Đánh giá QLED Tivi khung tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A chắc chắn sẽ làm đẹp cho không gian nhà bạn. Không chỉ với những thiết kế đẳng cấp đỉnh cao mà còn hấp dẫn bởi những công nghệ âm thanh, hình ảnh và nhiều tính năng hữu ích.

Samsung là thương hiệu điện tử nổi tiếng phổ biến tại Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu này đã và đang chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng Việt. Chiếc QLED Tivi khung tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A là siêu phẩm mới ra mắt gần đây của hãng này. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết để xem siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, lắp đặt được mọi không gian

Tivi Khung Tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A-1
Thiết kế tối giản tinh tế phù hợp mọi không gian

Samsung nổi tiếng là thương hiệu của thiết kế chỉnh chu. Vì vậy, không có lý do gì mà chiếc tivi QLED Samsung 4K 75LS03A không sở hữu điều đó. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Thiết kế khung tranh thậm chí còn biến không gian sống của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

Màn hình phẳng siêu mỏng, kết hợp chân đế nhỏ ngắn nhưng rất vững chắc trên mọi bề mặt. Khi này, bạn vừa có thể đặt tivi lên kệ hoặc cũng vừa có thể treo lên tường đều rất phù hợp. Ngoài ra kích thước màn hình lên đến 75 inch còn cho bạn góc xem rộng thích thú hơn.

Nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh nhờ hàng loạt công nghệ tiên tiến

Bên cạnh thiết kế khung tranh nổi bật, tích hợp bên trong thiết bị còn là hàng loạt những công nghệ hiện đại như:

Độ phân giải Ultra 4K

Nâng cấp hình ảnh lên gấp 4 lần những chiếc tivi thông thường, cho khung hình sắc nét sống động đến chân thực nhất.

Bộ xử lý Quantum 4K

Siêu phẩm Samsung 4K 75 inch 75LS03A sử dụng công nghệ Quantum Dot có khả năng tối ưu dải màu sắc trên khung hình rộng giúp cho chất lượng hình ảnh được hiển thị tối đa 100% dải màu. Tạo ra sự lôi cuốn bởi những khung hình rực rỡ, sắc nét đến kinh ngạc.

Không chỉ dừng lại ở đó Quantum 4k còn tối ưu luôn âm thanh. Cơ chế điều chỉnh âm vào tự động và lọc âm ra chuẩn phù hợp với các nội dung mà bạn đang xem, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm không bỏ sót những đoạn ghi âm, hội thoại nào.

Công nghệ Dual Led

Nhờ sử dụng công nghệ Dual Led mà chiếc tivi hiện đại của bạn có thể kiểm soát được đèn nền, cơ chế tăng giảm độ tương phản cho phù hợp. Hỗ trợ làm giảm hiện tượng hở sáng cho màn hình TV trở nên chất lượng hơn bao giờ hết.

Tivi Khung Tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A-2
Nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật được áp dụng trên tivi

Công nghệ Supreme UHD Dimming

Đây là công nghệ không thể thiếu trên chiếc QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A. Nhờ công nghệ này mà thiết bị có thể tính toán các thuật toán về ánh sáng để cân bằng độ sáng tối, màu sắc.

Tính năng hình nền nghệ thuật Art mode

Thật tuyệt vời khi một chiếc Tivi lại sở hữu lên 1400 khung hình nghệ thuật đa dạng chủ đề từ ẩm thực, thời tiết, đến phong cảnh…Từ đó bạn sẽ chọn cho không gian của mình bức tranh yêu thích đẹp mắt nhất khi TV tạm ngưng hoạt động.

Sở hữu màn hình chơi game cực đã 4K 120Hz

Màn hình siêu phẩm tivi này có tần số 120Hz giúp các game thủ chơi game mượt mà, giảm sự trễ đầu vào. Sở hữu màn hình này, bạn nhanh chóng nắm bắt được mọi tình huống trong game, nhanh chóng vào trận trên khung hình lớn.

Công nghệ âm thanh hoàn hảo

Hãng Samsung rất chăm chú vào công nghệ âm thanh với sự kết hợp của Q-Symphony, Active Voice Amplifier (AVA) và OTS Lite. Cùng một lúc thiết bị vừa điều chỉnh âm lượng phát ra chuyển động theo vật thể, vừa liên kết các loa để tạo ra âm thanh lan toả, vang dội mà vẫn có sự trong trẻo tự nhiên nhất.

Hệ điều hành Tizen OS

Chắc chắn là không thể thiếu hệ điều hành Tizen os trên các thiết bị công nghệ hiện đại như Samsung 4K. Đa dạng ứng dụng giải trí để truy cập như: Netflix, Youtube, web,

VTV Go, ZingTV, PoP Kids,Clip TV, MyTV, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, Spotify…thì dù có trải nghiệm một mình thì mọi người cũng không cảm thấy nhàm chán.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 75 inch 75LS03A. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm. Lựa chọn sử dụng chiếc tivi này, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!