Đánh giá nồi lẩu điện Sunhouse có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse là thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam với các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Nồi lẩu điện Sunhouse cũng là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Vậy những đánh giá về chiếc nồi này ra sao, có thực sự tốt và nên mua hay không?

1. Đánh giá xem nồi lẩu Sunhouse có tốt?

Có nhiều lý do để thương hiệu hàng gia dụng Sunhouse trở thành lựa chọn thân quen của nhiều hộ gia đình. Nồi lẩu điện của Sunhouse không chỉ mang đến người dùng một sản phẩm chất lượng, an toàn mà còn rất tiện nghi và tiện dụng.

Nồi lẩu của Sunhouse rất bền đẹp và chất lượngNồi lẩu của Sunhouse rất bền đẹp và chất lượng  (Nguồn: thienhoanguyenkim.com)

1.1. Nồi lẩu điện Sunhouse có tốt không?

Nồi lẩu điện của Sunhouse sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, mang đến người dùng một sản phẩm tiện nghi và đẹp mắt. Nồi được làm từ chất liệu thép không gỉ, bề mặt được sơn tĩnh điện, lòng nồi được làm từ hợp kim có phủ chống dính nên rất bền.

Nồi lẩu có phần nắp làm bằng kính cường lực, giúp có thể quan sát thức ăn bên trong nồi khi nấu, rất tiện lợi. Bên cạnh đó, nồi lẩu Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, tự ngắt điện khi có sự cố, giúp người dùng nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn.

1.2. Giá nồi lẩu điện Sunhouse

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, tính năng cho đến độ bền tuy nhiên giá thành của nồi lẩu của Sunhouse không hề đắt. Các sản phẩm nồi lẩu của Sunhouse có giá thành khá phù hợp với điều kiện của người tiêu dùng Việt, dao động trong khoảng từ 200.000đ đến 500.000đ, tùy theo dòng sản phẩm. Giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt vời, nồi lẩu của Sunhouse luôn là sự lựa chọn số 1 của đa số bộ phận của người tiêu dùng.

1.3. Các loại nồi lẩu điện Sunhouse

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, Sunhouse cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm nồi lẩu điện với kiểu dáng và tính năng đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật các bạn có thể tham khảo để chọn mua.

Nồi lẩu của Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá rất cao

1.3.1. Nồi lẩu điện Sunhouse SHD4520

Sunhouse SHD4520 sở hữu thiết kế bền đẹp, với tay cầm rất tiện dụng. Nồi được làm bằng thép không gỉ, bề mặt được sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Phần lòng nồi dày, có lớp chống dính an toàn. Với nồi lẩu điện đa năng Sunhouse SHD4520, các bà nội trợ có thể sử dụng để chiên, xào, nấu lẩu, nấu canh,… tùy ý thích.

Giá tham khảo: 309.000đ. 

1.3.2. Nồi lẩu Sunhouse SH525L

Sản phẩm có công suất lên đến 1600W, thiết kế mâm nhiệt hai vòng hiện đại, mang lại khả năng nấu nướng cực nhanh chóng và hiện đại. Nồi lẩu Sunhouse SH525L có thiết kế đẹp mắt và bền bỉ nhờ được làm từ thép không gỉ, bề mặt được sơn tĩnh điện, lòng nồi được làm từ hợp kim, có phủ lớp chống dính.

Nồi lẩu điện Sunhouse SH525L có giá 419.000đ. 

1.3.3. Lẩu điện Sunhouse SHD4521

Lẩu điện Sunhouse SHD4521 được làm từ chất liệu cao cấp, thân nồi làm từ thép không gỉ, lòng nồi sử dụng chất liệu hợp kim có lớp chống dính. Phần nắp làm bằng kính cường lực giúp đảm bảo  sự bền bỉ, thuận lợi khi sử dụng. Đây là sản phẩm rất đa năng và tiện dụng, có thể dùng để nấu được nhiều món, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng.

Giá tham khảo: 339.000đ. 

2. Cách sử dụng nồi lẩu điện Sunhouse

Nồi lẩu điện của Sunhouse rất dễ sử dụng, tuy nhiên đối với những người chưa có kinh nghiệm thì bước đầu sẽ gặp chút khó khăn. Vì thế, để làm chủ nồi lẩu luôn hiệu quả và bền đẹp, bạn hãy áp dụng ngay cách sử dụng nồi lẩu điện mới mua cực chuẩn dưới đây.

Cấu tạo của nồi lẩu điện Sunhouse đơn giản dễ sử dụng và vệ sinh

2.1. Hướng dẫn cách dùng nồi lẩu điện Sunhouse

Trước khi sử dụng nồi lẩu của Sunhouse các bạn cần lau sạch bụi bẩn, nồi chưa sử dụng rất dễ bám bụi bẩn. Để sử dụng nồi, các bạn cần cắm nguồn điện, điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp và tiến hành nấu nướng.

Trên nồi lẩu có nút điều chỉnh mức nhiệt, người dùng chỉ cần sử dụng nút này để chọn mức nhiệt sao cho phù hợp nhất là có thể nấu nướng rất nhanh chóng và thuận lợi. Nồi lẩu của Sunhouse rất đa năng, bên cạnh món lẩu thì bạn có thể sử dụng nồi để chế biến các món, chiên, xào, canh,.. rất tiện lợi.

2.2. Cách vệ sinh nồi lẩu điện Sunhouse

Để nồi lẩu hoạt động hiệu quả, bền đẹp theo thời gian thì ngoài việc biết cách sử dụng, các bạn cần phải thường xuyên vệ sinh và bảo quản đúng cách. Sau khi sử dụng nồi, các bạn cần để nồi nguội hẳn rồi tiến hành vệ sinh sạch sẽ.

Phần lòng nồi đem vệ sinh sạch dưới vòi nước với chất tẩy rửa, làm sạch hết vết bám và dầu mỡ, sau đó để ráo. Phần nắp nồi cũng vệ sinh sạch bằng chất tẩy, rửa sạch bỏ ráo. Dùng khăn sạch lau lại nồi thật sạch, sau đó lắp các bộ phận vào đúng vị trí và đem bảo quản nơi khô ráo.

Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nồi lẩu điện cho gia đình thì những cách chọn nồi lẩu điện đúng chuẩn được chia sẻ ở bài viết trên chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tính năng đa dạng, nồi lẩu điện Sunhouse là sản phẩm rất xứng đáng để lựa chọn.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!