Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt trần Vinawind

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ban đang có ý định mua quạt trần Vinawind nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Cùng Websosanh đánh giá và phân tích ngay sau đây.

Trong thời gian gần đây, quạt trần Vinawind được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Sở dĩ vậy bởi quạt trần có công suất hoạt động lớn, làm mát nhanh mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Để giúp bạn hiểu hơn về khả năng làm mát của dòng quạt trần này có thể tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh nhé!

Quạt trần Vinawind của nước nào?

Thương hiệu VinaWind tên đầy đủ là Điện Cơ Thống Nhất được thành lập từ năm 1965. Đây là một trong những nhà sản xuất quạt điện lớn nhất trên thị trường nội địa Việt Nam hiện nay. Công ty được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng 3 cánh quạt cùng tên: Vinawind.

quạt trần Vinawind
Quạt trần Vinawind được sản xuất tại Việt Nam

Vinawind là thương hiệu lâu đời với công nghệ sản xuất được cập nhật và thay đổi liên tục. Kết quả là, nó thích ứng với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Sản phẩm của công ty được quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý chất lượng TQM. Tất cả các vật liệu đều được qua các công đoạn: ép khuôn, đột lỗ, ép nhựa…. gia công cơ khí, sơn mạ, sấy cách điện. Và tiêu biểu nhất phải kể đến hệ thống sản phẩm Vinawind là dòng thiết bị quạt trần đa dạng tiện ích.

Quạt trần Vinawind làm mát có tốt không?

Hiện nay quạt trần Vinawind được rất nhiều gia đình Việt yêu thích và sử dụng. Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua hay băn khoăn không biết dòng sản phẩm nào tốt. Chúng tôi sẽ liệt kê một vài ưu nhược điểm của dòng quạt trần này. Từ những đánh giá đó có thể giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm này hay không?

1. Ưu điểm

Sau đây là ưu điểm nổi bật mà dòng quạt trần Vinawind mang lại:

quạt trần Vinawind
Quạt trần thương hiệu Vinawind có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn
  • Xuất xứ: Quạt trần đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm quạt trần. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Kiểu dáng: Quạt trần Vinawind có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi gia đình: từ kiểu dáng sang trọng cũng như màu sắc hài hòa, trang nhã (chủ yếu là các màu như trắng, xám, xanh),cánh quạt được thiết kế bằng vật liệu có độ bền cao.
  • Motor hoạt động tốt: Với mức giá vô cùng phải chăng nhưng quạt trần Vinawind sẽ không làm bạn thất vọng về động cơ hoạt động. Động cơ hạn chế tối đa tiếng ồn, công suất chỉ 65W giúp quạt tạo gió, làm mát không gian nhanh chóng.
  • An toàn: Vinawind được làm từ chất liệu nhập khẩu từ những nơi uy tín nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, cực kỳ an toàn cho sức khỏe và hiệu quả lâu dài.

2. Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì dòng quạt trần này vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

quạt trần Vinawind
Việc vệ sinh quạt trần sẽ vô cùng khó khăn vì được lắp đặt ở trần cao
  • Vào mùa hè trong mỗi gia đình Việt Nam cần cân bằng giữa làm mát không gian sống tối ưu và giảm thiểu lượng điện tiêu thụ luôn là vấn đề được quan tâm. Còn quạt trần không làm được điều đó.
  • Hơn nữa, quạt trần cũng có tiếng ồn tương đối lớn, việc lắp đặt và vệ sinh cũng khó khăn hơn do được đặt trên trần nên khá cao.

Kết luận

Nội dung bài viết này Websosanh đã đánh giá chi tiết về dòng quạt trần Vinawind. Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định có nên sở hữu dòng quạt trần của thương hiệu này hay không. Và đừng quên truy cập vào Websosanh.vn để chọn được địa chỉ cung cấp chính hãng với mức giá hấp dẫn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!