Đánh giá nồi cơm điện Hitachi DMA18Y: Công nghệ hiện đại, an toàn khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y là dạng nồi điện tử, sử dụng công nghệ nấu và hệ thống kiểm soát tự động rất hiện đại, thông minh qua một bộ vi xử lý, giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y được thiết kế dạng khối hộp và được bo tròn các góc cùng các cạnh tạo ra một thiết kế khá đẹp mắt mà không bị cứng nhắc. Nồi có màu đỏ đậm rất nổi bật kết hợp với màu đen khá hài hòa, kích thước 300 x 380 x 270 mm và trọng lượng vừa phải (4.3 kg) nên rất thích hợp để đặt trong mọi không gian bếp, cả những căn bếp có diện tích rộng và thoáng hoặc nhỏ, hẹp.

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y

Phía trước nồi là màn hình điện tử cùng các nút điều khiển rõ ràng, dễ sử dụng. Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, sáng bóng, cứng cáp và có thể chịu được nhiệt độ khá cao. Dây điện nguồn của nồi được thiết kế liền, dạng dây rút, khi không dùng đến bạn có thể rút dây cuộn vào trong thân nồi khá gọn gàng. Tay cầm của nồi là kiểu quai xách có thể vòng ra sau gọn gàng khi không dùng tới.

Công nghệ thông minh và hiện đại

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y là dạng nồi điện tử, sử dụng công nghệ nấu và hệ thống kiểm soát tự động rất hiện đại, thông minh qua một bộ vi xử lý, giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo, đảm bảo độ chín hay nhừ mà các món khác như bánh, súp luôn có được hương vị và giữ được đầy đủ dinh dưỡng. Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu tỏa đều và mạnh, giúp cơm chín đều, thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 30 phút. Nồi còn được trang bị đĩa đun nóng lượn theo nồi trong giúp nhiệt tán đều lên cơm, giảm tình trạng cơm chín không đều.

Nồi được trang bị công nghệ ủ ấm hiện đại, có thể giữ nguyên hương vị của cơm đến tận 48h. Lòng nồi cơm điện bằng hợp kim nhôm được tráng lớp chống dính cao cấp giúp cơm không bị dính vào lòng nồi khi nấu, đồng thời giữ nhiệt lâu hơn nhờ độ dày 1.5 mm. Phía trên nồi có nắp thoát hơi chống đọng nước gây nhão cơm cục bộ, ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài.

Độ an toàn cao

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y có thân nồi bằng nhựa toàn phần sáng bóng và cách nhiệt tuyệt đối, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi di chuyển nồi lúc vừa nấu xong. Chế độ chống dính trong lòng nồi giúp cơm không bị dính xuống đáy nồi nên không bị cháy, đồng thời không bám và dính các vụn kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tiết kiệm điện

Tuy có thể nấu được một lượng lớn gạo như vậy nhưng công suất tối đa của nồi cơm điện Hitachi DMA18Y chỉ khoảng 1000W công với thời gian nấu không quá dài nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Đa năng và tiện dụng

Nắp trong của nồi cơm điện Hitachi DMA18Y có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể tháo ra để rửa được. Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng.

Nồi Hitachi DMA18Y được tích hợp đến 11 chế độ nấu khác nhau như làm nấu cháo, hấp bánh, làm bánh, nấu cháo, nấu canh… Phía trước nồi là đèn báo chế độ nấu và giữ ấm tiện theo dõi, nút điều khiển dạng điện tử và màn hình LED báo hiệu thời gian nấu. Nồi cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép.

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y được trang bị chế độ hẹn giờ cùng các chức năng khác nhau như nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, hầm hoặc hấp đồ ăn… nhưng rất dễ sử dụng mà không cần quá nhiều thao tác hay hướng dẫn sử dụng. Đây cũng được coi là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y được tích hợp tới 11 chế độ nấu

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y được tích hợp tới 11 chế độ nấu

Dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người

Nồi cơm điện Hitachi DMA18Y có dung tích lòng nồi lên tới 1.8 lít và có thể nấu được tới tối đa 1.5 kg gạo. Với lượng gạo như thế này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho những gia đình có khoảng 4 đến 6 người. Đây là loại dung tích phổ biến nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Vỏ nồi Hitachi DMA18Y được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng chịu nhiệt với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới và bền. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi.

Mức giá bán hơi cao

Do có thiết kế rất đẹp mắt, công nghệ hiện đại của hãng điện tử có tên tuổi và được tích hợp nhiều chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng nên giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Hitachi DMA18Y khá cao so với nhiều sản phẩm nồi cơm điện tử, dao động trong khoảng từ 2.700.000 đến hơn 3.500.000 đồng cho mỗi sản phẩm (Tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này khá hợp lý với loại nồi cơm điện tử, tuy nhiên khá kén người mua do mức giá không thấp. Tuy nhiên, có rất nhiều người sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để sở hữu một sản phẩm đẹp và bền bỉ như thế này. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!