Đánh giá quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, lắp đặt tiện lợi, đa cấp độ gió, công suất hoạt động mạnh mẽ nên quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA hứa hẹn chiều lòng mọi người dùng.

Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA còn chinh phục người dùng bởi nhiều thế mạnh đến từ chất lượng, thiết kế. Để hiểu rõ hơn quạt đảo trần CY16-GA nhà Mitsubishi có tốt không? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA có tốt không?

Để có thể đánh giá được rõ hơn về chất lượng quạt CY16-GA của Mitsubishi có tốt không? Dưới đây là những tiêu chí để mọi người tham khảo.

1. Về thiết kế

Khi nhìn vào model CY16-GA, mọi người sẽ bị ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế tinh tế, hiện đại. Đây là thiết kế quạt đảo trần mới của hãng với độ dày chỉ 19cm, mỏng hơn 1/3 lần so với các dòng cũ.

Ngoài ra, phần thân quạt được làm bằng nhựa đúc áp lực cao cấp, có khả năng chống oxy hoá từ môi trường hiệu quả, phần lồng quạt được nhúng nhựa bọc cũng giúp chống lại việc ăn mòn kim loại vượt trội. Còn phần motor vỏ kín được thiết kế chắc chắn, kín đáo giúp chống côn trùng và các vật thể lạ rơi vào bên trong, tránh bị hư hỏng và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm hơn.

Đặc biệt quạt cũng sử dụng động cơ bằng bạc đạn thép cao cấp, nên đảm bảo thời gian sử dụng bền bỉ mà không cần bảo trì tra dầu như các loại quạt thông thường. Cũng như vì đây là quạt đảo trần thế hệ mới không cần móc treo nên việc lắp đặt cực kỳ dễ dàng.

Hiện tại, quạt có 2 màu là trắng và xám đậm, nên tuỳ thuộc vào nhu cầu, sở thích và không gian nội thất của mọi gia đình để chọn màu quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA phù hợp.

Thiết kế tinh tế của quạt Mitsubishi CY16-GA
Thiết kế tinh tế của quạt Mitsubishi CY16-GA

2. Về chất lượng

Về chất lượng quạt Mitsubishi 3 cánh đảo trần CY16-GA thế hệ mới này mọi người có thể yên tâm. Quạt được lắp trên trần nhà với khả năng xoay được 360 độ tiện lợi, giúp lan toả luồng gió mát rộng khắp không gian hơn.

Cùng với việc được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, tuân thủ tiêu chuẩn RoSH Châu Âu, tuyệt đối không dùng các hoá chất độc hại cho sức khoẻ người dùng như Chì, Thủy ngân, Cadimi, Crôm hexachloride, Polybrominated biphenyl, Polybrominated biphenyl ether nên mọi người có thể yên tâm.

Ngoài ra, CY16-GA còn có thêm chế độ bảo vệ tự động với 2 cầu chì tự ngắt dòng điện cầu chì quá dòng ( current fuse ) và cầu chì nhiệt ( thermal fuse) khi gặp vấn đề điện. Để qua đó đảm bảo an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA còn tích hợp thêm chức năng dừng đảo, chỉ cần bấm công tắc bên cạnh sườn hộp số, mọi người có thể tắt chức năng đảo gió mà vẫn đảm bảo quạt chạy cố định ở vị trí mong muốn.

Chưa kể, quạt còn được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái chỉ khoảng 35dB, cùng với lưu lượng gió đạt đến 270 m3/phút để mang tới luồng gió tươi mát, tự nhiên giúp bạn chống chọi được thời tiết oi bức hiệu quả.

Bảng điều khiển của quạt Mitsubishi 3 cánh đảo trần CY16-GA
Bảng điều khiển của quạt Mitsubishi 3 cánh đảo trần CY16-GA

3. Về tính ứng dụng

Nhờ những đặc điểm vượt trội trên, cùng công suất hoạt động lên tới 50W, nên quạt Mitsubishi CY16-GA thích hợp để dùng lắp đặt cho trần nhà thấp, khu vực làm việc công nhân, kho lắp ráp, bệnh viện, phòng học, quán cà phê, khu ẩm thực….

Giá quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA bao nhiêu?

Với những đặc điểm nổi trội trên, những quạt CY16-GA của Mitsubishi đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.3 triệu đồng. So với mặt bằng chung hiện nay là tương đối rẻ để mọi người tham khảo lựa chọn.

Giá quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA hợp lý
Giá quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA hợp lý

Có nên mua quạt đảo trần Mitsubishi 3 cánh CY16-GA không?

Từ những thông tin đánh giá trên, có thể thấy được quạt đảo trần Mitsubishi CY16-GA là một sự lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt trong các không gian ở quán ăn, nhà hàng, phòng học, văn phòng,… vừa tiết kiệm diện tích lắp đặt, chi phí thấp mà hiệu quả làm mát tương đối tốt để bạn đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!