2 mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh có điều khiển từ xa được đông đảo người dùng ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
F-48CZL và F-48DGL là hai mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh có điều khiển đang được đông đảo người dùng hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm tham khảo thiết bị làm mát có chức năng tương tự, thì hai sản phẩm này sẽ là gợi ý hàng đầu cho không gian sống.

Quạt trần không chỉ mang đến khả năng làm mát không gian hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sống của chúng ta. Với sự phát triển của công nghệ, các hãng sản xuất quạt trần cũng ngày càng đưa ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng tiện ích hơn. Trong đó, quạt trần Panasonic 3 cánh điều khiển từ xa được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Và ở bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh có điều khiển đang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

1. Quạt trần 3 cánh Panasonic F-48CZL

Trong khi phần lớn quạt trần 3 cánh trên thị trường vẫn sử dụng điều khiển hộp số kiểu cũ, thì Panasonic F-48CZL lại hiếm hoi là một trong những model được trang bị remote điều khiển từ xa. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, cộng thêm tiện lợi từ việc có remote, chiếc quạt Panasonic 3 cánh này sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên thật tinh tế và đẳng cấp.

quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL
Panasonic F-48CZL có thiết kế trang nhã, tinh tế (Ảnh: MediaMart).

Quạt được thiết kế với chiều dài ty quạt chỉ 14cm, sải cánh 120cm khá là gọn gàng, phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ và trấn thấp. Nhưng đừng nhìn vậy mà coi thường, Panasonic F-48CZL vẫn có công suất khá cao 55W với lưu lượng gió tạo ra lên đến 160 m3 mỗi phút. Hơn nữa gió mà quạt tạo ra gần giống với gió trời nên sẽ giúp ta giải nhiệt một cách tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Cánh quạt của F-48CZL được đúc từ sợi thủy tinh cao cấp PPG, rất nhẹ và bền bỉ, tạo gió êm và hoàn toàn không rung lắc trong quá trình vận hành. Ngoài ra để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng, nó cũng được trang bị hệ thống an toàn 3 cấp gồm:

  • Hệ thống đoản mạch: quạt sẽ tự động ngắt dòng điện khi có hiện tượng rung lắc.
  • Khóa cánh an toàn: cánh quạt được lắp vào móc vỏ động cơ và siết chặt kiên cố bằng vít.
  • Dây cáp an toàn: đảm bảo động cơ quạt với móc gắn trần nhà luôn chắc chắn, không bị rơi khi gặp sự cố.
quạt trần 3 cánh Panasonic F-48DGL
Panasonic F-48CZL có remote điều khiển, mang đến sự thuận lợi trong quá trình sử dụng (Ảnh: MediaMart).

Sự khác biệt của Panasonic F-48CZL ở chỗ nó có thể được điều khiển từ remote. Ta có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt, chế độ hẹn giờ và thay đổi chế độ gió mà không cần phải đứng lên. Điều này rất tiện lợi và thuận tiện cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già.

Giá tham khảo: từ 2,8 triệu đồng

2. Quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL

F-48DGL cũng là một mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh có điều khiển, nhưng nó thậm chí còn hiện đại hơn mẫu F-48CZL ở trên khi có thể kết nối với WiFi để điều khiển thông qua ứng dụng Ceiling Fan với nhiều tính năng thông minh, hiện đại hơn.

F-48DGL có chiều dài ty quạt 27,8cm, sải cánh 120cm với thiết kế độc đáo đậm chất công nghệ khác xa với vẻ cổ điển truyền thống, mang đến làn gió mới cho những căn hộ chung cư hoặc nhà ở có phong cách bài trí hiện đại.

quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL
Panasonic F-48DGL có thiết kế độc đáo, phong cách hiện đại (Ảnh: Panasonic).

Công suất của quạt so với mẫu ở trên có phần nhỏ hơn, chỉ 31W, thế nhưng lưu lượng gió tạo ra đạt tới 200 m3 mỗi phút. Ngoài ra do được trang bị công nghệ 1/F Yuragi nên nó có thể mang lại làn gió tươi mát như ngoài trời, mang đến cảm giác thoải mái, không gây mệt sau thời gian dài sử dụng. Thêm nữa là khi thời tiết đặc biệt nắng nóng, mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh này còn có thể kết hợp cực kỳ ăn ý với điều hòa nhiệt độ bằng khả năng đảo ngược chiều gió, giúp luồng không khí mát luân chuyển xung quanh phòng một cách tối ưu để ta có cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn so với việc để điều hòa thổi thẳng vào người.

Không dừng lại ở khả năng làm mát, Panasonic F-48DGL còn được tích hợp đèn LED để trở thành đèn phòng, đèn ngủ nữa.

quạt trần Panasonic 3 cánh F-48DGL
Remote tiện lợi để điều chỉnh quạt và đèn (Ảnh: Panasonic).

Đi kèm với quạt có remote để tăng giảm tốc độ gió, đổi màu nhiệt của đèn và tăng giảm độ sáng, bật chức năng đảo ngược gió, bật chế độ đèn ngủ và tắt đèn. Tuy nhiên, để điều khiển quạt một cách triệt để hơn – chẳng hạn như hẹn giờ tắt bật theo thói quen sinh hoạt – thì chúng ta nên tải và cài đặt ứng dụng Ceiling Fan. Sau khi kết nối F-48DGL với WiFi, bạn sẽ có được trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới mẻ, thuận tiện hơn rất nhiều trong sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên, cần lưu ý là để cài đặt được app này thì smartphone của bạn phải chạy Android 6 hoặc iOS 12 lên nhé, và một tài khoản đăng ký ứng dụng Ceiling Fan chỉ có thể điều khiển tối đa 8 quạt trần Panasonic F-48DGL thôi nhé.

Giá tham khảo: từ 6,8 triệu đồng

Và trên đây Websosanh.vn đã giới thiệu xong với bạn đọc 2 mẫu quạt trần Panasonic 3 cánh có điều khiển từ xa tiện lợi, được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với khả năng làm mát hiệu quả, thời trang và an toàn tuyệt đối, hai mẫu quạt này không chỉ là giải pháp hạ nhiệt hữu hiệu cho ngày hè, mà sẽ còn là nội thất trang trí giúp không gian của bạn có ‘gu’ hơn, sang trọng hơn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc quạt trần phù hợp và tạo nên không gian sống thoáng mát và tiện nghi.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!