Đánh giá nồi cơm điện Supor 30FZ8: Dung tích nhỏ nhưng hiện đại, nấu cơm ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có dung tích khá "khiêm tốn" (1.0 lít) nhưng nồi cơm điện Supor 30FZ8 được hội tụ và tích hợp đầy đủ các tính năng như một nồi cơm điện tử dung tích lớn khác.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 được thiết kế dạng khối hộp và được bo tròn các góc cùng các cạnh tạo ra một thiết kế khá đẹp mắt và hiện đại. Thân nồi và nắp nồi được làm bằng inox viền màu cà phê sữa hiện đại, cách điệu một số chi tiết khiến cho nồi có kiểu dáng lạ mắt, kích thước và trọng lượng vừa phải nên rất thích hợp để đặt trong mọi không gian bếp, cả những căn bếp có diện tích rộng và thoáng hoặc nhỏ, hẹp.

Bảng điều khiển, màn hình điện tử LCD cùng các đèn báo được lắp đặt ở phía trên nắp nồi một cách rõ ràng, dễ sử dụng. Nồi cơm điện Supor 30FZ8 được làm từ chất liệu inox cao cấp, cứng cáp, cách nhiệt và có thể chịu được nhiệt độ khá cao. Dây điện nguồn của nồi được thiết kế liền, có thể thu gọn bằng một thao tác kéo. Tay cầm của nồi là kiểu quai xách có thể vòng ra sau gọn gàng khi không dùng tới.

Nồi cơm điện Supor 30FZ8

Nồi cơm điện Supor 30FZ8

Công nghệ hiện đại

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 là dạng nồi điện tử, sử dụng công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt, giúp điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo, giữ được đầy đủ hương vị và dinh dưỡng, đồng thời giúp hạt cơm nở đều, ngon và tiết kiệm điện. Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu tỏa đều và mạnh, giúp cơm chín đều, thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 35 phút. Nồi còn được trang bị đĩa đun nóng lượn theo nồi trong giúp nhiệt tán đều lên cơm, giảm tình trạng cơm chín không đều.

Nồi được trang bị công nghệ ủ ấm hiện đại, có thể giữ nguyên hương vị của cơm đến tận 12h. Lòng nồi cơm điện được phủ lớp lớp vân đá kim cương gia nhiệt nhanh và chống dính siêu bền giúp cơm không bị dính vào lòng nồi khi nấu, đồng thời giữ nhiệt lâu hơn. Phía trên nồi có nắp thoát hơi chống đọng nước gây nhão cơm cục bộ, ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài, có thể tháo rời để lau chùi, tẩy rửa.

Độ an toàn cao

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 có thân nồi bằng inox sáng bóng và cách nhiệt tuyệt đối, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi di chuyển nồi lúc vừa nấu xong. Lớp chống dính trong lòng nồi giúp cơm không bị dính xuống đáy nồi nên không bị cháy, đồng thời không bám theo các vật liệu kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tiết kiệm điện

Tuy là nồi cơm điện tử nhưng do dung tích nhỏ nên công suất tối đa của nồi cơm điện Supor 30FZ8 chỉ khoảng 600W nên lượng điện năng mà nồi tiêu thụ cũng khá khiêm tốn. Điều này sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một lượng điện năng cũng như chi phí kha khá trong sinh hoạt hàng ngày.

Đa chức năng

Nồi được tích hợp đến 10 chức năng nấu đa năng cho bữa ăn thêm phần phong phú: lên men, làm bánh/súp, luộc trứng, hâm, cơm gạo trắng, gạo trộn, cơm nhanh và cháo. Phía trước nồi là đèn báo chế độ nấu và giữ ấm tiện theo dòi cùng nút điều khiển điện tử và màn hình LED rõ ràng. Nồi cũng có chế độ tự động điều chỉnh nhiệt để giúp nấu cơm ngon và vừa hơn trong thời gian cho phép.

Tiện dụng

Nắp trong của nồi cơm điện Supor 30FZ8 có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt cũng có thể tháo ra để rửa được. Nhờ có lớp chống dính mà nồi không bị cháy ở đáy và cũng dễ dàng rửa sạch sau khi dùng. Nắp thoát hơi ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài làm hư hại thực phẩm.

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 được trang bị chế độ hẹn giờ lên tới 15 tiếng cùng các chức năng khác nhau như nấu cơm, nấu cháo, làm bánh, hầm hoặc hấp đồ ăn… nhưng rất dễ sử dụng mà không cần quá nhiều thao tác hay hướng dẫn sử dụng. Đây cũng được coi là một trong những ưu điểm của sản phẩm này.

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Vỏ nồi Supor 30FZ8 được sản xuất bằng chất liệu inox với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bên ngoài bằng giẻ mềm và ẩm mà không cần dùng tới hóa chất tẩy rửa nào. Điều này sẽ giúp cho chiếc nồi của bạn luôn giữ được sự mới và bền. Với phần lòng nồi, bạn không nên sử dụng những dụng cụ cọ rửa quá cứng và sắc để tránh làm bong lớp chống dính trong nồi. Nắp thoát hơi có thiết kế tháo rời dễ vệ sinh, chùi rửa.

Dung tích nhỏ

Nồi cơm điện Supor 30FZ8 có dung tích lòng nồi lên tới 1.0 lít và có thể nấu được tới tối đa 1 kg gạo. Đây là loại nồi thông dụng nhất hiện nay. Với lượng gạo như thế này, bạn có thể sử dụng nồi cho những gia đình nhỏ, ít người, khoảng từ 1 đến 3 người.

Giá còn cao

Do là sản phẩm có thương hiệu uy tín, có thiết kế đẹp mắt và được tích hợp nhiều chức năng cũng như tiện ích khi sử dụng nên giá bán của mỗi sản phẩm nồi cơm điện Supor 30FZ8 khá cao, dao động trong khoảng từ 2.300.000 đến 2.700.000 đồng cho mỗi sản phẩm (Tùy thuộc vào từng nơi bán). Mức giá này tuy hơi cao so với dung tích của nồi nhưng vẫn được đánh giá là có mức giá hợp lý cho những tính năng mà nồi được tích hợp. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nồi cơm điện Sunhouse SHD8900: Đa năng và an toàn

Đánh giá nồi cơm điện Sunhouse SHD8900: Đa năng và an toàn

Nồi cơm điện Sunhouse SHD8900 có thân nồi bằng nhựa toàn phần sáng bóng và cách nhiệt tuyệt đối cùng chế độ chống dính trong lòng nồi giúp cơm không bị bám theo các vật liệu kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!