Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây Panasonic F-308NH là một sản phẩm đáng tin cậy, mang đến sự dễ chịu khi sử dụng. Với thiết kế sang gọn, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải và nhiều tính năng thông minh, quạt cây này chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Không chỉ trong những ngày hè oi bức, kể cả khi thời tiết bình thường thì thiết bị điện chúng ta sử dụng nhiều nhất trong nhà có lẽ là quạt điện. Và nếu chiếc quạt điện bạn đang sử dụng đã cũ hoặc đã hỏng, đang có nhu cầu thay thế một chiếc mới thì quạt cây Panasonic F-308NH chắc chắn sẽ là một thiết bị gia dụng đáng để cân nhắc.

1. Thiết kế quạt cây Panasonic F-308NH

Mẫu quạt cây (hay quạt đứng) Panasonic này có thiết kế rất gọn gàng, với phần thân quạt mỏng manh hơn so với các loại quạt đứng thông thường. Nhìn chung về mặt thẩm mỹ mà nói, có thể bạn sẽ thấy nó đẹp, cũng có thể nói là không đẹp, nhưng không thể phủ nhận rằng khi đặt chiếc quạt này trong không gian sống nó rất hài hòa và có phần sang trọng.

Và, tuy là quạt cây, thế nhưng chiều cao của F-308NH lại chỉ ngang tầm với một số mẫu quạt lửng, chiều cao thấp nhất của nó là 91cm, cao nhất chỉ 105cm. Dù không thể điều chỉnh độ cao lên tới 130 cm như nhiều mẫu quạt đứng khác, thế nhưng nó cũng có lợi thế về sự gọn gàng, và vẫn đủ cao để thổi gió qua một số vật dụng trong gia đình như sofa, bàn, ghế.

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!
Chiều cao quạt thay đổi linh hoạt (Ảnh: Panasonic).

Về màu sắc, F-308NH sẽ có hai tùy chọn màu là xanh lam nhạt (F-308NHB) và màu hồng đất (F-308NHP). Mặc dù hai màu này có phẩn không được nổi bật như các màu đỏ, xám, xanh dương, nhưng nó lại mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng hơn cho không gian sống.

Lồng quạt của nó cũng như các loại khác, nan khít và chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện cao cấp để không bị hao mòn theo thời gian. Cánh quạt Panasonic F-308NH thì có màu trong suốt, có tới 5 cánh với đường kính 30 cm có khả năng tạo gió đều và rất êm.

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!
Cánh quạt 5 cánh trong suốt, đẹp mắt (Ảnh: Gia Dụng Số).

Cuối cùng, không như đa số quạt cây có bảng điều khiển trên thân quạt, Panasonic F-308NH được bố trí cụm điều khiển ở chân đế. Thực lòng mà nói, vị trí này tương đối khó để chúng ta thao tác, vì mỗi lần cần điều chỉnh là phải cúi người xuống, sẽ không quá tốt cho những ai bị đau lưng, hoặc các bà mẹ đang mang bầu.

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!
Bảng điều khiển được bố trí ở trên chân đế (Ảnh: Gia Dụng Số).

Tuy nhiên, Panasonic cũng đã nghĩ đến điểm này. Ở phía dưới cụm điều khiển ta sẽ có một hốc nhỏ, và đó là vị trí để đặt remote điều khiển từ xa. Trên điều khiển từ xa có đầy đủ các nút thay đổi chức năng giống bảng điều khiển, ta có thể ngồi hoặc nằm tại chỗ mà vẫn tùy chỉnh được quạt theo ý muốn. Và nếu không sử dụng, bạn có thể cất remote ở vị trí quen thuộc nào đó như mặt bàn, mặt tủ, hoặc đặt nó trở lại khu vực chân đế.

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!
Remote điều khiển từ xa tiện lợi (Ảnh: Gia Dụng Số).

2. Động cơ, công suất và các chế độ gió của quạt cây Panasonic F-308NH

Quạt cây Panasonic 5 cánh F-308NH sử dụng động cơ motor dây đồng quen thuộc, nhưng có bạc đạn để gia tăng độ bền bỉ khi vận hành, cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn gây ra. Tuy nhiên, công suất mà nó được trang bị chỉ có 37W mà thôi, sẽ không được cao như nhiều mẫu quạt đứng khác, do đó lượng gió tạo ra cũng sẽ khiêm tốn một chút, khoảng 40m3 mỗi phút.

Nhìn chung, Panasonic F-308NH được đánh giá là thổi gió không mạnh, và phạm vi cũng không được rộng. Nhưng bù lại nó hoạt động cực kỳ êm ái, gần như là không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào ngay cả khi sử dụng ở không gian kín và hoàn toàn thích hợp để sử dụng khi đi ngủ. Nếu gia đình bạn có người già, trẻ nhỏ, hoặc bản thân khá nhạy cảm với tiếng ồn, thì chắc chắn Panasonic F-308NH sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Đánh giá quạt cây Panasonic F-308NH: Thổi gió dễ chịu, êm ái không gây ồn!
Công nghệ gió tự nhiên mang đến trải nghiệm thoải mái hơn cho người dùng (Ảnh: Panasonic).

F-308NH có 3 tốc độ gió cao thấp khác nhau, nhưng quan trọng là nó có thêm chế độ gió tự nhiên 1/F Yuragi. Đây là một tính năng tân tiến của Panasonic trong việc mô phỏng gió tự nhiên. Khi ta bật chức năng này lên, quạt sẽ quay với tốc độ nhanh chậm không đồng nhất, tạo ra luồng gió mạnh yếu bất thường để ta có cảm giác như đang được gió trời thổi qua vậy. So với chế độ gió thường, chế độ này sẽ không gây khó chịu, bạt hơi, không ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

3. Tính năng khác của quạt cây Panasonic F-308NH

3.1. Chế độ hẹn giờ thông minh

Trên remote hoặc bảng điều khiển, ta có thể cài đặt hẹn giờ tắt cho Panasonic F-308NH, tối đa lên đến 4 tiếng đồng hồ. Tính năng này sẽ giúp ta có thể quản lý quạt một cách hiệu quả hơn, nhất là khi sử dụng kèm điều hòa nhiệt độ vào ban đêm.

3.2. Tự động ngắt khi hoạt động bất thường

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như cho người dùng, F-308NH cũng được trang bị chức năng tự động ngắt khi có dấu hiệu hoạt động bất thường. Nhờ đó, độ tin cậy của quạt được nâng cao hơn so với các dòng sản phẩm khác.

4. Tạm kết

Với thiết kế đẹp mắt, công suất vừa phải, gió êm ái và nhiều tính năng thông minh, quạt cây Panasonic 5 cánh F-308NH xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Giá tham khảo của sản phẩm này khoảng 2,1 triệu đồng, khá hợp lý so với chất lượng mà nó mang lại.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quạt cây chất lượng, ưu tiên sự thoải mái và không cần công suất quá mạnh, thì mẫu quạt cây Panasonic 5 cánh F-308NH này xứng đáng được cân nhắc tham khảo.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về mẫu quạt cây Panasonic F-308NH. Hy vọng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.