Đánh giá QCY T1C: Vua tai nghe true wireless giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần một cặp tai nghe true wireless để giải trí hàng ngày với mức giá không cao, thì QCY T1C sẽ là gợi ý bạn không thể bỏ qua.

 

Đánh giá thiết kế QCY T1C

Thực sự mà nói, khi mới lấy tai nghe ra, tôi hơi “sợ”, lúc đầu tôi nghĩ nắp của ngăn chứa sạc tai nghe bị thiếu, thực ra đây cũng là thiết kế tối giản mang tính biểu tượng của T1C.

Nhìn bề ngoài, không có nắp đậy sẽ có nguy cơ làm mất tai nghe trong quá trình mang theo hàng ngày, trên thực tế, vị trí thẻ của hai tai nghe đã được thiết kế đặc biệt, thông thường, chúng cần được xử lý ở một góc đặc biệt khi lấy ra, cộng với thiết kế từ tính. Không cần phải lo lắng về việc tai nghe bị bong tróc khi không có ngoại lực tác động.

Cổng sạc sử dụng giao tiếp Micro USB kiểu cũ, phần đầu cắm bụi cũng đã bị cắt bỏ, tất nhiên phần đầu cắm bụi là để tăng tính thẩm mỹ, thiết kế tối giản là điều dễ hiểu. Ngăn chứa pin được tích hợp pin lithium 380mAh, có thể sạc đầy tai nghe 4 lần, thời lượng pin tổng thể khoảng 20 giờ.

Tính năng

Tai nghe áp dụng thiết kế dạng viên nang cổ điển, tích hợp chip Bluetooth 5.0 chủ đạo, hỗ trợ giải mã độ nét cao AAC / SBC, kết nối không dây cũng tương đối ổn định, tích hợp bộ cuộn dây chuyển động 6mm + màng loa polyester mang đến chất lượng âm thanh đầu ra tốt.

Về khả năng điều khiển âm thanh không dây, toàn bộ bảng điều khiển trên đỉnh tai nghe là nút bấm, hỗ trợ điều khiển âm thanh và cuộc gọi một nút, đồng thời hỗ trợ kích hoạt trợ lý giọng nói cho hầu hết các thiết bị di động, tuy nhiên trải nghiệm thực tế cũng thấy rằng phím bấm ngắn hơn, đồng thời Quá khó, tất nhiên, so với điều khiển cảm ứng chính thống hiện nay, trải nghiệm có thể bị tụt hậu một chút.

Về khả năng giảm tiếng ồn, T1C hỗ trợ cuộc gọi hai tai và cả hai tai nghe đều được trang bị công nghệ khử tiếng ồn ENC, có thể cải thiện độ rõ của cuộc gọi ở một mức độ nhất định và cũng có trải nghiệm nghe tốt hơn.

Kết nối Bluetooth tương đối đơn giản, sau đây chúng ta sẽ nói về độ trễ mà ai cũng quan tâm nhất, về cơ bản T1C có thể đồng bộ âm thanh và hình ảnh khi xem video, tuy nhiên sau khi trải nghiệm một trận đá gà, tất nhiên bạn vẫn có thể cảm nhận được một số độ trễ như vinh quang đế vương. Các trò chơi không nhạy cảm với âm thanh về cơ bản không cảm thấy chậm trễ nhiều.

Về khả năng đeo, bản thân thiết kế khoang vát vừa vặn, vẫn rất chắc chắn khi đeo hàng ngày, ngoài ra T1C còn hỗ trợ chống nước IPX4 nên bạn không phải lo lắng khi đi mưa hay đổ mồ hôi và nước vào bên trong tai nghe.

Chất lượng âm thanh của QCY T1C

Về trải nghiệm chất âm, mình có nghe thử một số bài, nhìn chung ba tần ở mức chấp nhận được, phân tích tần số cao thì hơi thiếu sót, trường âm khá ưng ý, nhìn tổng thể hơi có phần lép vế.

Hầu hết tất cả các tai nghe true wireless QCY đều được trang bị một trò chơi mở rộng được điều khiển bởi một APP cầm tay, thuận tiện và thiết thực để điều khiển và tùy chỉnh nội dung.

Ứng dụng di động có thể chủ động bật lên cửa sổ mỗi khi kết nối tai nghe và trạng thái thiết bị rõ ràng trong nháy mắt.

APP di động cũng hỗ trợ các trò chơi thực tế như tùy chỉnh nút điều khiển, điều chỉnh bộ cân bằng âm thanh, tìm kiếm tai nghe và APP tiếp theo cũng sẽ cung cấp các bản nâng cấp phần sụn tai nghe để mở rộng chức năng và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Lời kết

Ấn tượng đầu tiên mà QCY T1C mang lại cho tôi là tuyệt đỉnh. Tôi đã cắt bỏ mọi thứ mà tôi không cần, nhưng chất lượng âm thanh tốt và lối chơi điều khiển APP khiến điều đó trở nên không dễ dàng. Về giá cả, nó chỉ khoảng 290.000 đồng và tin chắc ai cũng có thể sắm cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!