Đánh giá nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giải đáp về thắc mắc nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 có tốt hay không? Bạn hãy cùng Websosanh đánh giá và phân tích nội dung bài viết sau đây để đưa ra sự lựa chọn chuẩn xác.

Ngay từ khi ra đời, nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 đã tạo được hiệu ứng vô cùng tốt cho người sử dụng. Hội tụ nhiều ưu điểm đặc biệt cùng với giá cả cạnh tranh chinh phục khách hàng. Vậy bạn có biết nồi chiên Tefal EY401D15 chinh phục người dùng như thế nào không? Giá của nồi chiên này là bao nhiêu? Websosanh sẽ đánh giá và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong bài viết sau.

Đánh giá hình thức bên ngoài

Trước hết, về ngoại hình, ở tiêu chí này nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 hoàn toàn không có điểm trừ. Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt là lớp mạ bạc xước vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Tạo nên đẳng cấp cho không gian sở hữu.

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15
Hình thức và vẻ ngoài của nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 vô cùng bắt mắt

Bảng điều khiển cũng được thiết kế dạng điện tử nên tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho tổng thể nồi chiên. Đây cũng là một trong những lý do mà Tefal EY401D15 dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều bà nội trợ, ngay từ lần đầu ra mắt.

Đánh giá hiệu suất chiên nướng

Hiệu suất chiên và nướng của nồi chiên không dầu Tefal EY401D15, không có gì nổi bật. Model này cũng giống như các dòng nồi chiên không dầu của các hãng khác, được trang bị công suất, nhiệt độ và thời gian giúp nấu các món ăn chín đều và nhanh hơn.

Điểm trừ duy nhất là dung tích của nồi chiên khá nhỏ. Vì vậy, nó chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng nhỏ là gia đình từ 2 – 3 người hoặc những người sống một mình.

Công nghệ chiên và nướng cũng được trang bị công nghệ chân không Rapid Air. Với công nghệ này, các món ăn sẽ chín đều, thơm ngon và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đánh giá độ bền, độ ồn

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 không chỉ chinh phục người dùng bằng vẻ ngoài và hiệu suất chiên rán. Bên cạnh đó, độ bền của sản phẩm này cũng được người dùng đánh giá rất cao.

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15
Nồi chiên Tefal EY401D15 được làm từ chất liệu cao cấp nên đảm bảo về độ bền

Do lòng nồi được làm từ chất liệu cao cấp nên độ bền và tuổi thọ của nồi được kéo dài. Tuy nhiên, để làm được điều này, điều bạn cần là làm theo hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng nồi chiên không dầu đúng cách.

Về độ ồn thì nồi chiên Tefal EY401D15 vẫn mắc phải tình trạng chung của các dòng nồi chiên không dầu hiện nay là tiếng ồn khi vận hành còn khá lớn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì bên trong nồi được trang bị quạt tản nhiệt nên khi hoạt động sẽ có tiếng ồn.

Đánh giá về giá của nồi chiên Tefal EY401D15

Giá của nồi chiên không dầu Tefal EY401D15 đang được bán trên thị trường hiện nay khoảng 2.500.000 VNĐ. Với một thương hiệu bình dân như Tefal, mức giá này được người dùng cho là quá tốt so với chất lượng mà họ đã nhận được. Bởi ngay từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, nồi chiên Tefal EY401D15 đã có giá khá cao gần 5.000.000 VNĐ .

Nồi chiên không dầu Tefal EY401D15
Giá của Tefal EY401D15 khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Chính vì vậy, khi giá nồi chiên không dầu đã hạ nhiệt khoảng 3 triệu đồng cho một chiếc nồi đã được rất nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Tạo nên cơn sốt nồi chiên không dầu Tefal EY401D15.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cụ thể nhất về sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal EY401D15. Qua đây bạn có thể tự đánh giá được dòng nồi chiên này có tốt hay không, có đáng để đầu tư hay không. Đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày để có thể chọn được địa chỉ phân phối uy tín nhé!  

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!