Nồi chiên không dầu Hasuka có tốt như quảng cáo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm hiểu về dòng nồi chiên không dầu Hasuka và phân vân có nên mua sản phẩm này hay không? Vậy thì hãy cùng Websosanh phân tích ngay nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong không gian bếp của mỗi gia đình Việt. Mang đến những món ăn ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe mọi người. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là nồi chiên không dầu Hasuka. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng nồi chiên không dầu này bạn đừng bỏ qua bài phân tích sau đây của Websosanh nhé! 

Nồi chiên không dầu Hasuka là gì?

Nồi chiên Hasuka, còn được gọi là nồi chiên chân không, sử dụng nhiệt của không khí để nấu chín thực phẩm. Nồi chiên Hasuka không sử dụng dầu hoặc sử dụng rất ít dầu. Mục đích để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và khắc phục tình trạng dầu bắn ra ngoài khi chiên bằng chảo.

Nồi chiên không dầu Hasuka
Khái niệm về nồi chiên không dầu Hasuka

Nồi chiên Hasuka thích hợp cho các chị em nội trợ, các đầu bếp hay những người đam mê chế biến các món chiên rán. Thực phẩm được nấu bằng nồi chiên không dầu chín đều, khô ráo, ít dầu mỡ và chín vàng đều hơn so với chiên trên chảo.  

Cấu tạo của nồi chiên Hasuka

Nồi chiên Hasuka được các nhà nghiên cứu sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Nó bao gồm bốn phần cơ bản:

Nồi chiên không dầu Hasuka
Nồi chiên Hasuka được cấu tạo thành 4 phần cơ bản
  • Vỏ nồi: Vỏ của nồi chiên không dầu được làm bằng nhựa PP hoặc ABS sáng bóng, có độ bền cao, chống bám cặn nên dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu này còn có khả năng giúp cách điện, cách nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Dây mayso làm nóng: Bộ phận này có cấu tạo tương tự như điện trở trong lò nướng, lò vi sóng. Dây mayso là bộ phận tạo ra nhiệt lượng thông qua quá trình chuyển hóa năng lượng điện thành nhiệt năng.
  • Quạt thông gió: Cấu tạo của quạt thổi trong nồi chiên không dầu Hasuka giống quạt thông gió giúp luân chuyển khí nóng, luân chuyển khắp bên trong nồi. Quạt thổi quyết định tốc độ và hướng của luồng khí nóng đó. Luồng khí di chuyển khắp không gian của chảo càng nhanh, mạnh và đều thì thực phẩm sẽ chín nhanh và đều hơn.
  • Khay chiên và giá chiên: phủ lớp chống dính cao cấp, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh tiện lợi. Giữa khay chiên còn có khoảng trống để tránh dầu mỡ ngấm lại vào thức ăn khi tiết ra. Giá chiên được đặt bên trong khay chiên, kích thước tương ứng với kích thước của nồi.

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu

Công nghệ chiên không dầu của Hasuka sử dụng nguyên lý chiên chân không với cơ chế làm nóng bằng dây mayso. Trong đó nguồn nhiệt được kết hợp từ nguồn điện với quạt làm mát đối lưu. Luồng khí lưu thông nhanh khắp bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều với môi trường khí nóng đồng đều.

Tính năng của nồi chiên không dầu

Hiện nay, những chiếc nồi chiên không dầu của thương hiệu Hasuka đã được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác bên cạnh việc chiên rán cơ bản thông thường. Các chức năng như hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ, tính năng hút khói,…

Nồi chiên không dầu Hasuka
Tính năng của nồi chiên không dầu

Bạn nên chọn những chiếc nồi có nhiều tính năng để hỗ trợ nhiều hơn trong quá trình nấu nướng. Giúp giảm thiểu công sức, thời gian hơn rất nhiều, bạn có thể dành thời gian làm nhiều việc khác mà mình muốn.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm nồi chiên không dầu Hasuka. Websosanh tin rằng những thông tin trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nồi chiên không dầu của thương hiệu Hasuka có thực sự tốt hay không? Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!