Review chi tiết về quạt cây Panasonic F-409KB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về quạt cây Panasonic F-409KB để xem model này có những tính năng nổi bật nào nhé.

Quạt cây là thiết bị không thể thiếu được trong mỗi không gian của gia đình Việt. Khi bạn đang muốn tìm mua quạt thì đây luôn là sự lựa chọn được ưu tiên lựa chọn.

Những tính năng nổi bật của quạt cây Panasonic F-409KB

Quạt cây Panasonic F-409KB đến từ thương hiệu Panasonic có chất lượng tốt, thiết kế quạt và mức công suất mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế đẹp, đơn giản nhưng lại trang nhã cũng chính là điểm mạnh của model quạt cây Panasonic này nên được người dùng chọn mua cho gia đình mình sử dụng.

1. Thiết kế hiện đại và tinh tế

Quạt cây Panasonic F-409KB có 3 màu để các bạn lựa chọn đó là màu đỏ, xám, xanh. Với cánh quạt và thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt vừa tạo sự sang trọng cho không gian vừa dễ dàng trong việc vệ sinh. Thân quạt có thể điều chỉnh độ cao từ 0.8m – 1.5m nên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng cũng như từng khu vực.

Kiểu dáng của quạt được thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa cao cấp không bị phai màu, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh. Nan quạt đan khít, lồng quạt được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc gần với quạt.

Quạt cây Panasonic F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn suốt vòng đời.
Quạt cây Panasonic F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn suốt vòng đời.

2. Hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Quạt hoạt động với công suất 51W giúp tiết kiệm điện năng và chế độ làm mát 3 cấp độ gió linh hoạt. Trên thân quạt có bảng điều khiển và đi kèm thêm điều khiển xa nên người dùng có thể điều chỉnh quạt một cách dễ dàng. Quạt cây Panasonic F-409KB sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp được bôi trơn suốt vòng đời của sản phẩm nên vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và bền bỉ theo thời gian. Quạt có vòng quay từ 1.055 – 1.289 vòng/phút giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ và nhanh chóng. 

Quạt cây Panasonic F-409KB được nhà sản xuất trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 6 tiếng và tự động tắt theo thời điểm bạn cài đặt. Nó giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

3. Có khả năng làm mát ở không gian rộng

Panasonic F-409KB có 3 cánh quạt với sải cánh 4cm và chế độ xoay trái phải 180 độ và tự động đảo chiều cho góc thổi rộng và làm mát cho cả các không gian rộng lớn. Do đó, bạn có thể sử dụng được cho phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp.

Quạt cây Panasonic F-409KB được trang bị điều khiển từ xa hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng. Người dùng có thể thay đổi chiều cao của quạt một cách linh hoạt với núm vặn nằm ở trên thân quạt. Động cơ bạc đạn hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, tiết kiệm được điện năng tiêu thụ và bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, quạt cây Panasonic F-409KB đạt tiêu chuẩn 4 sao về tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương.

Quạt cây Panasonic F-409KB được nhà sản xuất trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 6 tiếng.
Quạt cây Panasonic F-409KB được nhà sản xuất trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 6 tiếng.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Panasonic F-409KB

  • Công suất: 51W 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Điều khiển: Có 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Góc quay: 180 độ 
  • Lưu lượng gió: 63 m3/phút 
  • Chất liệu thân quạt: Nhựa kháng vỡ 
  • Điều chỉnh chiều cao: Có 
  • Màu sắc: Be, Đỏ, Xanh dương 
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Sản xuất tại: Malaysia 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Tốc độ: 228 m/phút

Giá của quạt cây Panasonic F-409KB

Hiện nay trên thị trường Panasonic có khá nhiều các dòng quạt cây để người dùng lựa chọn. Và dòng quạt cây Panasonic F-409KB hiện có giá bán khoảng 2.600.000 đồng.

Quạt cây Panasonic F-409KB đến từ thương hiệu Panasonic uy tín, với chất lượng cao và trang bị nhiều tính năng thông minh chính là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình Việt trong mùa hè này. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em này về để gia đình mình có những không gian mát mẻ trong mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!