Đánh giá quạt bàn Vinawind QB300-D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hi vọng với bài đánh giá quạt bàn Vinawind QB300-D dưới đây có thể giúp bạn có thêm thông tin trước khi lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Quạt bàn Vinawind QB300-D là sản phẩm quạt điện cơ của Công ty Cổ phần Điện cơ Thống Nhất. Các sản phẩm của Cơ điện Thống Nhất được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 và hệ thống quản lý chất lượng tổng thể TQM. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau để biết rõ về sản phẩm quạt bàn Vinawind QB300-D hơn nhé.

1. Nguồn gốc quạt bàn Vinawind

quạt bàn Vinawind
quạt bàn Vinawind

Vinawind là thương hiệu trong Công ty TNHH MTV Cơ điện thống nhất Đây là thương hiệu đã được hình thành và xây dựng với 50 năm phát triển với các sản phẩm điện máy, quạt điện được người dùng yêu thích. Được thành lập từ năm 1965, cơ điện Thống Nhất là một trong những công ty sản xuất quạt lớn nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện công ty đang sản xuất và phân phối các sản phẩm như quạt điện, ổ cắm, điện gia dụng, điện lạnh và điện tử gia dụng …

Các mẫu quạt điện của Vinawind cung cấp đa dạng về mẫu mã, chủng loại đảm bảo tiết kiệm điện, hình thức đẹp và nhiều tiện ích thông minh. Chính vì vậy, quạt điện Vinawind hiện đang được nhiều người dùng bình chọn là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao.

2. Thông số kỹ thuật quạt bàn Vinawind QB300-D

Tên sản phẩm: Quạt bàn Vinawind QB-300 Mẫu: QB 300-RED Hãng sản xuất: Cơ điện Thống Nhất Sải cánh: 300 mm Công suất: 40W Điện áp: 220V-50HZ Được sản xuất tại Việt Nam Bảo hành: 12 tháng

3. Quạt bàn Vinawind QB300-Đ hoạt động êm ái với 3 tốc độ quay

Quạt bàn Vinawind QB300-Đ
Quạt bàn Vinawind QB300-Đ

Quạt bàn Vinawind QB-300 là loại quạt bàn có công suất nhỏ chỉ 40W, được thiết kế 3 cánh với sải cánh dài 30cm nên quạt có thể sử dụng cho trẻ em và người già rất tiện lợi và an toàn. Quạt được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, màu trắng đẹp phù hợp với mọi không gian. Đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn để góp phần mang lại không khí mát mẻ và giấc ngủ thoải mái cho cả gia đình.

Các lồng bảo vệ quạt đan khít với nhau, khoảng cách giữa các nan không lớn nên không ảnh hưởng tốt đến tay trẻ nhỏ. Bạn có thể thoải mái sử dụng quạt bàn vào ban đêm hoặc sử dụng cho trẻ nhỏ mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Quạt bàn Vinawind QB-300 có 3 tốc độ để người dùng lựa chọn theo ý thích. Ngoài ra, quạt có núm điều chỉnh hướng và điều chỉnh góc nghiêng theo ý muốn, giúp phân bổ gió mát đều khắp phòng. Bên cạnh đó, Quạt bàn Vinawind QB-300 còn vận hành êm ái, ít tiếng ồn, thích hợp sử dụng vào ban đêm mà không lo giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.

4. Đặc điểm nổi bật của quạt bàn Vinawind QB-300

  • Kiểu dáng đứng, màu trắng đẹp
  • Các phím có ba tốc độ
  • Núm điều khiển điều hướng
  • Điều chỉnh góc đầu của bạn theo ý thích của bạn
  • Cánh quạt nhựa trong suốt
  • Sải cánh 30cm
  • Công suất tiêu thụ 40W
  • Sản xuất tại Việt Nam, bảo hành 12 tháng.

5. Lưu ý khi sử dụng quạt bàn Vinawind QB-300

Lưu ý khi sử dụng quạt bàn Vinawind QB-300
Lưu ý khi sử dụng quạt bàn Vinawind QB-300
  • Để đảm bảo an toàn, tránh để nước lọt vào các bộ phận của quạt như trục xoay, bảng điều khiển, phích cắm.
  • Không nên sử dụng tốc độ gió cao nhất trong thời gian quá lâu, nên sử dụng thường xuyên các chức năng hẹn giờ của quạt và thông gió để tránh kẹt khớp.
  • Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên kiểm tra các bộ phận của quạt, đặc biệt là trục quay, xem có bám bụi, khô dầu hay sai lệch không để vệ sinh hoặc lắp ráp lại.
  • Khi không sử dụng, tháo rời các bộ phận của quạt, tra dầu vào các vị trí cần thiết rồi cất vào túi ni lông để tránh bụi.

Hi vọng với bài đánh giá quạt bàn Vinawind QB300-D trên đây có thể giúp bạn có thêm thông tin trước khi lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!