Đánh giá QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV chắc chắn là một chiếc tivi đầy hấp dẫn đem đến rất nhiều những giây phút thoải mái thích thú nhất. Tivi áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của hãng Samsung.

Hiện nay, những chiếc tivi khung tranh đang là sự lựa chọn của số đông khách hàng. Tiêu biểu trong số những chiếc đang bán chạy trên thị trường, chúng ta không thể nào không nhắc đến chiếc Smart QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV. Sau đây là một vài thông tin chi tiết về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

Thiết kế khung tranh ấn tượng, tăng tính thẩm mỹ hơn cho căn phòng

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV
Thiết kế khung tranh vô cùng ấn tượng và nổi bật

Khác với những chiếc tivi thông thường hiện nay, Smart TV QA65LS03TAKXXV sở hữu thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là tivi, tắt đi là khung tranh, biến căn phòng thành một phòng trưng bày nghệ thuật đẳng cấp. Kết hợp với đó là khung viền liền mạch, siêu mỏng tạo không gian tinh tế, sang trọng cho căn phòng.

Chân đế với thiết kế chắc chắn giúp thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt được ở nhiều vị trí không gian nội thất của gia đình bạn. Màn hình kích thước lên đến 65 inch cho trải nghiệm xem phim, thưởng thức những trận đá bóng đã mắt.

Hình ảnh hiển thị rõ nét hơn gấp 4 lần tivi Full HD

Sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K, tivi cho hình ảnh hiển thị rõ nét hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Ngoài ra, với hơn 8 triệu điểm ảnh, thiết bị còn mang đến cho bạn trải nghiệm những chương trình giải trí thú vị và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mặt khác, tivi còn có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và độ tương phản sao cho phù hợp nhất với điều kiện ánh sáng. Tăng tính năng tự nhận diện, tăng độ sáng màn hình khi có người và tự động tắt khi không có người đứng gần.

Tái tạo dải màu 100% nhờ công nghệ chấm lượng từ Quantum Dot

Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot là công nghệ độc quyền của hãng Samsung. Công nghệ này giúp tải tạo dải màu 100%. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị một cách tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết.

Kết hợp với công nghệ chấm lượng từ là công nghệ HDR 10+ và Quantum HDR hỗ trợ điều chỉnh độ sáng, độ sâu chi tiết. Mang đến hình ảnh chất lượng cao và sắc nét trong từng chi tiết hiển thị.

Công nghệ Active Voice Amplifier cho âm thanh rõ ràng và chính xác

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV-2
Công nghệ âm thanh hoàn hảo nhất

Công nghệ âm thanh hiện đại Active Voice Amplifier với khả năng lọc tiếng ồn đã nâng cao độ rõ ràng và chính xác trên QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV. Bên cạnh đó, tivi còn trang bị thêm âm thanh Dolby Digital Plus với tổng công suất loa lên đến 40W. Mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động vô cùng tuyệt vời.

One promote đa nhiệm – điều khiển thông minh

One promote đa nhiệm giúp bạn không cần phải điều chỉnh thiết bị bằng điều khiển chính nữa. Chiếc One promote giúp bạn tìm kiếm các nội dung giải trí một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hạn chế thời gian truy cập và có thể điều khiển tivi bằng giọng nói.

Tính năng Multi View chia đôi màn hình thuận tiện khi sử dụng

Với tính năng Multi View, chiếc tivi có thể chia đôi màn hình. Khi này, bạn có thể xem song song cùng 1 lúc 2 màn hình. Một bên sẽ phản chiếu màn hình tivi còn 1 bên sẽ hiển thị chương trình tivi bạn đang xem. Đối với màn hình điện thoại hiển thị trên tivi thì bạn cần thông qua Screen Mirroring đối với điện thoại Android và Airplay 2 đối với điện thoại IOS.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối

Tích hợp trên chiếc tivi này là rất nhiều các cổng kết nối như: 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, cổng LAN, wifi, cổng Composite, cáp truyền hình,… Nhờ đó, bạn có thể thoải mái chia sẻ dữ liệu đến các thiết bị ngoại vi khác một cách dễ dàng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 65 inch QA65LS03TAKXXV. Với tổng hợp tất cả các tính năng này, chắc chắn bạn đã hiểu vì sao chiếc tivi này hiện lại đang có sức hút lớn đến như vậy. Sắm cho gia đình một em tivi khung tranh này, bạn sẽ có những giây phút giải trí không thể nào quên.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!