Đánh giá QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 43 inch 43LS03A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 43 inch 43LS03A là một tivi sẽ tối ưu hóa không gian cho người tiêu dùng. Cùng với đó là những công nghệ đỉnh cao đem đến những trải nghiệm tuyệt vời để gia đình có những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sử dụng QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 43 inch 43LS03A vừa để trải nghiệm giải trí bên gia đình. Vừa để bố trí cho không gian sống của mình thêm điểm nhấn đẹp mắt hơn, ấn tượng hơn chưa? Lắp đặt chiếc tivi khung tranh cho gia đình quả là một ý tưởng không tồi phải không nào?

Sở hữu màn hình khung tranh mới lạ

Chiếc tivi QLED 43LSO3A
Màn hình khung ấn tượng và đầy hấp dẫn

Chiếc tivi QLED 43LSO3A sở hữu màn hình khung tranh với thiết kế màn hình khung viền giống như một bức tranh nghệ thuật được bố trí trong căn nhà của bạn. Biến không gian thành phòng trưng bày nghệ thuật của gia đình tràn đầy sức sống và ấn tượng.

Hơn nữa kích thước màn hình 43 inch còn giúp thiết bị có thể bố trí ở mọi không gian khác nhau. Bạn có thể treo lên tường hoặc đặt lên bàn, dù trưng bày theo hình thức nào thì cũng đều vô cùng đẹp mắt.

Điểm đặc biệt trong thiết kế còn là việc thiết bị chỉ sử dụng 1 sợi dây cáp mỏng để kết nối. Vì vậy nên nó không hề chiếm nhiều không gian, tránh sự rườm rà, tránh che đi tầm nhìn cho bạn, tăng thêm sự hoàn hảo cho không gian.

Độ phân giải cao nhờ Ultra HD 4K

Thiết bị sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K có độ sắc nét gấp 4 lần tivi thông thường. Hình ảnh được hiển thị chi tiết sắc nét để người xem cảm nhận được sự chân thật hơn bao giờ hết.

Nâng cao hình ảnh đạt chất lượng 4K

Sản phẩm được tối ưu dải màu sắc rộng bởi công nghệ Quantum Dot, cho hiển thị hình ảnh đạt 100% dải màu, sở hữu hàng tỷ màu sống động rực rỡ. Công nghệ tự động điều chỉnh hình ảnh lên chuẩn 4K mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo sáng rõ, lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Chức năng kiểm soát đèn nền tốt

Chiếc tivi thông minh của hãng Samsung này sở hữu 2 đèn Led ấm và lạnh. Vì vậy nó có khả năng giảm hở sáng và kiểm soát được đèn nền cho màu sắc hiển thị rực rỡ, mang đến góc nhìn rộng rãi.

Có khả năng tối ưu hình ảnh vượt trội

Tích hợp trong tivi còn là công nghệ Supreme UHD Dimming. Công nghệ giúp tính toán các thông số về màu sắc và độ tương phản. Tạo ra độ nét vượt trội cho từng hình ảnh hiển thị, các màu sắc trắng trở nên tinh khiết, sắc đen sâu thẳm có hồn hơn.

Cài đặt chế độ hình nền nghệ thuật muôn màu

Hiện nay các dòng tivi khung tranh cửa hàng Samsung phần lớn đều cài đặt chế độ hình nền ARt Mode với hơn 1400 tác phẩm ẩn tượng, đa dạng phong cách nghệ thuật. Từ đó, bạn thỏa sức bố trí cho không gian sống của mình trở nên ấn tượng hơn.

Chiếc tivi QLED 43LSO3A-2
Nhiều công nghệ tivi được áp dụng

Tận hưởng âm thanh sống động lan tỏa

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 43 inch 43LS03A tích hợp 3 công nghệ âm thanh tạo ra chất lượng âm vượt trội. Ngoài ra, công nghệ Object Tracking Sound (OTS Lite) còn điều chỉnh âm thanh chuyển động theo vật thể đang diễn ra trên khung hình mang đến cảm giác chân thực nhất.

Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) hỗ trợ tự động điều chỉnh âm lượng của hội thoại phù hợp với môi trường bên ngoài tạo ra sự đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh cho bạn hòa vào nội dung đang xem.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ Q Symphony còn tạo sự liên kết giữa các loa với nhau. Nhờ đó âm thanh trở nên hài hòa, điều chỉnh công suất, cho âm thanh trong trẻo vang dội khắp căn phòng.

Thoải mái trải nghiệm kho ứng dụng từ hệ điều hành Tizen Os

QLED Samsung 43LS03A sở hữu hệ điều hành Tizen OS giao diện tối giản thân thiện, dễ dùng. Hơn nữa, tivi còn cài đặt sẵn ứng dụng giải trí được yêu thích như:  YouTube, Trình duyệt web, Netflix,… Đồng thời, cho phép người dùng tải thêm các ứng dụng yêu thích khác về như: Clip TV, MyTV, ZingTV, PoP Kids, FPT Play, Spotify, VTV Go, Galaxy Play (Fim+), … đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn và người thân.

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 43 inch 43LS03A là một chiếc tivi tuyệt hảo đã và đang được rất nhiều người yêu thích. Các bạn nếu đang muốn sắm cho gia đình mình một chiếc tivi chất lượng cao từ hình ảnh cho đến âm thanh và thiết kế thì đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!