Đánh giá ổ cứng thể rắn Kingston SSDNow V300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kingston SSDNow V300 có giá tương đối rẻ và làm cho nó trở thành một lựa chọn thú vị. Nhược điểm duy nhất của nó là những hạn chế của giao diện SATA, không có tiềm năng của PCIe đắt tiền hơn.

Thông số kỹ thuật Kingston SSDNow V300

  • Kích thước: 10,0 x 6,9 x 0,7 cm.
  • Trọng lượng: 58g.
  • Loại: nội bộ.
  • Công nghệ: Ổ cứng thể rắn (SSD).
  • Dung lượng: 120GB – 480GB.
  • Đọc tuần tự: 450 MB / s.
  • Ghi tuần tự: 450MB / s.
  • Đọc ngẫu nhiên (4KB, QD32): 73.000 IOPS – 85.000 IOPS.
  • Ghi ngẫu nhiên (4KB, QD32): 28.000 IOPS – 55.000 IOPS.
  • Giao diện: SATA III.
  • Hệ số hình thức: 2,5 ″.

Đánh giá tổng quan Kingston SSDNow V300

Một trong những mục tiêu chính của Kingston là cung cấp ổ cứng thể rắn với giá cả rất phải chăng và sự thật là chiến lược này không hề tệ đối với nhà sản xuất Mỹ. Đây là một trong những công ty dẫn đầu về doanh số nhờ các sản phẩm đơn giản nhưng đáng tin cậy. Cùng với những dòng này là A400 phổ biến và SSDNow V300 , mà chúng tôi dành bài viết này.

Mô hình được phân tích cung cấp ba dung lượng để lưu dữ liệu: 120, 240 và 480 gigabyte. Đầu nối của nó là SATA III, tương thích với các tiêu chuẩn trước đây của nối tiếp này. Mặt khác, chỉ ra rằng nó tích hợp bộ điều khiển LSI SandForce.

Nó đạt được tốc độ đọc và ghi tuần tự 450 MB / s. Khi đọc, nó không nhanh như A400 , được giới hạn ở 500 MB / s. Tuy nhiên, trong văn bản tối đa, chúng ngang bằng và SSDNow V300 có lợi thế là duy trì mức này trong ba phiên bản của nó, không giống như A400 , chậm hơn trong các tùy chọn nhỏ hơn.

Theo tỷ lệ ngẫu nhiên, SSDNow V300 có các biến thể giữa đơn vị này và đơn vị khác. Nó hiệu quả hơn khi đọc, trong đó nó di chuyển trong phạm vi từ 73.000 đến 85.000 IOPS, trong khi khi ghi giá trị của nó nằm trong khoảng từ 28.000 đến 55.000 IOPS. Trong cả hai trường hợp, nó đứng trên một thay thế khác của thương hiệu, UV500 .

Sản phẩm có vỏ màu xám đậm và decal trong các màu đen, trắng và đỏ đặc trưng của Kingston. Ở phần trung tâm của nhãn dán này là dung lượng lưu trữ và bên dưới tên model.

Một khía cạnh có lợi cho SSDNow V300 so với A400 đến từ bộ nhớ MLC NAND của nó. Việc sử dụng công nghệ này đòi hỏi một hiệu suất vượt trội so với hiệu suất của chip TLC, được sử dụng bởi A400 và các ổ SSD giá rẻ khác. Nó cũng có điện trở cao hơn một chút, 64, 128 hoặc 256 TBW, tùy thuộc vào kích thước lưu trữ. Khi công suất tăng, điện trở sẽ giảm.

Kingston cung cấp một chương trình quản lý được gọi là Trình quản lý SSD. Công cụ này cho phép chúng tôi theo dõi trạng thái của thiết bị, xem dữ liệu của thiết bị hoặc cập nhật chương trình cơ sở , trong số các hoạt động khác. Nó chỉ tương thích với Windows.

Thiết bị đi kèm với một khung kết dính bộ chuyển đổi từ 7 đến 9,5mm. Ngoài ra, nó có thể được mua cùng với một bộ dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay, ngoài khung đã nói ở trên, bao gồm hai đĩa – với hướng dẫn và phần mềm sao chép-; một vỏ USB bên ngoài 2,5 inch; khung gắn 3,5 inch và vít, cũng như cáp nguồn và SATA. Bảo hành là 3 năm.

Lời kết

Kingston SSDNow V300 có giá tương đối rẻ và làm cho nó trở thành một lựa chọn thú vị. Nhược điểm duy nhất của nó là những hạn chế của giao diện SATA, không có tiềm năng của PCIe đắt tiền hơn.

Những lợi thế của nó bao gồm một mức giá thực sự cạnh tranh, như tôi đã đề cập trong đoạn trước, và khả năng mua được nó với một gói hoàn chỉnh. Ngoài ra, công nghệ SSD của nó mang lại cho nó hiệu suất tốt hơn đáng kể so với bất kỳ ổ cứng (HDD) nào, về tốc độ truyền và hiệu quả năng lượng.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!