫu nồi chiên không dầu Mishio là tập trung vào dung tích lớn từ 3.5 lít trở lên đến 12 lít để đáp ứng nhu cầu chiên rán cùng lúc lượng thực phẩm nhiều hơn cho người tiêu dùng.

  • Về chất liệu, cấu tạo, nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu Mishio

Tương tự các loại nồi chiên không dầu khác trên thị trường, cấu tạo nồi chiên không dầu Mishio cũng có các phần chính là:

    • Phần vỏ: được làm từ chất liệu thép không gỉ bọc nhựa PP chịu nhiệt hoặc kết hợp giữa nhựa và inox sao cho thiết kế đẹp mắt. Tùy theo chủng loại nồi chiên không dầu là nồi cơ hay điện tử mà sẽ có thiết kế núm vặn cơ căn chỉnh nhiệt độ, thời gian hay màn hình LCD hoặc LED để hiển thị các thông số, tính năng sản phẩm.
    • Dây mayso: có tác dụng biến nguồn điện thành năng lượng nhiệt để làm chín thức ăn.
    • Quạt đối lưu: đây là bộ phận kết hợp với dây mayso để luân chuyển nhiệt bên trong nồi sao cho thực phẩm chín đều với luồng hơi nóng đều khắp bề mặt thực phẩm mà không cần phải xoay, lật thực phẩm.
    • Rổ chiên và khay hứng dầu: Đây là bộ phận giúp nâng đỡ thực phẩm cần chiên rán và hứng lượng dầu thừa từ thực phẩm chảy ra. Để thức ăn không bị dính vào lòng nồi, các bộ phận này đều được phủ thêm một lớp vật liệu chống dính.

Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu Mishio cũng có nguyên lý hoạt động tương tự các nồi chiên khác là ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air để chiên, nướng thực phẩm cho ngon, giòn bề mặt, mềm bên trong mà không cần dùng thêm dầu mỡ.

Review nồi chiên không dầu Mishio có tốt không? Giá bao nhiêu?
Công dụng, tính năng nồi chiên không dầu Mishio?
  • Về công dụng, tính năng nồi chiên không dầu Mishio?

Không chỉ có công dụng chính dùng để chiên nướng thực phẩm cho ra những món ăn ngon hoàn hảo cho cả gia đình mà các sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio còn sở hữu các tính năng nổi bật như:

    • Nhiệt độ chiên nướng thực phẩm tối đa 200 độ C
    • Hẹn giờ nướng tới 30 phút.
    • Tay cầm cách nhiệt dễ dàng di chuyển để rút ra xem thực phẩm chín theo ý mình chưa dễ dàng.
    • Có tự ngắt khi quá nhiệt
    • Dễ dàng tháo rời từng bộ phận để vệ sinh và cho vào máy rửa bát rửa sạch được.
  • Người tiêu dùng nói gì về nồi chiên không dầu Mishio?

Hai trong nhiều điểm được người tiêu dùng hài lòng khi sử dụng nồi chiên không dầu Mishio là giá rẻ, dung tích lớn phù hợp với gia đình từ 3 người trở lên và có thể chiên, nướng thực phẩm trên 1kg nguyên liệu trở lên tùy từng loại dung tích nồi cụ thể.

Tuy nhiên, ở một số model sản phẩm nồi chiên không dầu Mishio vẫn khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà vì chất liệu lớp chống dính cực tệ, mới dùng vài tháng tới 1 năm đã bong. Và khi cần phụ kiện thay thế như giá chiên chống dính khác thì lại khó mua được nên sau một thời gian sử dụng thường bị bỏ xó. Đây cũng là điểm bạn cần lưu ý và cân nhắc kỹ trước khi mua.

Giá nồi chiên không dầu Mishio bao nhiêu tiền?
Giá nồi chiên không dầu Mishio bao nhiêu tiền?

Giá nồi chiên không dầu Mishio bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá nồi chiên không dầu Mishio rất rẻ thường chỉ có mức giá từ trên dưới 1 triệu vnđ trở lên cho một chiếc nồi 3,5 lít.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!